Warning:
Những câu chuyện đều hư cấu và đều là do tôi tự nghĩ ra.
Không đem fic này đi đâu khi chưa có sự cho phép của tôi.
______________________________________"Anh chị đại trong trường là Hàng Lâm Trang Anh và Bùi Thế Anh sau chia tay lại hẹn lên sân thượng của trường đánh nhau túi bụi,liệu đây có phải là phong cách chia tay của những người chơi hệ bạo lực?"
"Còn mày thì sao?Chẳng phải mày cũng cua hết mấy nhỏ tao tán rồi à?"
Thế Anh lại bị Trang Anh dùng háng thần chưởng kẹp cổ,tay của hắn cũng nắm lấy 2 vai của coo mà bẻ xuống,2 người như vật lộn,Thế Anh thì bị kẹp cổ,Trang Anh thì bị bẻ người trông đớn chết đi được.
"Im đi thằng nhát cáy,hôm đi nhà mà với tao mày ôm chặt cứng tao còn cố tạo nét!"
"Ủa ngộ quá,lúc đi trò chơi cảm giác mạnh với tao mày ói lên ói xuống tao đã nói tiếng nào chưa?"
"Rồi lúc tao mượn 500 nghìn mua có cái bóp mày có cho tao đồng nào không hả thằng chó?"
"Rồi tiền mày đâu?Mày đi bao gái riết rồi về báo tao hả con quỷ?"
"Má!"
Hết nói nổi.
Cả 2 đấm nhau túi bụi,quần áo rách rưới,quần của Thế Anh còn có dấu hiệu của việc bị cắn rách,còn Trang Anh thì ở trên mặt đất toàn tóc của cô,mặt cả 2 sưng tấy như gì,bay hết cả nhan sắc của badboy làng chơi là Thế và trapgirl máu chiến là Trang Anh.
Thanh Tuấn đang đứng trước cổng đợi Thế Anh về cùng,mà đợi hết cả gần 1 tiếng đồng hồ nhưng chẳng thấy Thế Anh đâu.
Ngay lúc Thanh Bảo đang định đi về,gần đây cậu nghĩ nhiều nên với cương vị là 1 lớp phó của lớp 12A1 thì thầy Tất Vũ có chuyện muốn nói với cậu.
"Ủa?Thanh Tuấn không về à?"
Bảo đang dẫn xe đạp bước tới cổng,Thanh Nhi đi học thêm nên tự đi bộ về,còn Hoàng Nam cũng về,chỉ cần 1 mình Thanh Bảo lủi thủi về 1 mình.
"Ừm,mày về hả Bảo,lúc xuống có thấy thằng Thế Anh không?"
"Hong,mà sao vậy?"
"Trang Anh với Thế Anh nói chuyện với nhau mà bây giờ chưa xuống nữa..."
Bỗng Thanh Bảo nhớ lại cảnh Trang Anh và Thế Anh có hơi lớn tiếng ở trên sân thượng lúc cậu đi ngang qua.
"Nãy tui đi ngang sân thương thấy 2 người đó nói chuyện với nhau mà trông gây go lắm á,Tuấn lên coi i!"
Thanh Tuấn nghe xong cũng suy nghĩ tới những tình huống bất trắc nhất,bỗng đổ mồ hôi hột.
"Trên sân thượng hả,để tui lên!"
Mà bỗng Thanh Tuấn đang định đi thì dừng lại,nắm lấy tay Thanh Bảo.
"Hoi hay Bảo đi với tui i,có gì Bảo phụ tui kéo 2 người này đi về!"
Bảo mặc dù hơi thắc mắc nhưng vì bị Thanh Tuấn kéo đi nên cũng chạy theo,thầm nghĩ không biết lại có chuyện gì?
2 người chạy lên thì thấy cảnh 2 người này đăng đè nhau ra đấm,mục tiêu là gương mặt ăn tiền của đối phương...
Hình ảnh Trang Anh đang ngồi lên người Thế Anh,vừa dùng tay đấm vừa cầm đôi giày Nike mới toanh như thể sợ nó hư hỏng gì.
Thế Anh là người bị đè ra đánh nên chắp 2 tay lại để đỡ,còn không kiêng dè mà lấy 2 tay kẹp cổ của Trang Anh đè cô xuống.
2 người vật lộn mãi,đợi đến khi Thanh Tuấn lên tiếng thì 2 người mới dừng lại hành động của mình.
"2 má làm gì vậy?Sao không chịu về còn đánh nhau,tụi bây bồ nhau đó!"
"Bồ đéo gì,nó chia tay tao rồi!"
2 người vẫn không chịu buông nhau ra,Trang Anh còn mạnh tay nắm lấy tóc của Thế Anh nhân lúc hắn không kịp phòng bị,hắn đau đớn la lên oai oái.
Thanh Tuấn với Thanh Bảo chạy ra kéo 2 người ra.
Thanh Tuấn thì đỡ lấy Trang Anh,Thanh Bảo thì ôm lấy Thế Anh từ sau lưng rồi kéo ra,thâm nghĩ sức người hãy trâu mà kéo mãi không chịu ra.
Phải 1 lúc lâu 2 người Thế Anh và Trang Anh mới được Thanh Bảo và Thanh Tuấn kéo ra,2 người đám nhau thì không biết mệt chứ 2 người ra hoà giải thì mệt thở hồng hộc như chó.
Sau khi buông nhau ra thì Thanh Tuấn lại kéo 2 người ra quán nước đối diện trường mà giảng hoà,Thanh Bảo không biết vì sao cũng được ngồi cùng trong khi đáng ra bây giờ cậu phải ở nhà ăn cơm tắm rửa đi ngủ?
______________________________________Tui cảm giác tui tả cảnh đánh nhau thì nó còn chân thật hơn cảnh yêu đương🤡🙂
Mong được ủng hộ nhiều!!!
______________________________________01:02,thứ 2 ngày 31 tháng 7 năm 2023🌃.
Cảm ơn mọi người đã đến đọc fic của tôi❤️
Hãy bình chọn và theo dõi cho tôi nhé!
Yêu mọi người💋
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thuyết tình yêu❤️ [Andray]><
FanfictionTình yêu của những đứa trẻ mới lớn🐦 Ngày bắt đầu:7/7/2023 Ngày kết thúc: