Warning:
Những câu chuyện đều hư cấu và đều là do tôi tự nghĩ ra.
Không đem fic này đi đâu khi chưa có sự cho phép của tôi.
______________________________________"Trà sữa thái xanh full topping này ngon đến lạ..."
Thế Anh cảm thấy hôm nay đúng là ngày tam tai của hắn.
Số là cô bạn gái bảo hắn phải làm sao cho Thanh Bảo hết giận,cơ mà tiền viện phí này nọ hắn trả rồi mà vẫn chưa hết giận à?
Hắn vẫn không biết ai là người méc cho Trang Anh vì cô không chịu nói.
Cơ mà trước tiên phải làm lành với Thanh Bảo đã...
Giờ ra chơi buổi sáng theo đúng hẹn thì Thanh Nhi lên lớp anh 2 mình,ngó nghiêng mãi mà chẳng thấy ai.
Thanh Nhi cũng được cái dáng người nhỏ nhắn xinh xắn nên mấy thằng nam sinh khối trên cũng ngó em nó tí,mà lại không biết em là ai để xin phương thức liên lạc.
Thanh Bảo vừa xong tiết thì nhìn qua cửa lớ thấy em mình đứng đó thì cũng cùng Hoàng Nam đi ra ngoài cửa lớp sẵn đem mấy món ăn vặt ra ăn.
Đang đi trên hành lang thì có 1 cậu trai cao gầy đi ngang cố tình hất bả vai của Hoàng Nam làm cậu đau điếng.
Quay sang nhìn thì lại là Trần Mai Việt của lớp kế bên.
Mai Việt lại hay bắt nạt Hoàng Nam vì đơn giản là hắn ghét những đứa nhút nhát như Hoàng Nam.
Thanh Bảo không thích hắn cho lắm...
"Mày không có mắt nhìn à thằng chó?"
Hoàng Nam run cầm cập,thế quí nào cậu luôn là đối tượng bị Mai Việt ức hiếp nhiều nhất trong trường.
Khi vùng dậy thì còn bị đánh đau hơn nữa cuối năm rồi nên Hoàng Nam không muốn gây chuyện với ai nên cũng im lặng cho qua.
Thanh Bảo và Thanh Nhi thấy vậy thì quay sang nói.
"Thôi đi,sao mày cứ kiếm chuyện với Hoàng Nam của hoài vậy?"
"Anh Nam hiền vậy mà anh cũng bắt nạt được nữa hả?"
Mai Việt không để ý lời nói của Thanh Nhi,chỉ quay sang nói Thanh Bảo.
"Ồ,mày mới xuất viện mà lại muốn vào lại nữa à,còn nữa...ai là của mày cơ?"
"Tao nói là Hoàng Nam của tao đó,đừng có kiếm chuyện nữa!"
"Mày im ngay,nó đéo phải của mày nên mày không quyền nói nó là của mày,ok?"
"Ok cái l-"
Thanh Bảo chưa kịp dứt câu thì Thế Anh đi ngang,hắn cũng có nghe thấy câu chuyện từ đầu rồi,thôi thì làm phước giúp người ta 1 lần vậy...
"Thôi đi Việt ơi,đi ăn nè mày,quan tâm mấy đứa kia làm gì..."
Thế Anh vừa nói vừa lại vỗ vai Mai Việt kéo cậu ta đi để bớt làm phiền Thanh Bảo.
Mai Việt không cam tâm,cứ khó chịu trong lòng kiểu gì ấy,nhưng mà anh cũng đi theo Thế Anh.
Thanh Nhi cũng kéo Hoàng Nam và Thanh Bảo đi xuống căn tin ăn hủ tíu.
Hoàng Nam ăn sáng rồi nên chỉ ngồi ăn bánh uống nước thôi.
Đang ngồi ăn ngon thì đám bạn của Thế Anh trùng hợp thế nào lại ngồi sát bên bàn của Thanh Bảo.
Thế Anh bước vào thấy 3 người Thanh Bảo,Thanh Nhi và Hoàng ăn như heo sợ người ta mắc nghẹn nên anh có gọi thêm cho Thanh Bảo 1 lý trà sữa thai xanh full topping,mà ngộ lắm cơ...
Bàn người ta có 3 người mà kêu có 1 trà sữa sao đủ đây hả bạn Thế Anh?
Có người mang lên 1 ly trà sữa thái xanh full topping lên cho bàn Thanh Bảo,cũng không nói là ai gọi dùm mà còn trả tiền hộ luôn 2 tô hủ tíu.
"Ủa ai oder có 1 trà sữa thế nhỉ?"
"Rồi ai uống ai nhịn chời!"
"Thôi thì người ta có lòng tôt thì mình uống đi!"
"Ok!"
Thế là Thanh Bảo hút 1 hơi.
Ủa sao ngon dữ dạ?
Mà cái ly trà sữa này ngon lạ lắm,chắc được mua cho nên thấy ngon,ăn thêm mấy miếng topping thì cậu ngó sang thấy Thế Anh nhìn cậu chằm chằm.
Thanh Bảo mém sặc ra luôn,thầm nghĩ có khi nào ly trà sữa này là do Thế Anh oder cho,nghĩ vậy thì Thanh Bảo cảm thấy trà sữa này không ngon nữa nên đưa cho Thanh Nhi với Hoàng Nam chia nhau ra uống.
Mình uncrush nó rồi mà nó làm vậy mình uống vô lỡ dính ngải thích nó rồi sao?
Thế Nah bàn bên kia đang bỏ ngoài tai những lời nói của đám bạn đang cười đùa,mắt thì cứ dính lên người Thanh Bảo,ngó xem cậu có uống ly trà sữa mình kêu cho không.
Thấy cậu uống thì Thế Anh thấy cũng dễ thương hay sao mà dòm miết.
Cơ mà mặt hắn biến sắc luôn ngay khi thấy cậu đưa ly đó cho Thanh Nhi và Hoàng Nam uống,rồi cậu không uống nữa luôn.
Hắn oder cho cậu cơ mà,ơ kìa?
Còn uống chung ống hút cơ à?
Thanh Nhi thì hắn thấy không có gì,sao mà cậu Hoàng Nam này uống thì hắn thấy tức,định chạy lại dựt lý trà sữa nhưng nghĩ lại mình đang ẩn danh nên thôi.
Nhưng vẫn tức,đúng là Thanh Bảo đáng ghét mà.
Mà không phải có mình Thế Anh ngó sang bàn bên kia đâu,cả Mai Việt cũng ngó qua nữa cơ.
Đám bạn đang nói chuyện rôm rả thì bỗng im bặt.
Những ánh mắt cùng ngó sang bàn bên kia.
______________________________________Mấy ní thông cảm cho tui,cái bôn này lâu lâu tui bị bí ý nên chỉ có 7 chương mặc dù tui nói là bão cấp 10,thì bão này đến chap 10 chứ không 10 chap được nhé 😥
Sorry
Hãy vote cho tui để tui có động lực ra nhiều chương mới hơn nhá☺️
Và tui còn viết nhiều truyện nữa nên hãy fl tui để đọc được nhiều bộ truyện hay của tui nữa nha❤️
______________________________________01:01,thứ 2 ngày 31 tháng 7 năm 2023🌃.
Cảm ơn mọi người đã đến đọc fic của tôi❤️
Hãy bình chọn và theo dõi cho tôi nhé!
Yêu mọi người💋
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thuyết tình yêu❤️ [Andray]><
FanfictionTình yêu của những đứa trẻ mới lớn🐦 Ngày bắt đầu:7/7/2023 Ngày kết thúc: