Chương 4

3.5K 376 20
                                    


Bảo chụp thêm vài poses sau đó tẩy vội lớp trang điểm nặng nề trên mặt. Cậu trầm ngâm nhìn mình trong gương. 

" Tới bước này ... đáng không Bảo?" 

Bảo im lặng nhớ lại khoảng thời gian cậu đã bỏ ra, những gì cậu đã làm. Những dòng tin nhắn mà cậu với hắn đã trao đổi cho nhau. Cảm xúc đột nhiên dân trào. Cậu có thật sự cảm thấy vui hay không?

 À thì vui ... 

Deeply chưa được 2 giây Bảo đã nhận ra

" Đáng nha má, trap boy như này đáng bị quật cho lên bờ xuống ruộng, với lại dám đì Bảo, so đo với bảo từng li thì chỉ có khóc lên khóc xuống với Bao Chẩn mà thôi? "

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau khi kết thúc Rap Việt mùa 3. Mọi người ai cũng quay về quỹ đạo cũ. Tham gia show, viết nhạc, phát hành ca khúc. Gần như ít liên lạc với nhau hẳn. Chỉ trừ hai người, đêm nào cũng chat chít cho nhau. Nhưng một người hoàn toàn không biết người bên kia thật sự là ai. 

/ Thiên Thanh, dạo này em bận à/

/ Em bận thật sự luôn í/

Dạo này Bảo bận thiệt, cậu cứ phải chạy đôn chạy đáo, hết show này đến show kia. Có khi còn phải trình diễn dưới mưa. Về đến nhà thì mệt lữ người hơi sức đâu mà xử lý mấy tin nhắn của Andree. Mỗi lần thấy hắn thảnh thơi ngày nào cũng có time chat với cậu, cậu lại tức ói máu.

" Ông trời bất công vãi, một người thì chạy đông chạy tây kím tiền, một người thì nằm ở nhà nhắn với gái mà tiền nông vẫn vô tư."

Thế là cậu trả thù hắn ta bằng cách lơ tin nhắn. Cậu mệt thì hắn đừng hòng khoẻt với cậu.

Sau gần ba tháng tính từ khi chính thức nhắn tin cho nhau. Cuộc tình này tiến triển khá suôn sẻ. Andree chưa bao giờ nghi ngờ những tấm ảnh của cậu gửi. 

/ Đang ở đâu mà reply anh lâu thế/

/ Em đang ở bên ngoài đường, xíu về nhắn anh sau/

Dạo này Andree hay hỏi han, kiểm soát cậu lắm. À không phải gọi là Thiên Thanh chứ. Có vẻ như càng ngày càng thắm rồi. Nhưng một fuck boy như hắn ta lại không đòi hỏi gì nhiều ngoài nhưng tấm ảnh như eo, chân, bụng, đùi, xương quai xanh và mặt khiến cậu rất bất ngờ. Cậu đã chuẩn bị tâm lý cho sự đòi hỏi nhiều hơn từ hắn nhưng hình như nó là vô nghĩa. Có những lúc Bảo hỏi Masew, thì anh bảo là chắc tại gặp đúng người, thích thật rồi nên đòi hơn sợ vụt mất. Cũng không chắc nhưng chắc vậy. Cậu tắt điện thoại. Quay trở lại vào club tiếp tục hoàn thành công việc. Nhưng lúc ra về thì lại chạm mặt Bùi Thế Anh. Vãi l

Cậu vui vẻ vẫy tay chào.

" Hello Andree"

Hắn nhìn về phía cậu xong chẳng thèm nhìn lâu đã đảo mắt đi chổ khác. Hất nhẹ cằm như đáp trả. Xong đi ngang qua cậu mà chẳng nói câu nào.

" Má, hay lắm. Nói chuyện với Thiên Thanh thì em ăn chưa, em mệt không, thích quá thích quá. Còn đối với thằng Bảo này thì... Ok, cho 1 tuần sau đéo thấy được tin nào của Thiên Thanh luôn nha ông già"

Cậu hậm hực bỏ về nhà.  Vừa về đến nhà đã vứt ngay điện thoại xuống sofa.

" AAAAA, cái ông già thù dai, để bụng. Dám như vậy với Bray này, Được rồi được rồi. Phải bình tĩnh. Hít vào thở ra, hít vào thở ra... "

Cậu ngồi xuống, tịnh tâm suy nghĩ kĩ cho bước đi tiếp theo. Trước tiên muốn xem Andree đã cắn câu chưa thì phải dùng phép thử. Trước tiên bảo tắm, thay một chiếc quần short jeans ống rộng thoải mái, và một cái hoodie màu hồng. 

Cậu cầm điện thoại lên nhắn cho hắn 1 tin. 

" Chắc trong club nên không rep liền được"

Vừa mới nói dứt câu thì tin nhắn từ Andree đã được gửi qua.

/ Hết bận rồi à?/

/ Dạ/

/ Về chưa hay còn bên ngoài/

/ Về rồi/

/ Chụp outfit hôm nay ra đường của em cho anh xem/

Lại nữa. Ông cố nội ơi....

Cậu nhấc chiếc điẹn thoại lên chụp đôi chân của mình. Chỉnh sửa xíu rồi gửi qua cho hắn.

/ Quần short? Short nam?/

/ Thấy sao, xinh không. Em thấy styles này vừa xinh vừa thoải mái/

/ Quần của em à?/

/ Ý anh là sao??/

/ Xin lỗi, anh không phải có ý gì khác/

Đù đù, Andree Right hand mở miệng xin lỗi, cái thằng cha liếc nhìn bằng nữa con mắt khi nãy đâu rồi. Vậy là dính rồi, tuyệt. Nên nới lỏng từ từ thôi. 

/ Shopping đi, mua thêm đồ cho bé. Gửi stk anh chuyển tiền cho/

/ Thôi, em tự có tiền thanh toán/

Nhắn tin này xong, Bảo hả dạ thoát ra.




[Andray] " Simple? " loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ