Sau buổi ăn chơi xa đọa, bé Bảo của chúng ta chả nhớ con mẹ gì cả. Ngủ một mạch đến gần 24 tiếng đồng hồ sau.
" Nhức đầu quá" cậu tính dùng điện thoại đặt đồ ăn thì phát hiện điện thoại tắt nguồn từ bao giờ rồi.
" Vãi" Thế là cậu đem điện thoại đi sạc, rồi nấu cho mình một gói mì. Vừa ăn vừa chơi game. Sau đó thì đi vào phòng làm việc. Một ngày năng suất trôi qua và giờ cậu mới nhớ ra phải check điện thoại.
/Ngủ rồi à/
/Không giữ lời hứa thế/
/ Mông/
/Chân/
/Muốn xem/
/ Mặt nữa/
Tin nhắn liên tục kêu kên in ỏi.
Chết không cơ chứ, chết Bảo rồi. Mông, Chân thì có. Mặt phải làm sao đây. À đúng rồi.
" Alo, thằng chó, qua cứu tao"
" Gì nữa ba?"
" Andree muốn xem"
" Vãi lồn, chưa gì đã muốn xem con gà hồng của mày rồi à"
" Thà đồi xem cái đó, tao cũng không nói, muốn xem mặt"
" Chuyện nhỏ, tao nhờ người makeup cho mày. Không sao đâu, đã chơi phải chơi cho tới. Mặt mày trắng, mắt to, nhìn hơi nữ tính sẵn rồi nên dễ lắm."
Thế là ngay sao đó chúng ta đã có những tấm ảnh bé Bảo vô cũng hoàn mỹ.
" Ghê đấy" Bảo cảm thán
" Xong chưa, tao về với gia đình tao đây" Masew chán nản vì phải đợi Bảo make up quá lâu.
" Về đi mày"
" Ừm có gì gọi tao"
Thế là ngay lặp tức cậu onl IG
/ Bé xin lỗi, hôm qua đi chơi vui quá nên uống hơi quá/
/ Đi với mấy anh bóng rổ à/
Biết ngay là sẽ để tâm mà.
/ Dạ, bên trường em có tổ chức buổi giao lưu/
Đấy, phải như vậy, dù không rep gần 2 ngày nhưng nhắn qua hắn ta vẫn trả lời liền thì đã thành công một nữa hahaha. Nhưng mà chưa đâu, đây không phải là thứ Bảo muốn. Cậu muốn là Andree phải lụy cậu. Là yêu cậu chứ không phải yêu body của cậu.
/Uống nhiều thế, giờ ổn không?/
/ được Andree quan tâm vui quá đi mất/
/Đã hứa gì?/
Thì ra hỏi ổn không để chụp ảnh cho hắn xem.
/ Đây đây, anh muốn ảnh gì/
/ Chân, tất lưới đen/
Có gu đó cha nội
/ Đợi em 2p để mang tất vào/
Cậu nhanh chống lấy đôi tất đen, đã muốn thắng thì phải chuẩn bị đầy đủ chứ. Canh góc đẹp nhất của chân mình gửi qua cho Andree. Chân Bảo trắng lắm, kèm thêm vớ đen thì chỉ có đứ đừ. Cậu còn cố tình chụp dính một miếng quần lót trắng để càng thêm gợi cảm.
Hắn im lặng rất lâu. Tầm 20p vẫn chưa rep. Gì vậy cha nội. Hỏng lẽ phát hiện chân con trai.
/ Sau thế, anh yêu không thích à/
/Thích/
/Thích sao không rep lại em/
/Thích đến không kịp thời gian để type text/
Vãi l, đừng nói nhìn chân Bảo làm gì nha trời. Má ơi Andree dâm vãi. Cứu bé.
Thôi phải đánh trống sang chuyện khác thôi.
/Dạo này nhìn Andree chiến thế, cứ sợ mấy chị dancer cầm lộn mic phụ của anhiu/
/Không cầm được đâu, để cho em mà/
Chết, chết. Ổng chưa cong thì mày cong cmnr Bảo ơi.
/ Sao muốn xem gì nữa không?/
/Mặt/
/Nhưng kiểu như nào/
/Lè lưỡi ra/
Fuck, mất nết. Cậu ngượng chính người. Nhưng phóng lao phải theo lao. Thế là một tấm ảnh cả đời Bảo không quên được đã xuất hiện.
" Má nhìn dâm vãi l, nhưng nhìn cuống nha, xinh gái đấy"
/Anhiu thấy sao/
/Fuck/
Hahaha Bảo cười nhạt. Đúng trọng tâm, không dài dòng. Bray đây fuck chết Andree ông thì có.
Nhưng chưa đâu, sớm muộn gì Bảo cũng sẽ làm cho Andree phải chết mê chết mệt thui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Andray] " Simple? " love
Fanfiction" Bray, sao em lừa được Andree lên giường vậy, 36 năm qua ổng là trai thẳng đó?" " Giường chiếu gì chị ơi, bọn em là Simple love, tình yêu chân chính đồ đó, phải không Thế Anh?" " Ừm... tại Bảo dam lam :))))" Không có kinh nghiệm viết h văn, nhưng m...