Chương 18: (tiếp)

81 6 0
                                    

Đêm, Cánh Cửa Thần Kỳ đặt ở góc phòng Nobita nhẹ nhàng không tiếng động mở ra, một con sói mắt đỏ lặng lẽ đi ra ngoài một cách im lặng, nó thả nhẹ bước chân rời khỏi phòng Nobita, chậm rãi xuống từng bậc thang, rồi nhìn người vừa từ nhà vệ sinh đi ra cười không có ý tốt.

Hikari nữa đêm dậy đi vệ sinh, đang lúc muốn bước lên cầu thang thì giật mình nhìn con sói mắt đỏ đột nhiên xuất hiện, còn chưa kịp kêu lên hoảng sợ, thì cô đã mất ý thức ngã xuống.

Linh hồn trú ngụ trong thân xác sói mắt đỏ nhanh như chớp lao về phía Hikari, trước khi cô kịp la lên đã nhanh chóng nhập vào người cô.

Cô nhóc đang lảo đảo sắp ngã liền đứng vững vàng, đôi mắt màu đỏ trong bóng đêm loé sáng, môi nhếch lên nụ cười tà mị rồi dẫn theo chú sói đang ngơ ngác quay trở về phòng Nobita, sau đó thì đi qua Cánh Cửa Thần Kỳ quay về Vương Quốc Gió.

'Hikari' bay một mạch tới bộ tộc Bão Tố, người ở đó nhanh chóng quỳ xuống cúi chào, 'Hikari' đi thẳng vào trong ngồi lên chiếc ghế chạm khắc tinh xảo ở giữa phòng.

Người cầm đầu của nhóm áo đen tên Storm hắn cung kính quỳ xuống trước mặt 'Hikari', dâng một cái khay lên, bên trên là một bộ trang phục cổ xưa màu tím và một chiếc vòng cổ.

'Hikari' ngồi trên ghế một chân gác trên đùi, một tay chống cằm, tay còn lại cầm lấy chiếc vòng cổ giơ lên cao, đôi mắt xinh đẹp màu đỏ khẽ nheo lại, khoé môi cong cong đầy mị ý.

Storm lén lút ngẩng đầu từ cái khay đang nâng cao, ánh mắt hắn liền va vào đôi mắt xinh đẹp đang híp lại kia, rồi si mê đến nhìn chằm chằm.

'Hikari' nghiêng mắt lạnh lùng liếc tới, Storm ngay lập tức giật mình nhanh chóng cúi đầu xuống, đôi tay nâng cái khay không khỏi run lên, ánh mắt đó khi cười quá khiến người khác si mê, nhưng khi không cảm xúc nhìn hắn, thì nó lại khiến hắn không rét mà run, ngoài ra còn khiến hắn hơi hưng phấn.

Hắn nắm chặt cái khay trong tay rồi đứng dậy nhìn những người đang quỳ ở phía sau, nói :"hỡi thần dân của bộ tộc Bão Tố, thời khắc mà chúng ta chờ đợi đã tới rồi, chúng ta sẽ thống trị cả thế giới này."

"Đại Pháp Sư muôn năm, muôn năm!!!"

'Hikari' cười hài lòng nhìn thần dân hô hào, liền đứng dậy dẫn đầu rời đi, Storm nhanh chóng chạy theo, 'Hikari' vươn tay cầm lấy bộ đồ rồi vào phòng đống sầm cửa lại, Storm sờ mũi tiếc nuối rời đi.

---

Sáng hôm sau thấy Hikari của mọi khi vẫn luôn thức sớm mà đến giờ vẫn chưa xuất hiện, Nobita mở cửa phòng Hikari đi vào nhìn quanh mà không thấy người đâu, chăn vẫn chưa xếp đàng hoàng, Nobita nhíu mày nhanh chóng đi xuống lầu tìm một vòng vẫn không thấy Hikari đâu, hỏi mẹ Tamako xem có sai cô đi chợ không, nhưng không có.

Nobita lo lắng đi về phòng gọi Doraemon tìm phụ, Doraemon lật đật chạy đi, sau đó Shizuka, Jaian và Suneo cũng đi theo tìm phụ nhưng vẫn không thấy Hikari đâu, mọi người tập trung ở phòng Nobita nhíu mày suy nghĩ xem cô có thể đi đâu.

"Fuko đã về rồi sao." Shizuka nhìn Cánh Cửa Thần Kỳ đang mở toang hoang nhìn quanh hỏi.

Nghe thế Nobita nheo mắt rồi nhanh chóng đi vào Cánh Cửa Thần Kỳ, vào trong Nobita gọi lớn tên Fuko, Fuko từ xa bay đến vui mừng đảo quanh Nobita, Nobita trầm giọng hỏi :"tối qua mày có về nhà không."

Fuko nhanh chóng lắc đầu ý bảo bản thân chưa từng về, Nobita nhíu mày hơi bất an, cậu có một suy đoán.

Mà lúc này một nhóm người bay tới, Shizuka nhìn người mặc y phục màu tím dẫn đầu không khỏi kinh ngạc hô :"Hikari!"

"Sao cậu ấy lại ở chung với người của bộ tộc Bão Tố." Suneo cũng khó hiểu nhìn Hikari.

'Hikari' khoác y phục màu tím, làn da trắng hồng tôn lên bộ y phục cổ xưa, đôi mắt xinh đẹp màu đỏ rũ xuống nhìn nhóm người bên dưới, 'Hikari' vươn tay về phía Nobita, lạnh nhạt nói :"giao Fuko cho ta."

"Hikari, cậu sao vậy, sao lại đi chung với họ, họ rất xấu xa và độc ác, mau qua đây." Jaian nhíu mày bước lên trước muốn kéo tay 'Hikari'.

Storm nhíu mày chặn lại hất Jaian té ra xa, Shizuka và Suneo nhanh chóng chạy tới đỡ lấy Jaian, Nobita im lặng nảy giờ bước lên trước một bước, lạnh lùng nhìn 'Hikari' nói :"ngươi là ai."

'Hikari' nhếch môi cười, ánh mắt mở to vô tội nói :"đương nhiên là Hikari rồi, anh trai Nobita có thể giao Fuko cho em không."

Nobita ghét nhất là hai từ anh trai, từ miệng cô phát ra, ánh mắt cậu giận dữ, cắn răng nói :"câm miệng, trả Hikari lại cho ta."

'Hikari' thu lại nụ cười bên môi, nheo mắt lạnh giọng :"cướp lấy Fuko cho ta."

"Vâng, Đại Pháp Sư." Storm cúi đầu cung kính với 'Hikari' rồi phất tay cho nhóm binh lính phía sau xông lên.

Doraemon nhanh chóng lấy bảo bối ra đối phó, nhóm binh lính nhanh chóng bị hạ gục, 'Hikari' tức giận nghiến răng nói :"vô dụng."

'Hikari' vươn tay về phía hang gió, một tia sáng từ tay 'Hikari' đánh vào hang gió, khiến hang gió phun ra một làng khói bao trùm nơi này, mọi người ở trong màn sương đều mất phương hướng.

'Hikari' chậm rãi đi trong màn sương nhẹ nhàng đến gần Fuko đang hoang mang rồi chộp lấy, Fuko hoảng hốt vùng vẫy thì bị một luồn điện giật mạnh rồi tê liệt mê mang, 'Hikari' cầm đuôi Fuko để ngang tầm mắt đắc ý nhìn, lại thấy cánh cửa màu hồng cách đó không xa, 'Hikari' nhếch môi cười lạnh rồi phá hủy Cánh Cửa Thần Kỳ.

Đạt được mục đích, 'Hikari' mang theo bộ tộc Bão Tố rời đi, trước khi màn sương tan hoàn toàn.

"Đại Pháp Sư, ngài xem." Storm nâng Túi Thần Kỳ lên trước mặt 'Hikari', bộ dáng đắc ý vì đã xử lý được một phiền phức cho Đại Pháp Sư.

"Tốt lắm." 'Hikari' vươn tay cầm lấy Túi Thần Kỳ, lại nhìn Storm ánh mắt cong cong cười một cái, Storm ngơ ngác nhìn đôi mắt mang ý cười mà lâng lâng như đi trên mây.

'Hikari' nheo mắt ghét bỏ nhìn bộ dạng ngu ngốc của thuộc hạ rồi quay lưng bỏ đi, Storm hoàn hồn nhanh chóng chạy sát theo sau.

------

Sương trắng xung quanh từ từ tan đi, Shizuka đỡ lấy Doraemon ngất xỉu, lay gọi :"Doraemon, cậu tỉnh lại đi."

Doraemon tỉnh dậy không thấy Túi Thần Kỳ đâu y cũng không hoảng sợ, vì vẫn còn túi dự phòng nữa, nhưng khi nhìn thấy Cánh Cửa Thần Kỳ bị phá hư, lúc này y mới hoảng hốt.

Cửa hư rồi thì làm sao quay về lấy túi dự phòng.

"Các cậu, không thấy Jaian và Suneo đâu, cả Fuko cũng vậy." Shizuka lo lắng nắm chặt tay trước ngực.

Đúng lúc này Temujin bay đến đây vì phát hiện ở đây xảy ra hiện tượng khác thường, Nobita nhíu mày nói :"cậu có biết bộ tộc Bão Tố ở đâu không."

Temujin gật đầu chỉ về một hướng nói :"Ở ngọn núi phía bên kia, tôi sẽ dẫn đường cho các cậu, nhưng không phải là hiện tại, đi hiện tại chỉ khiến chúng ta bị phát hiện thôi, đợi khi trời tối tôi sẽ dẫn các cậu đến đó."

Nobita nhìn hướng của bộ tộc Bão Tố, ánh mắt u ám siết chặt tay.

[Đồng nhân Doraemon] Ngôi Sao Đó Có Rơi Xuống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ