14.

391 40 11
                                    

Warning:
Những câu chuyện đều hư cấu và đều là do tôi tự nghĩ ra.
Không đem fic này đi đâu khi chưa có sự cho phép của tôi.
______________________________________

"Không ngờ thằng Thế Anh nhiều người yêu cũ vậy luôn ấy,bái phục bái phục,haha!!!"

Hôm nay Thế Anh lớp trưởng đi trễ,bị sao đỏ ghi tên,nhưng đã không ghi thì thôi,chứ đã ghi thì Thế Anh còn bị lòi ra mấy lỗi.

"Đi trễ trừ 1 điểm,tác phông không đoàng hoàng trừ 1,tóc nhuộm trừ 2,mang đồ ăn vào trường trừ 2, tổng cộng là 6 điểm!"

Thanh Tuấn đi cùng Thế Anh,dù cũng nhuộm tóc nhưng lại chỉ bị nhắc nhở nhẹ mà thôi...

Thôi thì chịu chứ biết sao giờ,không đi trễ thì êm rồi,may là lâu lâu mới bị bắt chứ không ngày nào cũng bị hắn điên mất.

Nói thẳng là thằng sao đỏ ghét hắn ra mặt,thằng sao đỏ tên Hoàng Đức Duy,người yêu cũ của hắn...

Má nó chứ!

Đức Duy là 1 trong số những người cũ mà hắn ghim thù nhất,chỉ đứng sau Trang Anh.

Lúc đó hắn còn nghĩ quen được đội trưởng đội sao đỏ là ngầu,đụ mẹ nó chớ,chia tay xong lại còn bắt lỗi đủ điều.

Lâu lâu khi ra chơi,Đức Duy luôn nhắm tới lớp 12A1 của Thế Anh mà trừ điểm,dù là nhỏ nhất,không sót cái nào...

Nào là bàn có rác,không lâu bản,còn có vụ con gái lớp xoã tóc cũng bị trừ,làm cho từ đó con gái lớp hắn không xoã tóc xinh cho đám con trai ngắm nữa...

"Này nhớ,bạn Thế Anh nay còn tỏ thái độ với sao đỏ à,tin bị trừ thêm cái nữa không?"

Ừ thì hắn hằn hộc đi vào lớp.

Còn Đức Duy sao?

Cậu ấy đang hả hê vì lúc nào cũng được trừ điểm hắn,làm điểm thi đua lớp hắn lúc nào cũng đứng hạng bét toàn trường,thầy Vũ sẽ trách phạt hắn vài câu cho mà xem,hí hí.

Cậu ấy thù dai,thù rất dai là đằng khác.

Thế Anh cắm sừng cậu ấy nên cậu ấy đâm ra ghét Thế Anh cực.

Chỉ khi nào Thanh Bảo xuống xin cho Thế Anh lên lớp cậu ta mới tha cho.

May cho Thế Anh là lớp phó lớ 12A1 của hắn dễ thương lại múp nên Đức Duy mới nương tay đó...

Hứ!

Hôm nay thầy Vũ nhắc nhở Thế Anh không nên vi phạm để lớp bị hạ điểm nữa,hắn cay lắm.

Tất cả vì thằng khứa Đức Duy cả,sao nói chia tay làm bạn chứ!

Giờ ra chơi.

Trang Anh hôm nay lại nhờ Thanh Bảo giảng bài cho,ngay trong lớp khiến người đều chú ý.

Thanh Nhi cũng đến lớp anh 2 nhờ anh Nam giảng hộ.

Thế là mọi ánh mắt ganh tị nhìn bàn Thanh Bảo và Hoàng Nam.

Lại được hoa khôi trường với em khoá dưới xin chỉ bài,tôi cũng muốn!

Ấy thế mà Thế Anh khó chịu lắm.

Tiểu thuyết tình yêu❤️ [Andray]><Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ