Chương 18: Không thể thất hứa được

78 9 0
                                    

- Em...ăn tối chưa?

Yoon Ji sững người. Cô không biết liệu ý của tiền bối giống như cô đang nghĩ, hay chỉ đơn giản hỏi thăm cô đã ăn tối chưa. Cô sợ mình sẽ hiểu lầm và khiến mọi chuyện giữa cả hai càng trở nên tồi tệ hơn

- Em chưa ạ. Em vừa mới từ công ty về, chưa kịp ăn gì cả.

Cô nói, ánh mắt nheo lại, nụ cười trừ bị che đi bởi chiếc khẩu trang trên mặt. Nhưng rõ ràng, Yoon Ji lại cực kỳ mong đợi đó không chỉ là một câu nghi vấn về việc ăn tối của cô

- Vậy thì...nếu không phiền thì em sang nhà anh ăn không? Anh mới mua được hộp kimchi ngon cực!

Anh dừng lại, chợt nhận ra có lẽ bản thân hơi thẳng thắn quá, sợ làm cô khó xử, nên Felix ngay lập tức bổ sung 

- À, lúc nãy bọn anh chưa ăn gì mấy, chỉ có uống có mấy ngụm nước, thành ra bây giờ lại đói rồi.

- À....

Yoon Ji gật gù, triệt để cân nhắc lời mời này. Cô biết tiền bối đang cố hết sức để làm hoà với mình, chỉ là....hình như hôm nay có chút không tiện...

- Vâng ạ. Vậy nhờ Sunbaenim ạ.

- Ừm! 

Felix nghe được câu trả lời thì vô cùng mừng rỡ, vội vã quay người trở lại nhà trước để chuẩn bị món ăn, còn cô thì về nhà mình để cất đồ và thay quần áo. 

Hôm nay cô khoác trên mình bộ cánh của nhà mốt YSL - hãng mà chẳng mấy thôi cô sẽ được tuyên làm đại sứ toàn cầu mảng thời trang. Cởi bỏ chiếc áo khoác lông trên người, Yoon Ji đã sớm nóng muốn chết rồi! Không thể tin giữa cái thời tiết này mà cô phải mặc nó để quay quảng cáo, giết người à!?

Cô tựa người vào bàn bếp, bật vòi nước lên để rửa tay. Mớ suy nghĩ hỗn độn hôm nay lại hiện lên trong đầu

Giọng hát của em hôm nay tệ lắm. Để hôm sau thu lại đi.

Tập trung vào chứ Seo Yoon Ji! Em cứ liên tục trật nhịp ở một động tác đơn giản như vậy là sao?

Yoon Ji! Sao biểu cảm của em một màu thế? Photoshoot cho comeback mà làm hời hợt như vậy sao?

Chân thẳng, lưng thẳng, đầu ngẩng cao lên! Không được làm rơi quyển sách trên đầu!

- Làm ơn đấy....

Ánh mắt cô lại trùng xuống, vô hồn, vô cảm, dường như không còn bận tâm điều gì nữa. Hôm nay đủ tệ rồi, cô không muốn nó tệ hơn nữa đâu.

.

.

.

- Xin phép làm phiền ạ...

Cô cởi dép bước vào nhà với cái cảm giác ngỡ ngàng hệt như lần đầu tiên, dè dặt cúi chào tiền bối

- Em vào đi.....Ơ? Em nhuộm tóc mới à?

- Dạ? À, vâng ạ. Một chút...

Sở dĩ hôm nay cô che chắn kín mít khi về nhà chính là để che đi mái tóc này. Sáng nay cô có ghé qua salon tóc và nhuộm thành blonde - vốn vô cùng kinh điển, nhưng vì từ khi debut đến nay cô chưa từng đổi màu mái tóc đen của mình nên nó trở nên cô cùng lạ lẫm và mới mẻ. Mái tóc vàng hoe làm sáng bật nước da của cô, quả thật, không che đi thì sẽ phát sáng trong ban đêm mất!

[Lee Felix x OC] Tiền bối Felix là người yêu tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ