Warning:
Những câu chuyện đều hư cấu và đều là do tôi tự nghĩ ra.
Không đem fic này đi đâu khi chưa có sự cho phép của tôi.
______________________________________"Bệnh nhân Trần Thiện Thanh Bảo bị đánh đến gãy cả xương sườn bên hông và vỡ mạch máu ở bụng..."
Hôm nay lớp 12A1 xảy ra cuộc ẩu đả lớn đến nổi mà không ai dám ra can ngăn.
Mới đầu giờ vào lớp,ngay cuối lớp phát hiện ra 2 cậu trai đang đấm nhau túi bụi.
"Mẹ mày,người yêu tao mà mày cũng dám đụng à?"
Thế Anh bóp cổ cậu trai kia mà đấm vào bụng dồn dập,máu mồm của người kia phọt dính ra làm bẩn cả tay hắn nhưng hắn không thèm quan tâm,vẫn cứ đấm vào bụng người kia,đấm tới nỗi nghe tiếng rắc rắc như gãy cả xương.
"T...Tao đã nói là tao...không có...không...có..."
Những cú đấm thay phiên nhau thúc vào bụng Trần Thiện Thanh Bảo,cậu trai nhỏ con kia cứ giãy giụa nhưng cuối cùng cũng phải khuất phục trước lực tay mạnh mẽ của Thế Anh,buông lỏng cánh tay,cậu lại phun ra bãi máu nhờn trông rất đáng sợ.
Rồi cậu ấy nhắm mắt ngất xỉu trong khi miệng mồm nhếch nhác đầy máu tươi chảy ra đầy sàn.
Thế Anh quyết không buông tha cho người kia,thả lỏng cơ tay thả người xuống,chân Thế Anh liên tục đạp vào phần ngực đang thiết hồng hộc hấp hối và phần trán chảy mồ hôi nhễ nhại trên đỉnh đầu cậu trai kia.
Cả lớp không 1 ai dám đứng ra can ngăn vì sợ bị đánh lây,nhưng 1 phần vì Thế Anh là tên đại ca trùm trường đáng sợ,trong số họ không ai dám đụng vào.
Còn về lí do vụ việc sao lại xảy ra ẩu đả như thế này thì 1 vài người nói Thanh Bảo cướp người yêu của Thế Anh nên bị đánh,lại có người nói rằng Thanh Bảo lên giường với người yêu của bạn thân là Bùi Thế Anh vì trước đây 2 người họ không có xích mích lại khá thân thiết,ngoài mặt thì là vậy chăng?
Vụ này thì chỉ có đám bạn thân của hắn và cô bạn gái kia mới biết được.
Nhưng bây giờ đám bạn thân lẫn người yêu của hắn không xuất hiện ngay bây giờ thì làm sao mà biết được chuyện gì đã xảy ra giữa 2 người họ chứ,mọi người truyền tay nhau lại lời ra tiếng vào,lời đồn dần được xuyên tạc ngày càng thậm tệ.
Người ta nói rằng Thanh Bảo là 1 thằng hèn khi cướp người yêu của bạn thân,lên giường với người yêu của bạn thân nhưng lại chối đây đẩy không 1 chút hối cãi nào.
Thầy giáo chủ nhiệm lớp 12A1 cũng không cản nỗi khi Bùi Thế Anh là người mà cả ngoài lẫn trong ngôi trường này ai cũng phải dè chừng...
Thầy Tất Vũ chỉ mong rằng hắn không ra tay quá mạnh,tha cho cái mạng nhỏ của lớp phó lớp 12A1.
Nhưng đúng như dự đoán,hắn ra tay tàn nhẫn không khác gì sát nhân giết hàng loạt người,đến khi thầy giám thị Ngô Thái Minh đô con tới từ Mỹ mới về,thầy Thái Minh kìm chặt hắn bằng cả 2 tay rồi ra hiệu cho thầy chủ nhiệm mau nhân cơ hội này ôm lấy Thanh Bảo bế vào viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thuyết tình yêu❤️ [Andray]><
FanficTình yêu của những đứa trẻ mới lớn🐦 Ngày bắt đầu:7/7/2023 Ngày kết thúc: