Warning:
Những câu chuyện đều hư cấu và đều là do tôi tự nghĩ ra.
Không đem fic này đi đâu khi chưa có sự cho phép của tôi.
______________________________________"Cô ơi!Bạn Mai Việt đòi tụt quần bạn Hoàng Nam kìa cô!"
Hôm nay tiết đầu là kiểm tra Văn của lớp 12A1.
Nhưng mà cô dạy Văn được thay đổi thành 1 cô giáo mới trẻ hơn.
Nhưng vẻ mặt có vẻ nghiêm khắc hơn cả cô giáo cũ nữa cơ.
"Cả lớp mẫu cất hết sách vở mà lấy giấy ra kiểm tra 1 tiết,ai có phao thì mau giấu cho kĩ,để tôi bắt được thì mấy em không xin xỏ được gì đâu."
Ừ thì mặc dù cô nhìn khá trẻ,trông còn non nhưng lại có vẻ mặt baby khá xinh.
Cô chẳng giới thiệu gì nhiều về bản thân cả,chỉ nói tên của cô là Mỹ Uyên sẽ thay cô dạy Văn cũ dạy lớp 12A1 này đến hết năm học,và còn ôn thi đại học nữa...
Chẳng ai dám phản đối...
Cơ mà cô giáo này có 1 bí mật...
Mỹ Uyên là 1 hủ nữ chính hiệu!!!
Và cô còn nghe đồn lớp 12A1 là nơi tập hợp nhiều couple nhất của cả trường,nên cô đã nhận nhiệm vụ tiếp quản lớp này đến cuối năm...
Thế là trong lúc vừa canh cả lớp kiểm tra vừa săm soi xem có những bạn học nào đang yêu thầm nhau.
Và Mỹ Uyên đã phát hiện ra 1 cảnh tượng mà cô thề là có thể làm cho mọi hủ nữ như cô phải vì sốc đường mà ngất...
Í í!!!
Thanh Bảo đang cho Hoàng Nam chép bài kìa,hí hí...
Á!
Hoàng Nam còn cố tình để bài kiểm tra sát lại gần bài của Thanh Bảo nữa kìa,á!!!
Thật là ngọt ngào quá đi!
Nhưng dù là mê lắm nhưng cô giáo Mỹ Uyên cũng phải nghiêm túc với đạo đức nghề nghiệp của mình!
Cô lớn tiếng nói.
"Này nha,em Thanh Bảo ngồi xích ra,còn muốn dính sát vào Hoàng Nam đến khi nào hả?"
Thanh Bảo với Hoàng Nam đang copy phao cứu sinh thì giật hết cả mình,2 đứa nghe cô nhắc nhở thì tức tốc tách nhau ra...
A,Bảo với Nam đang cảm thấy buồn bực vì không được đụng chạm nhau sao!?!
Đúng là tình yêu tuổi học trò,ánh mắt của tụi nó còn đang nhìn nhau trao cho nhau tiếng yêu qua từng cái chớp mắt nữa kìa!!!
Nhưng thật chất là Thanh Bảo đag ra hiệu cho Hoàng Nam cho mình coi đáp án câu B,Hoàng Nam lại nói Thanh Bảo rằng mình quên chép câu B!!!
Sau 1 buổi hít ke đường của otp xong thì cô dường như bị sốc thuốc mà phải ngồi nghỉ mệt tại lớp...
Vừa ngồi nghỉ mệt cô vừa phát hiện 1 chuyện kì lạ hơn nữa...
Bạn lớp trưởng Thế Anh aka trùm trường đang đứng đằng sau bạn lớp phó Thanh Bảo nhìn chằm chằm vào mông của bạn í!
Cô cảm thấy như mình đã nhìn nhận sai cái gì đó thì phải,thầm nghĩ chắc mình đã nhìn nhầm...
Bạn Bảo và bạn Nam chính là couple real nhất đối với cô giáo Mỹ Uyên,con Thế Anh chính là trai thẳng 100%,sao có thể nhìn mông của 1 bạn nam khác được chứ...
Cô vừa ngồi nghĩ 1 lát trong lớp,định cầm túi xách đi xuống phòng giáo viên thì có 1 bạn nữ trong lớp chạy đến nói với cô.
"Cô ơi!Bạn Mai Việt đòi tụt quần bạn Hoàng Nam kìa cô!"
Mỹ Uyên mặt cứng đờ như bị sốc...
Chời ơi,cường thụ Hoàng Nam của tui!!!
______________________________________Chời ơi🤗
Tui cũng tự thấy tụi viết khá xàm nhưng vẫn mong được mọi tích cực đón nhận...
Sau 1 khoảng thời gian lặn khá lâu thì khi đăng chap 11 tui cảm thấy mọi người hóng rất nhiều luôn í.
Tui thật sự là cảm ơn tất cả những bạn đã ủng hộ bộ truyện này của tui luôn í ♥️
Dù sẽ hơi ngắn nhưng tui sẽ cố gắng đều đặn ra chap mới để mọi người không phải đợi lâu nữa nhá 😤
Cô giáo Mỹ Uyên là 1 nhân tố hiện thân cho thần Cupid để ghép đôi cho tình yêu của mấy pé🤔
Mong mọi người vote và fl tui nhìu nhìu nha😇🥰
Tui viết liền cho mấy ní đọc nêN ko kịp check chính tả,có j mấy ní bỏ qua cho tui nhó😭
Love all😻❤️
______________________________________20:26,thứ 6 ngày 25 tháng 8 năm 2023🌃.
Cảm ơn mọi người đã đến đọc fic của tôi❤️
Hãy bình chọn và theo dõi cho tôi nhé!
Yêu mọi người💋
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thuyết tình yêu❤️ [Andray]><
FanfictionTình yêu của những đứa trẻ mới lớn🐦 Ngày bắt đầu:7/7/2023 Ngày kết thúc: