Chương 17: Những pháp sư gió bí ẩn (phần đầu)

108 8 1
                                    

Nobita chỉ đi một vòng mua kem, khi trở về thì lại thêm một sinh vật kỳ lạ bên cạnh, Doraemon nhìn ánh mắt tò mò của Hikari liền lấy bảo bối Máy Phân Tích Đa Năng ra tra thông tin về sinh vật này, sau khi tra và được biết thì sinh vật kỳ lạ này là con của thần gió.

"Này, dừng lại." Hikari nhìn nhóc con vừa mới vào phòng thì đã xới tung nơi này lên, liền đi tới túm nhóc lại, nhóc con nhanh chóng tránh thoát rồi dùng gió thổi mạnh khiến căn phòng càng lộn xộn hơn.

"Fuko, nếu mày không ngoan ngoãn tao sẽ quăng mày ra đường." Nobita đỡ lấy Hikari khi xém trượt chân vì quyển sách lung tung dưới sàn, lại liếc nhìn Fuko đang hứng trí bừng bừng nhạt giọng.

Fuko ngay lập tức đứng yên không nhúc nhích, nhìn Nobita bằng ánh mắt đáng thương.

"Anh đặt tên cho nó à." Hikari không khỏi vỗ tay với tài đặt tên của Nobita, cái tên này rất hợp với nhóc này.

(Fuko = phong tử, đứa con gái của thần gió)

"À đúng rồi, kem của em đâu."

"Nó cướp mất rồi, để anh đi mua cái khác cho em."

Nghe vậy Hikari nhanh chóng lắc đầu nói :"em không cần nữa, trời nóng như thế sao có thể không biết ngại bắt anh chạy tới chạy lui hoài được."

"Nè, chúng ta làm sao với nó đây, mẹ sẽ không cho chúng ta nuôi nó đâu." Doraemon sầu não gãi đầu nhìn Nobita.

"Cậu xem có món bảo bối nào hữu ích không." Nobita nhướn mày liếc mắt nói.

Doraemon ngay lập tức ngoan ngoãn lục tìm túi thần kỳ, rồi lấy ra một món bảo bối tên Camera Tạo Hình Thú Nhồi Bông, nói :"biến nó thành thú nhồi bông thì mẹ chắc chắn sẽ không để ý đâu, này mau tìm một cái tạo hình cho nó đi."

Nobita quơ đại một quyển sách lung tung dưới sàn lên, trên bìa là một sinh vật màu cam có hình thể giống rồng phương tây, sau đầu có một cái nơ màu hồng khá đáng yêu, Doraemon nhanh chóng tạo ra một con thú nhồi bông y hệt để Fuko chui vào, Fuko đặt biệt ưng ý với tạo hình này liền vui vẻ bay mấy vòng.

"Nào, giờ nên lấy công chuộc tội dọn dẹp căn phòng mà mày đã quậy ra đi chứ." Nobita cười híp mắt sau cặp kính khiến cho Fuko sợ tới run rẩy, Fuko ngay lập tức ngoan ngoãn dùng gió dọn dẹp căn phòng bừa bộn lại, dọn dẹp sạch sẽ chưa tới một phút.

"Fuko giỏi lắm." Hikari nhanh chóng vỗ tay khen ngợi Fuko, Fuko ngẩng đầu kiêu ngạo vỗ vỗ ngực kêu mấy tiếng.

"À phải rồi, nó có biết ăn không." Hikari nghiêng đầu nhìn Doraemon dò hỏi.

Doraemon lại tra Bách Khoa Toàn Thư rồi nói :"không khí nóng là thức ăn chủ yếu của nó, vừa hay tớ có một cái Máy Sáy Tóc Đa Năng."

Nói rồi Doraemon lấy bảo bối ra bật công tắc hoạt động lên, Fuko nhanh chóng chồm tới há miệng ra ăn tới căng bụng, lại vui sướng lượn vài vòng trên không.

"Ngày mai chúng ta đưa nó đến chỗ nào vừa rộng rãi, vừa nhiều cây cỏ cho nó chơi đi, tìm nơi có gió ấy để chúng ta cùng vui chơi, còn phải rủ thêm cả mọi người nữa." Fuko mới nãy được Hikari khen liền thỏi gió nhẹ để cô mát mẻ, Hikari ôm Fuko vào lòng thoải mái lăn vài vòng trên sàn nhà, vui vẻ đề nghị.

[Đồng nhân Doraemon] Ngôi Sao Đó Có Rơi Xuống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ