10.

474 43 4
                                    

Warning:
Những câu chuyện đều hư cấu và đều là do tôi tự nghĩ ra.
Không đem fic này đi đâu khi chưa có sự cho phép của tôi.
______________________________________

"Bảo ơi bảo chở tui về đi!"

"Nói đi,sao chúng mày đánh nhau?"

Thanh Tuấn mệt bở hơi tai,uống liền mấy ngụm nước ép dưa hấu...

Thanh Bảo cũng mệt muốn xỉu,đang cầm ly nước cam uống ực ực...

"Nhỏ này chia tay tao vì nó thích thằng Bảo ấy!"

Thế Anh lên tiếng,tay còn chỉ về phía Thanh Bảo,vẻ mặt trông không cam tâm cho lắm.

Còn Thanh Bảo nghe xong sặc muốn phun cả nước cam ra,ánh mắt mở to như thể không tin vào tai của mình,cậu quay sang nhìn Thanh Tuấn,cậu ta cũng đang nhìn cậu,cả 2 nhìn nhau rồi lại quay sang Trang Anh.

"Kệ tao!"

Trang Anh bức xúc quay sang trừng mắt nhìn Thế Anh,hắn cũng không kiêng nể gì mà nhìn lại cô với ánh mắt khinh bỉ.

"Vãi thật?Chúng mày chia tay thì mắc gì mà đấm nhau?"

Thanh Tuấn lên tiếng hoà giải,ánh mắt bất lực dán chặt lên 2 người.

"Thằng này lúc quen tao nó đi cua gái nên chia tay xong tao giải quyết luôn 1 thể!"

Chời má!

Thanh Tuấn và Thanh Bảo trố mắt nhìn nhau,Thế Anh lại lên tiếng đáp lại Trang Anh.

"Tao cua gái chứ không lấy tiền đi bao gái như mày rồi về xin tiền tao,mẹ thứ báo!"

"Rồi mày cũng có cho đâu!"

Thanh Tuấn bất lực hết cứu...

Bèn nói Thanh Bảo đi về trước đi,còn mình thì cũng kéo 2 khứa kia về.

"Bảo về trước đi,có gì tui với tụi nó về luôn!"

"Ò,vậy tui về!"

Nói rồi cậu xách chiếc xe đạp ra định chạy 1 mạch về nhà luôn thì Trang Anh đã lên tiếng.

"Bảo ơi Bảo chở tui về đi!"

Trang Anh như bắt được vàng mà xách ba lô lên định bụng được Thanh Bảo chở về.

Thanh Bảo cũng nghĩ nhà mình cũng gần nhà Trang Anh nên chở về cũng chả sao.

"Trang Anh lên xe đi,tui chở về cho,trời tối rồi đó!"

Trang Anh đang chuẩn bị ngồi lên yên sau xe của Thanh Bảo thì bỗng bị ngã dập cả mông.

Cô ngẩn người ra thì thấy Thế Anh ngồi sẵn trên xe,ánh mắt khinh bỉ nhìn cô.

"Mày chở tao về đi,thằng Tuấn chở Trang Anh rồi!"

Thanh Bảo ngơ ngác chẳng hiểu gì cho cam,quay xuống nói với hắn.

"Ơ mà Trang Anh gần nhà tao,tạo biết nhà mày ở đâu đâu?"

"Chạy đi rồi tao chỉ cho!"

Trang Anh nghe Thế Anh nói năng ngang ngược thế gì đứng dậy nắm lấy cổ áo của hắn.

"Mày kiếm chuyện với tao à?Thanh Bảo đồng ý chở tao về mà,mày xuống xe mau!"

"Bố mày cóc thèm xuống đấy thì làm sao,ai lên ngồi trước thì được chở trước,ok?"

"Má mày!"

Trang Anh sắn tay áo định là đấm Thế Anh 1 trân cho hả dạ.

Thanh Tuấn thấy vậy thì cũng kéo Trang Anh,2 tay giữ chặt lấy cô rồi quay qua nói.

"Thôi chúng mày tha tao,Thanh Bảo chở Trang Anh về dùm tui,còn thằng Thế Anh xuống xe lẹ đi mày!"

Không những Thanh Tuấn mà Thanh Bảo cũng không muốn chở Thế Anh,lỡ sai hướng thì hắn lại đè mình ra đấm à?

"Thôi,tao muốn thằng Bảo chở về cơ,mày chở Trang Anh đi!"

Hắn vừa nói vừa nắm chặt tay vịn của yên sau không buông,đã vậy Trang Anh và Thanh Tuấn còn lỗi kéo làm Thanh Bảo tưởng như chiếc xe của mình sắp banh luôn rồi...

"Thôi được rồi!Để tui chở Thế Anh về cho,Trang Anh đi về với Thanh Tuấn đi!"

Thanh Bảo đã nói vậy thì Trang Anh cũng đành hậm hực lên chiếc xe đạp của Thanh Tuấn.

Còn Thế Anh thì cười khoái chí,làm cho cô người yêu cũ mới chia tay cách đây chưa đầy 1 tiếng tức giận,tâm trạng của hắn cũng tốt hơn nhiều...

Mà ngồi sau xe Thanh Bảo ấy,nghe được mùi thơm lắm cơ,mùi sữa tắm hay gì thì không biết nhưng Thế Anh muốn ngủi mãi.

"Ngồi cho chắc vào,nhà mày ở đâu tao chở về này!"
______________________________________

Thế là hết bão rùi nhó☺️
Cảm ơn mọi người đã đón nhận cơn bão này ạ!
Sau đợt này thì tui còn nghỉ ngơi rồi đi học lại luôn.
Nên phải lâu lắm tui mới ra chap nữa,nhưng rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ bộ truyện này của tui,tui sẽ cố gắng năng suất hơn;)
Có gì thắc mắc cứ hỏi để tui trả lời cho nhá!
Mãi yêu ❤️
Hãy vote cho tui nho!
______________________________________

01:03,thứ 2 ngày 31 tháng 7 năm 2023🌃.
Cảm ơn mọi người đã đến đọc fic của tôi❤️
Hãy bình chọn và theo dõi cho tôi nhé!
Yêu mọi người💋

Cảm ơn mọi người đã đến đọc fic của tôi❤️Hãy bình chọn và theo dõi cho tôi nhé!Yêu mọi người💋

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tiểu thuyết tình yêu❤️ [Andray]><Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ