-1/4/2023-
12:12 pm
Bây giờ là hơn 12 giờ đêm, và anh mới đang từ công ty trở về. Đến gần nhà thì chắc cũng phải hơn 12 rưỡi rồi.
Felix khó khăn lết cả cơ thể rã rời của mình, mỗi ngóc nghách trên cơ thể đều dấy lên một cơn đau nhức, cứng đờ lại, không thể di chuyển được. Đặc biệt là đôi chân, Felix cảm thấy đôi chân này như không còn là của mình nữa, đây không thể là chân được, chân không đi được thì gọi gì là chân!?
Lý do cả cơ thể như tan thành từng khối như vậy là vì hôm nay cường độ tập luyện của anh nặng hơn mọi ngày rất nhiều, có khi còn hơn cả Chang Bin, tập nhảy từ sáng sớm đến quá cả giờ ăn trưa, chiều thì theo Chang Bin đi tập gym đến khi mặt trời lặn, làm bát cơm qua loa cho có tinh bột rồi lại về công ty để tập nhảy tiếp. Không biết tại sao, anh cảm thấy hôm nay dù mình có tập luyện bao nhiêu cũng không đủ, nếu không phải vì cơ thể đã đến giới hạn thì chắc anh cũng sẽ không dừng lại.
Hơn nữa là...Lee Felix rất đói! Thực sự rất rất đói!!! Anh biết là quản lý đã dặn là nên hạn chế ăn tinh bột sau 10 giờ tối để kiểm soát cân nặng, nhưng đó chỉ là "nên", chỉ là "nên" thôi đúng không? Vào những hôm bất khả kháng như này thì từ "nên" đó không có hiệu lực nữa rồi. Ăn kiêng thì cũng phải có cheat day chứ!
Ở cuối con đường này có một cửa hàng tiện lợi mở 24/24, rất tiện với những người giờ giấc thất thường như anh, lát tắm rửa xong thì anh sẽ xuống mua hộp mì gói hoặc vài nắm cơm cuộn ăn để lót dạ. Tối muộn rồi, không thể ăn nhiều quá.
Felix đã không còn muốn nhìn đường, anh cúi gằm mặt xuống đất, chân bước nhanh trên con đường quen thuộc. Đã 12 rưỡi rồi, trên đường đâu thể nhiều người đến mức va vào ai đó được.
Vậy mà thực sự va phải Seo Yoon Ji!?
- A! Tôi xin lỗi - anh vội vã ngẩng đầu lên, cởi chiếc mũ hoodie chùm đầu xuống, nhưng đập vào mắt lại là một người rất quen thuộc - Yoon Ji!?
- Felix-sunbaenim?!
Cô mở to mắt nhìn anh, rồi lại liếc mắt xuống chiếc đồng hồ đang đeo trên tay, đã hơn 12 rưỡi đêm rồi!
- Anh mới tan làm ạ?
Giọng điệu cô không lộ mấy vẻ ngạc nhiên, vì cũng là một idol có kha khá danh tiếng, Yoon Ji không còn xa lạ với việc về nhà vào nửa đêm như này. Chà...lâu lắm rồi cô mới được ở nhà tận hưởng quãng thời gian về đêm như thế này, bình thường kể cả không comeback thì cô cũng luôn ở lại công ty đến rạng sáng để sáng tác nhạc. Hôm nay quả là một ngày nghỉ đúng nghĩa!
- Ừ, anh mới tập xong....
Câu nói bị bỏ dở, anh lưỡng lự với câu nói tiếp theo mà mình định nói ra, sợ cái bụng rỗng đến đáng thương của mình bị phát hiện
-...mà có mùi gì vậy?
Vẫn là không kiềm được mà hỏi. Anh sợ mình đói quá, mùi gì cũng ngửi thành mùi đồ ăn, nhỡ đó là cái mùi thối của bãi rác gần đó thành mùi của đồ ăn thì thật là....hết cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lee Felix x OC] Tiền bối Felix là người yêu tôi
FanficLƯU Ý (MUST READ): - Tất cả nội dung trong fic đều là giả tưởng, không có thật, và có một số chi tiết không dựa trên các sự kiện ngoài đời thực. - Tính cách nhân vật là do tui xây dựng, đừng quá khắt khe. - Loveline là chính, plot là phụ, đừng quá đ...