Chương 23

100 11 1
                                    

-3/11/2023-

Chỉ tròn một tuần nữa thôi, Stray Kids sẽ chính thức comeback với mini album ROCK-STAR. Nhanh thật đấy, chỉ mới hơn năm tháng trước, các anh đã comeback với full album thứ ba trong sự nghiệp - 5-STAR. 'Thời gian sẽ chứng minh tất cả' - quả thật rất hợp với Stray Kids. Càng comeback, những thành tựu mà 8 người đạt được càng nhiều lên, lần này sẽ càng đáng mong đợi hơn nữa. Những phản ứng tích cực từ công chúng và tình yêu vô bờ bến của các Stays chính là đông lực thôi thúc các thành viên làm việc chăm chỉ hơn từng ngày, từng ngày, để trả lại và để xứng đáng với bao niềm tin yêu ấy.

Tất cả mọi người, các thành viên, các dancers, producer nim, manager, bộ phận editor, các staff, đều đang rất tất bật chuẩn bị cho lần comeback này. Âm thanh đã hoàn thiện, hình ảnh, MV đều đã được chỉnh sửa, cắt ghép một cách công phu, không hổ là các anh Skijigi. Những content khác như 2 Kids Room, SKZ-Talker, RACHA-Log,.... đã được quay và đang đợi chỉnh sửa để đăng lên Youtube. Những ngày qua, các hình ảnh của từng thành viên cho màn comeback LALALALA đang được đăng lên đều đặn mỗi ngày, và mỗi bức ảnh đều khiến cả fandom rục rịch. 

Cả nhóm hầu như chẳng xuất hiện nhiều trên công ty, với lịch trình dày đặc và liên tục phải di chuyển. Các tiền bối, hậu bối, đồng nghiệp trong công ty đều nói vậy, "Thật hiếm để gặp được Stray Kids ở công ty". 

Lee Felix, anh cũng rất hồi hộp và nóng lòng chẳng kém gì các Stays, cảm giác rạo rực ấy luôn trở lại mỗi lần comeback. Từng ngày trôi qua, cả anh và các thành viên đều cố gắng tập luyện, hoàn thiện hơn nữa phần vũ đạo cho từng bài hát, bởi "Vũ đạo lần này tuy không khó nhưng lại yêu cầu rất nhiều thể lực và tốn rất nhiều sức" - Lee Minho. Những tiếng hét vang vọng trong phòng tập chính là minh chứng cho điều đó. Sớm thôi, Stays sẽ thấy được những nỗ lực và vất cả của 8 người sau ống kính, là từng giọt mồ hôi ướt đầm tà áo, là những tiếng hét và thở gấp sau mỗi lần nhạc tắt.




Seo Yoon Ji thì đã chẳng thấy anh từ buổi tối hôm đó nữa rồi.

Nhưng đã mấy tháng rồi, tất cả cũng chỉ ở lại trong quá khứ, cô cũng không còn quá bận tâm. Dù tâm trí đôi lúc vẫn còn vương vấn vài sự lo lắng và hoang mang, nhưng cũng chỉ như một cơn gió thoáng qua, không hề đáng kể. Yoon Ji đã và đang dành toàn bộ tâm huyết cho màn comeback lần này, tuyệt nhiên không còn sức để để tâm đến điều gì khác. Dù sao thì, vẫn nên làm tròn bổn phận của mình thì hơn, không nên để bị xao nhãng bởi những gì sót lại trong quá khứ. 

Quá khứ cũng chỉ là quá khứ thôi - cô thường tự nhắc nhở bản thân vậy. Tất thảy mọi việc, nếu đã ở lại quá khứ thì tốt nhất nên chôn vùi nó ở đó thôi. 

Nhưng không chỉ vậy, những câu nói mấy tháng trước thi thoảng vẫn vang vọng trong đầu cô, nó vẫn khiến cô nhớ lại những điều không mong muốn. Bởi người đấy, dù muốn hay không muốn, vẫn là một người đã gắn bó với cô đã rất nhiều năm.

Park Jung Won, rốt cuộc cậu ta bị làm sao vậy...

Yoon Ji ngồi trên xe đang di chuyển tới địa điểm pre-record cho stage Inkigayo, tay chống cằm, đăm chiêu nhìn ra ngoài cửa sổ. Như là có cái gì đó cứ làm cô bận tâm, làm cô đoái hoài. Day dứt, bối rối, lo lắng, cái cảm giác mà chính cô cũng không thể diễn tả hết bằng một từ. Cô chỉ biết rằng nó không hề dễ chịu chút nào. Như có tảng đá nặng trĩu đang đè lên lồng ngực, không cho cô thở ra một hơi nhẹ nhõm, khiến tâm hồn như sắp căng đứt vì căng thẳng.

[Lee Felix x OC] Tiền bối Felix là người yêu tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ