17.

212 23 2
                                    

Warning:
Những câu chuyện đều hư cấu và đều là do tôi tự nghĩ ra.
Không đem fic này đi đâu khi chưa có sự cho phép của tôi.
______________________________________

"Người đàn ông suy tình đang trong tình trạng yêu Lê Hoàng Nam tha thiết da diết như keo 502."

Hôm nay Thanh Bảo vừa vào lớp đã được ai đó để đồ ăn sáng trên bàn.

Lại còn cơm tấm sườn bì chả tận 2 trứng lòng đào,đồ ăn nhiều tới nỗi cơm để riêng 1 hộp còn đồ ăn để riêng 1 hộp nữa,nước mắm là loại không cay tận 2 bịch.Kế bên còn có cả ly cà phê nhiều sữa được mua ở quán quen cử cậu nữa.

Cậu thừa biết là ai mua luôn cơ,do hôm nay Thanh Nhi có việc cần đi học sớm nên Thanh Bảo cũng chở Thanh Nhi rồi đi sớm luôn 1 thể.

Do vào sớm nên cả lớp chỉ có lát đát vài người đang cặm cụi chép bài hay làm bàu tập,còn có đứa đang ngồi ăn sáng nữa.

Vài đứa bạn khi thấy bàn Thanh Bảo đầy ắp đồ ăn thì còn đùa rằng cậu sẽ vì có người theo đuổi mà bị béo phì,đương nhiên cậu đã tặng cho mấy tên đó vài cú đấm.

Hoàng Nam chưa vào lớp,trên bàn thì có bịch cơm tấm mà "người theo đuổi bí mật nhận cá cược" là Thế Anh giấu tên đã để lại.

Cậu ngó quanh không thấy tên kia đâu,nhưng nhìn chiếc ba lô còn để trên ghế ngồi của hắn thì biết hắn đang ở chốn nào và cùng đám bạn mình kể về việc hắn đã mua cơm tấm cho cậu như thế nào chắc?

Ok thôi,hắn đã có lòng thì cậu sẽ có gan.

Ăn luôn ngại gì,dù sao cơm tấm cũng là món yêu thích của cậu,sáng cũng chưa ăn nên chắc chắn đây chính là ông trời thương cậu nên đã gửi tín hiệu cho Thế Anh mang đồ ăn đến rồi!

Thanh Bảo dường như chẳng nghĩ đến việc trong đồ ăn sẽ có độc,cậu ăn 1 cách ngấu nghiến,ăn như bị bỏ đói lâu  năm,Hoàng Nam vào lớp sau thấy cảnh này mà không khỏi cảm thán,Thanh Bảo kiếp trước là con heo sao?

"Úi chà,nay bé Bảo ăn sang quá ta!Bình thường có thấy mấy người ăn sáng đâu mà nay lại còn cơm tấm với 2 trứng lòng đào á?"

"Hí hí,tui có mua đâu,"ai đó" mua cho đấy!"

Hoàng Nam cười nhẹ dường như hiểu ý "ai đó" của Thanh Bảo là đang ám chỉ ai.

Cậu vỗ vỗ vai Thanh Bảo.

"Thế thì phước 3 đời đấy nhí,tui còn không có mà ăn đầy này!"

Nói rồi Hoàng Nam ngồi vào chỗ mình vừa lấy tập sách được soạn hôm nay để vào học bàn thì 1 lá thư rơi ra.

Cậu mở ra xem thử,Thanh Bảo đang cạp miếng sườn nướng ngó vào xem.

Thân mến gửi bạn Lê Hoàng Nam lớp 12A1,bí thư.

Tôi là người ẩn danh muốn gửi hết tâm tình vào lá thư này gửi tặng cậu...

Cậu biết không,từ ngày cậu bước vào cuộc đời đầy nhạt nhẽo của tôi,tôi đã biết sau này có như thế nào,dù cho Trái Đất hình cầu này có sập,dù cho ba mẹ có cấm cản,hay hốc môn nam trong người tôi thay đổi...Cho dù tôi có đi chuyển giới thì tôi vẫn sẽ yêu cậu Lê Hoàng Nam.

Tôi biết tôi không phải là người có tâm hồn văn thơ,nhưng tôi luôn muốn nói rằng khoảng khắc cậu bị lộ hàng ngày hành lang là tôi đã muốn trao tấm  thân này gửi cậu.

Mong cậu có thể mở rộng tấm lòng mình để tôi có thể đường đường chính chính xuyên tâm cậu,gửi cậu,tín ngưỡng của tôi...

       Gửi cậu.

Người đàn ông suy tình đang trong tình trạng yêu Lê Hoàng Nam tha thiết da diết như keo 502.

Hô ly shit...
______________________________________

01:05,chủ nhật ngày 24 tháng 12 năm 2023🌃.
Cảm ơn mọi người đã đến đọc fic của tôi❤️
H

ãy bình chọn và theo dõi cho tôi nhé!
Yêu mọi người💋

ãy bình chọn và theo dõi cho tôi nhé!Yêu mọi người💋

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tiểu thuyết tình yêu❤️ [Andray]><Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ