18.

183 18 6
                                    

Warning:
Những câu chuyện đều hư cấu và đều là do tôi tự nghĩ ra.
Không đem fic này đi đâu khi chưa có sự cho phép của tôi.
______________________________________

"Thà rằng ai khác tán mình còn hơn là Mai Việt."

Sau khi đọc được bức thư tâm tình của đối tượng tán tỉnh mình thì Hoàng Nam đột nhiên có 1 cảm giác thất vọng kì lạ ập tới.

Thà rằng ai khác tán mình còn hơn là Mai Việt.

Hoàng Nam cau mày rồi gấp bức thư tình kì lạ vào học bàn,Thanh Bảo lúc ngó vào cũng đọc được chút xíu.

Cậu thầm nghĩ...

Má,ai dựa thằng Mai Việt mà nay nó khùng khùng điên điên vậy chời.

Thanh Bảo không nói tiếng nào chỉ múc cơm tấm đưa trước miệng Hoàng Nam nói.

"Ăn đi này,kệ cha tụi kia đi,ăn phụ đi mình tao ăn chẳng hết."

"Ừ"

Hoàng Nam cười xinh đáo lại,sau dó lại ăn chung với Thanh Bảo.

"Ê!Thằng lờ Thế Anh!"

"Sao?"

"Sao mày mua cho thằng Bảo cơm sườn ngon thế,mẹ,làm bạn mấy năm chẳng được mua cho cái đéo gì?"

"Mua cái lồn què,tao tự nấu!"

"What the f-!"

"Vãi lờ quá Thế Anh ơi,mày có hiếu với trai quá,ba má mày chắc tự hào về mày lắm..."

"Con trai lớn rồi,biết tự nấu ăn cho trai rồi,ba mẹ nó thì nó chẳng nấu được bữa nào ngon lành cả!"

Đám bạn Thế Anh đang ở cantin mà tụ tập nói chuyện.

Chuyện là lúc Thanh Bảo đang ăn cơm tấm cùng Hoàng Nam thì 1 đứa bạn của hắn đi ngang nhìn thấy.

Bọn nó biết thừa là hot boy Thế Anh mua để tán Thanh Bảo luôn đấy.

Nhìn ganh tị chết đi được luôn!

Cả đám đang xúm lại bàn tán về những cách mình đã dùng để tán mấy em hot girl ra sao,rồi các em phản ứng như nào...

Nhưng Mai Việt lại hậm hực đi tới,chiếc cặp đeo 1 bên vai quăng xuống bàn.

"Oái,thằng Việt nay sao mà cọc cằn thế!"

"Sao vậy ta?Em yêu Mai Việt mau nói cho tụi anh nghe đi nào!"

Đám bạn vui vẻ chọc ghẹo hắn,thế là đụng tới dây thần kinh của Mai Việt rồi...

"Em yêu cục cứt ấy,chúng mày im hết coi,mẹ điên mất!"

Thế Anh đang cao hứng đột xuất lại nói.

"Thế nào,vụ cá cược à?"

Mai Việt im lặng nhưng Thế Anh cũng ngầm hiểu là mình đoán đúng rồi.

"Kể nghe xem nào!"

Đám bạn kia cũng hí hửng hùa theo.

"Ừ ừ!Kể đi,tao cũng tò mò thằng Nam kia làm gì Mai Việt của chúng ta đấy!"

"Ôi,thằng kia nói chuyện mắc ỉa vờ lờ,mà kể đi Việt có gì anh em giúp cho!"

Thế là Mai Việt kể với đám bạn của mình rằng mình đã viết bức thư tình để bàu tỏ tình cảm với Lê Hoàng Nam ra sao,hắn còn tận tình kể chi tiết mình đã ẩn danh rồi kí tên rõ ràng là "Người đàn ông suy tình đang trong tình trạng yêu Lê Hoàng Nam tha thiết da diết như keo 502".

Nhưng rồi hắn lại chỉ thấy Hoàng Nam giấu nhẹm bức thư tình đó đi mà chẳng như hắn tưởng tượng.

Má tức thiệt chứ!

Đáng ra Hoàng Nam phải khoe khắp nơi rằng mình có người thích chứ,à hoặc người hướng nội như cậu ấy thì ít ra cũng phải tỏ ra vui vẻ hay cảm động,cùng lắm là nói với Thanh Bảo 1 tiếng để tỏ sự hứng thú của mình với bức thư của Mai Việt.

Mai Việt cảm thấy như Hoàng Nam không tỏ ra cảm xức gì nên cảm giác thất bại trong người hắn trỗi dậy,trong người hiện giờ khó chịu vô cùng.

Đám bạn của hắn nghe xong xịt keo cứng ngắc...
______________________________________

Tui tự viết tự đọc tui thấy nó xàm vl luôn í,mà ai thích thì vote cho tui để tui có động lực viết típ nhó:)
Dạo này tui luờ quá trời luôn mà sắp sang năm mới,tui quên chúc mừng Giáng Sinh mọi người người nên tui xin lỗi nha,xin hứa là đêm giao thừa có chap mới liền luôn ó♥️
I love you
Chúc mọi người Giáng Sinh an lành và hạnh phúc bên người thân của mình nha♥️
Tui đang thì nên không ra chap thường xuyên được mà cũng đó tui lười nên mọi người rán đợi tui nhó!
Mỗi chap trên 20 vote và 100 view thì tui mới ra chap mới nha,trừ mấy ngà lễ thì tui sẽ ra chap mới để chúc mọi người vui vẻ,thanks nhó (⁠≧⁠(⁠エ⁠)⁠≦⁠ ⁠)
______________________________________

19:49,thứ hai ngày 25 tháng 12 năm 2023🌃.
Cảm ơn mọi người đã đến đọc fic của tôi❤️
Hãy bình chọn và theo dõi cho tôi nhé!
Yêu mọi người💋

Cảm ơn mọi người đã đến đọc fic của tôi❤️Hãy bình chọn và theo dõi cho tôi nhé!Yêu mọi người💋

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tiểu thuyết tình yêu❤️ [Andray]><Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ