Warning:
Những câu chuyện đều hư cấu và đều là do tôi tự nghĩ ra.
Không đem fic này đi đâu khi chưa có sự cho phép của tôi.
______________________________________"Mukbang cho người ta coi..."
Hoàng Nam thấy Thanh Bảo này ăn từ tốn quá thì cũng dòm theo.
Tự nhiên thấy 1 đám tụm 3 tụm 7 lại dòm mình ăn...
2 bàn cứ nhìn nhau mãi thôi...
Người bị nhìn thì thường sẽ ngại nhưng Thanh Bảo,Thanh Nhi với Hoàng Anh thì ngược lại.
Thanh Bảo vừa ăn vừa ngó quá bên bàn nhìn Thế Anh.
Hoàng Nam dù vừa sợ vừa ngại nhưng tay vẫn trộn bánh tráng đều đều.
Thanh Nhi lại ham ăn nên cũng không để ý ánh mắt người ngoài,miệng hút 1 ngụm trà sữa béo ngậy,ăn thêm vài miếng pudding,thêm viên thạch phô mai nữa thì ngon hết xảy.
Cả Mai Việt và Thế Anh,cùng đám bạn chí cốt cảm tưởng như mình đang coi mukbang phiên bản Việt,trông hài đéo chịu được.
Có thằng còn lấy điện thoại ra quay lại định up lên mạng kiếm tí fame.
Mấy thằng kia cũng xôm lại lấy điện thoại ra quay video,có thằng còn live stream trực tiếp luôn.
Tụi nó còn bảo nhau.
"Uầy...ăn có chút mà trông thèm thế cơ,tao quay lại mai mốt không biết ăn gì thì mở ra coi lại đói ngay..."
"Haha,mà mấy bé trông xinh nhở,quay lại up lên mạng lại được ké tí fame!"
"Mukbang bản Việt dễ thương cực!"
Họ nói gì thì Thế Anh và Mai Việt đều nghe cả,tức nước vỡ bờ Mai Việt lên tiếng.
"Thôi đi mấy ông,người ta ăn cũng không để người ta yên,đi thôi..."
Nói thì nói vậy nhưng Mai Việt ngộ lắm cơ,nhìn chằm chằm Hoàng Nam miết.
Thầm nghĩ ăn thôi mà cái mỏ xinh thế,trông ngố chết đi được í.
Mà cả những người trong căn tin cũng ngó xem họ ăn gì mà trông ngon thế?
Thế là cả căn tin được xem mukbang miễn phí bởi những người ăn heo thì là Thanh Bảo,Thanh Nhi,Hoàng Nam.
Hôm đó cả trường được trầm trồ khi bức hình 3 người bọn họ ngồi ăn ngấu ăn nghiến được cả nghìn lượt like và như trở thành trend.
3 người bọn hò nhìn buồn cười chết đi được í,mà dòm cũng dễ thương đồ đó.
Giờ ra về,ai ai cũng lon ton đi em vặt hay đi học thêm,về nhà.
Thì Thế Anh lại đang khúm núm trước cô người yêu quyền lực của mình,không phải Thế Anh sợ đâu,chỉ là nể cô là bạn gái mình thôi,cơ mà trông cô đáng sợ vãi đái.
"Anh à,tụi mình dừng lại đi!"
Nghe xong câu đó thì Thế Anh bất giác đứng hình,mồ hôi đổ từng giọt.
Phải biết hắn là bad boy có tiếng trong trường,lại có biết bao mối tình và...Trang Anh là người Thế Anh quen lâu nhất,1 năm có lẽ.
"Tại sao?"
"Tại anh đã đánh ân nhân của em,mặc dù cậu ấy không nói nhưng em cảm thấy rất có lỗi với cậu ấy!"
"Chuyện của tụi mình liên quan gì tới cậu ta chứ?"
"Nhưng anh thử nghĩ đi,nếu không có cậu ấy thì em còn đứng đây mà nói chuyện với anh không hả?"
"Em thích thằng đó à?"
Trang Anh chắc rằng tên này đang điên lên rồi,hắn sẽ đi tìm Thanh Bảo và đấm cậu ấy nữa cho xem.
"Ừ!Tôi thích cậu ấy,nên anh đừng đụng vào cậu ấy,tôi đâm anh luôn đó!"
Thế Anh nghe xong thì mặt biến sắc hẵn,đổi cả cách xưng hô rồi nói.
"Được rồi,chúng ta dừng lại như cô muốn,ok rồi chứ?"
Nhưng chưa kịp nói gì thì Trang Anh đã tát Thế Anh 1 cái đau điếng.
"Chia tay rồi nên tao nói luôn,đầu buồi mày Thế Anh!"
Oắt đờ?
Đổi xưng hô nhanh vậy?
Thế Anh trước giờ luôn nhường nhịn chị em phụ nữ,cơ mà đối với Thế Anh,Trang Anh là 1 con đàn ông.
Hắn xách cổ áo của Trang Anh lên.
"Mẹ mày,chia tay rồi nên tao cũng đéo nhịn mày nữa nhé con chó!"
"Chắc tao sợ mày á!Mày quen tao mà còn tán tỉnh người con gái khác là sao?"
______________________________________Hjhj,chi tiết 2 người kia chia tay xong lại xông vào đánh nhau liên tọi là 1 chi tiết khá thú vị đối với tui,Trang Anh cũng là chị đại trong trường,Thế Anh thì là đại ca nổi tiếng nên mọi người đừng nói Thế Nah đánh phụ nữ🙂
2 người đó chơi hệ bình đẳng giới nên hãy vậy lắm,mong mọi người có thể đọc nó 1 cách tích cực nhất nha🤡😥
______________________________________01:01,thứ 2 ngày 31 tháng 7 năm 2023🌃.
Cảm ơn mọi người đã đến đọc fic của tôi❤️
Hãy bình chọn và theo dõi cho tôi nhé!
Yêu mọi người💋
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thuyết tình yêu❤️ [Andray]><
FanfictionTình yêu của những đứa trẻ mới lớn🐦 Ngày bắt đầu:7/7/2023 Ngày kết thúc: