Warning:
Những câu chuyện đều hư cấu và đều là do tôi tự nghĩ ra.
Không đem fic này đi đâu khi chưa có sự cho phép của tôi.
______________________________________"Cứ làm theo kế hoạch mà Đức Duy đặt ra đi,nếu có gì thay đổi thì nhắn vào trong nhóm..."
Tại quán cà phê trước cổng trường.
1 bàn gồm 10 người đang nhìn nhau,dường như đang đợi 1 điều gì đó.
Gồm có Thanh Bảo,Đức Duy,Thanh Nhi,Hoàng Nam,Hà Nhi,Quỳnh Anh,Thanh Tuấn,Tâm Anh,Châu Quỳnh.
Giới thiệu 1 chút cho mọi người dễ hình dung.
Thanh Bảo như được biết là mục tiêu của Thế Anh,đụ má!
Cậu không ngờ cũng có ngày mình phải ngồi lại bàn về kế hoạch làm cho trái tim Thế Anh tan vỡ.
Nghe thì hơi ác nhưng hắn cũng không vừa khi chọn cậu là mục tiêu đâu!
Đức Duy là người hẹn tất cả mục tiêu của đám đó ra quán này ngồi,trong khi cả đám đang ngồi đợi nước thì cậu cũng tự ngẫm.
Đức Duy là đối tượng được chọn bởi Quang Anh,em họ của Thế Anh.
Thế đéo nào lại là em họ của người yêu cũ cơ chứ!
Thanh Nhi là người được Minh Lại cho j mặc dù chả biết cái mô tê gì,chỉ có quen biết vì Minh Lai là đàn anh trong câu lạc bộ của cô.
Haizz,thế méo nào anh lại chọn cô để trap chứ!!!
Thanh Tuấn đang ngượng ngùng ngồi 1 chỗ,là mục tiêu nhỏ của Đức Thiện,cơ mà cậu không thân với tên khốn đó cho lắm.
Chắc hẳn Thế Anh cay cậu cụ hôm qua nên bảo Đức Thiện trap cậu đây mà...
Đúng là 1 lũ trẻ trâu.
Hoàng Nam hoang mang cực độ khi biết Mai Việt muốn trap mình qua lời kể của Đức Duy.
Hắn thường xuyên là người bắt nạt cậu,chọc ghẹo và trêu đùa nhưng cậu không nghĩ hắn lại quá đáng tới mức này...
Hà Nhi là đúng chất gơn phố đang ngồi nhìn những người quanh mình rồi tự hỏi...
Anh Khôi lớp 12A1 muốn trap mình thiệt hả trời..
Đúng là oan gia khi cô nàng Hà Nhi và Anh chàng Anh Khôi lớp 12A1 từng là mập mờ cũ của nhau...
Quỳnh Anh là hotface khối 10,là người nổi tiếng nhưng có điều hơi chảnh,nói chung là cô nàng khá bướng bỉnh lại là người Tuấn Anh muốn trap.
Thật ra nếu 2 người yêu nhau thật thì còn chúc mừng cho họ nữa cơ,2 người họ đẹp đôi cực,trai tài gái sắc.
Tâm Anh và Châu Quỳnh là 2 cô nàng nổi tiếng là học giỏi được lòng thầy cô,thế nhưng lại được chọn là người bị trap bởi Thanh Hùng và Quốc Toàn không mấy nổi bật gì cho cam.
Đức Duy thấy đã đủ người liền nói.
"Như tôi đã nhắn cho mỗi người về việc nhóm "Trap boy" đang được lập nên để trap từng người chúng ta,các cậu có muốn làm 1 cuộc đảo chính không?"
Hà Nhi ẻo lả lên tiếng.
"Chắc không đâu,tôi có thể tự làm 1 mình và không cần phải lập nhóm như này chỉ để trả thù lại bọn họ đâu..."
Đức Duy không nói gì...
"À...Chúng tôi chắc cũng không tham gia vào đâu,cảm ơn cậu vì đã nói cho tụi tôi biết về việc này,tôi sẽ không dễ bị họ lừa đâu,mấy cậu yên tâm."
Thế là Quỳnh Anh cũng đi.
Chỉ còn Đức Duy,Thanh Bảo,Thanh Tuấn,Hoàng Nam và Thanh Nhi là không đi.
Đức Duy thấy thế thì bảo.
"Các cậu thì sao?"
"Ừm,tụi tui tham gia."
Thanh Bảo lên tiếng.
Đức Duy liền nở nụ cười thoả mãn nhìn mọi người.
"Thế anh Đức Duy đã có kế hoạch gì chưa ạ?"
"Được rồi,tôi đã lên kế hoạch xong hết rồi,các cậu từ từ xem qua nha!"
______________________________________Hi!
Tui là Thư đayy!
Mn nhớ tui hum nè:-)
Dạo gần đây truyện flop quá nên tui ko có động lực ra tiếp luôn á,mấy bạn rán đợi he:-(
Tui đặt mục tiêu là khi nào hơn 100 view và 20 lượt vote cho mỗi chap thì mới ra chương mới...
Mn ủng hộ tui nhé,với lại đừng xem chùa nx mấy bạn ơi,vote cho tui ik😱
Tui buồn tui khóc ó.
Mấy bạn vote nhanh thì tui ra chap nhanh,ko thì tui lười lắm,huhu😭😭😭
______________________________________02:27,thứ 3 ngày 21 tháng 11 năm 2023🌃.
Cảm ơn mọi người đã đến đọc fic của tôi❤️
Hãy bình chọn và theo dõi cho tôi nhé!
Yêu mọi người💋
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thuyết tình yêu❤️ [Andray]><
FanfictionTình yêu của những đứa trẻ mới lớn🐦 Ngày bắt đầu:7/7/2023 Ngày kết thúc: