2.

532 50 5
                                    

Warning:
Những câu chuyện đều hư cấu và đều là do tôi tự nghĩ ra.
Không đem fic này đi đâu khi chưa có sự cho phép của tôi.
______________________________________

"Nhận tiền thay lời xin lỗi được không?"

Lúc Thanh Bảo đang nhập viện...

Nguyễn Thanh Tuấn,bạn thân của Thế Anh nghe tin hắn đánh người thì hớt hải chạy qua lớp hắn.

Thanh Tuấn gấp đến nổi thở không thông,liên tục lấy rồi hỏi hắn.

"Mày làm cái đéo gì thế,chưa kịp làm gì đã đánh người ta nhập,tao nghe nói nó bị gãy cả xương..."

Cậu ta thoạt tái xanh cả mặt mày,Thế Anh chẳng hiểu gì nhưng cũng bình thản đáp.

"Tao đánh thằng chó đó rồi,chắc vài ngày nó mới tỉnh,nó phải trả giá khi đụng vài Trang Anh..."

Hắn nói như thể điều hắn làm là đúng ấy,hắn có điên không?

Cậu bạn nghe xong thì còn chảy cả mồ hồi như mưa,run rẩy giải thích cho hắn.

"Mẹ mày,Trang Anh tỉnh rồi,lúc đầu còn tưởng Thanh Bảo lợi dụng Trang Anh nhưng sáng nay cô ấy mới bảo là nhờ thằng Bảo nên cô ấy mới thoát khỏi đám biến thái động dục kia..."

Mặt hắn ngay tức khắc đơ lại,không biết làm gì hơn,hắn như chôn chân lại chỗ mặc cho Thanh Tuấn lay người hắn trách móc.

Mẹ ơi,con đã đánh 1 người vô tội đến mức sắp chết nhưng người đó là người giúp con...

Tự khắc 1 xíu cảm giác tội lỗi trong hắn len lói xuất hiện,chỉ 1 chút mà thôi...

Hắn thoạt nghĩ,mình đâu ra tay mạnh lắm đâu nhỉ?

Thanh Tuấn còn nói thêm làm hắn còn bối rối hơn.

"Trang Anh còn nói định gửi quà tặng Thanh Bảo để cảm ơn nữa kìa,tụi tao còn chưa nói vụ mày đánh người ta trong khi còn chưa biết gì về sự việc"

Con mẹ nó,hắn điên mất thôi...

Thế bây giờ hắn phải làm sao đây?

Cho thằng đó đánh lại à,hay là xin lỗi nó.

Thế thì nhục vãi ò,đánh người ta xong lại đi xin lỗi vì đánh nhầm người mới để đời cơ chứ?

Thế...còn tiền thì sao nhỉ?

Chắc không ai từ chối tiền đâu ha?

Ừ thì...

Trần Thiện Thanh Bảo chê tiền.

Không hẳn là vậy đâu.

Lúc Thế Anh và Thanh Tuấn cùng nhau chạy đến bệnh viện mà Thanh Bảo đang cấp cứu thì bắt gặp Hoàng Khoa đang ở trong phòng bệnh chăm sóc cho Thanh Bảo.

Thấy hắn và Thanh Tuấn,Hoàng Khoa như nổi điên mà lao tới muốn đấm hắn vài cú,nhưng Thanh Tuấn kịp thời cản lại để giảng hoà.

"Ấy ấy bạn ơi,bạn đừng đánh loại người này,bẩn tay lắm"

Ôi vờ lờ,thằng này nay ăn gan hùm hay gì mà to gan thế,đến để xin lỗi chứ có phải khịa hắn đâu?

Tiểu thuyết tình yêu❤️ [Andray]><Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ