Chương 3: Thiếu niên quen mặt khó tính

277 20 0
                                    

"Suneo, Jaian hai cậu về sớm vậy?"

Vừa bưng nước ép cam tới cầu thang, lại nhìn thấy Suneo và Jaian lần lượt bước xuống, Hikari không khỏi thắc mắc hỏi.

"Tớ phải về học thêm rồi, lần sau tớ lại đến." Suneo lấy ly nước cam trên khay trong tay cô uống một ngụm sạch, rồi nói :"cảm ơn, phiền cậu rồi."

Hikari cong môi gật nhẹ đầu với Suneo, rồi lại nhìn Jaian vừa bỏ ly cam không xuống nói :"cậu cầm bộ Sân Khấu Vạn Năng đi đâu thế."

"Ahaha... tớ còn phải trông coi tiệm, tớ về trước đây." Jaian gãi đầu cười ngượng rồi nhanh chóng chạy đi.

Hikari nhún vai nhìn bóng lưng chạy ra cửa của Jaian, rồi đem khay nước cam còn lại lên phòng. Mở ra cửa phòng Hikari không khỏi kinh ngạc nhìn Doraemon ngã ngay đơ trên sàn nhà, miệng luôn lẩm bẩm 'chuột kìa, cứu với' nói :"sao thế này."

"Bị Jaian dùng Sân Khấu Vạn Năng doạ đó." Shizuka lo lắng vỗ vỗ Doraemon rồi bĩu môi không vui nói :"vở diễn chúng ta tập không đâu ra đâu cả, ngay cả bảo bối Sân Khấu Vạn Năng cũng bị Jaian đem đi."

Đặt khay nước cam xuống, Hikari chớp nhẹ mắt nói :"Như vậy chẳng phải sẽ không kịp cho hội diễn văn nghệ lần này sao."

"Tớ thấy vỡ diễn Công Chúa Bạch Tuyết này có gì hay đâu." Nobita lười biếng chống cằm nói.

Hikari nghiêng đầu nhìn Nobita rồi nhếch môi cười nhạo nói :"đương nhiên với người đóng vai cái cây như anh, thì vỡ diễn này đúng là nhàm chán."

Shizuka cúi đầu nín cười, Nobita trợn mắt kéo Hikari về phía mình hai tay bắt đầu không ngừng vò má cô.

Không lâu sau Doraemon cũng tỉnh lại, sau khi biết Jaian lấy đi Sân Khấu Vạn Năng, Doraemon liền nhíu mày lấy ra bảo bối có tên Chiếc Khăn Ảo Thuật, lại dông dài đôi chút với tính năng của chiếc khăn, rồi nhìn Nobita nói :"Nobita cậu có món đồ nào không sử dụng nữa không, tớ sẽ dùng chiếc khăn này hoán đổi vị trí với Sân Khấu Vạn Năng của chúng ta về."

"Để tớ xem... này."

Nhận lấy món đồ mà Nobita đưa, Doraemon liền trùm Chiếc Khăn Ảo Thuật lên nói :"hồi nãy Jaian đã lấy....."

"Đổi đi!!" Nobita hấp tấp không thể chờ chen vào nói.

Doraemon hoảng sợ nhìn chiếc khăn rồi túm Nobita nói :"cậu làm gì vậy chưa nói xong mà."

Doraemon vừa dứt lời Chiếc Khăn Ảo Thuật đã phát sáng chuyển đồ đến, phía dưới khăn trùm là Jaian đang hăng say hát lớn, giọng hát đó khiến những người có mặt trong phòng bụm chặt tai, chạy tán loạn.

Sau khi phát hiện mình ở nhà Nobita, Jaian không chút lúng túng chỉ nhún nhẹ vai rồi quay trở về nhà để tiếp tục ca hát.

Lần này không thành công, Doraemon lại chuẩn bị một bảo bối khác, bảo bối Máy Dò Tìm và Gậy Bắt Xuyên Thời Gian, nhưng đáng tiếc chẳng những không lấy lại được Sân Khấu Vạn Năng, mà còn làm hư bảo bối Máy Dò Tìm, khiến bốn người bọn cô bám đầy bụi bẩn.

Shizuka thích sạch sẽ nên đã ra về trước, còn Hikari, Nobita và Doraemon thì chia nhau lần lượt đi tắm. Trong lúc ba người ở dưới lầu, thì trên lầu có một sinh vật màu hồng kỳ lạ chui ra từ Máy Dò Tìm, vẻ mặt ngơ ngác tò mò nhìn xung quanh.

[Đồng nhân Doraemon] Ngôi Sao Đó Có Rơi Xuống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ