13.

354 38 9
                                    

Warning:
Những câu chuyện đều hư cấu và đều là do tôi tự nghĩ ra.
Không đem fic này đi đâu khi chưa có sự cho phép của tôi.
______________________________________

"Bạn Mai Việt và bạn Thế Anh có hành vi dê xồm bạn học!"

Khi Mỹ Uyên chạy ra,Mai Việt đang trông tư thế ép Hoàng Nam vào tường giữa hành lang,tay thì cầm quần của bạn học...

"Nè,2 em đang làm gì vậy hả?"

Cô chạy tới tách 2 đứa ra,thầm nghĩ trong lòng...

Sao 2 đứa này đẹp đôi thế nhỉ???

Hoàng Nam vẻ mặt ngượng ngùng không dám lên tiếng,Mai Việt thì lại bình chân như vại.

"Nói đi,sao em lại tụt quần bạn hả?"

Mai Việt tỏ vẻ bất ngờ...

"Không đâu ạ,em kéo quần lên giúp bạn thồi ạ..."

Ha!

Em nghĩ tui sẽ tin sao Mai Việt???

Em nghĩ tui ngây thơ,ngủ ngốc lắm đúng không???

Có phải em đã nghĩ như vậy không hả???

Em...

Em đúng rồi đó...

Cô Mỹ Uyên quay sáng nhìn Hoàng Nam không dám ngước mặt lên thì cũng nhẹ nhàng nói...

"Em nói đi Nam,bạn Việt làm gì em vậ-"

Cô chưa kịp dứt câu thì nước mắt nóng hổi của Hoàng Nam chảy xuống tứa lưa,Mỹ Uyên thấp hơn Hoàng Nam nên nước mắt có chảy lên dã mặt cô...

"S-Sao..."

Chưa hết bất ngờ này thì tới bất ngờ khác,Mai Việt lại nóng lòng nhào tới Hoàng Nam lau nước mắt cho em ấy,lại còn thủ thỉ...

"Tao giỡn thui mờ..."

"Nào...sao lại khóc chứ..."

"Con trai mà mít ướt thế..."

Cô Mỹ Uyên và mấy bạn trên hành lang đang hóng chuyện đột nhiên bị cho ăn cơm chó...

Thế là 2 đứa cô cho lên phòng giám thị nói chuyện với cô...

Tại phòng giám thị,thì có Thầy Đức Trí cũng đang dạy dỗ 2 đứa học sinh của mình.

Cô Mỹ Uyên cũng vừa xuống đã bắt 2 đứa vào ngồi xuống...

Cô ngó qua.

Ủa?

Thanh Bảo và Thế Anh???

Quái gì thế này?

Thầy Đức Trí cũng thấy cô Mỹ Uyên thì cúi đầu chào nhẹ.

Đức Trí là giáo viên dạy Sinh,còn trẻ và khá hiền đổi với mấy đứa học sinh.

Đức Trí nói.

"2 đứa mau cho thầy biết sao 2 đứa lại giỡn kiểu đó trong trường hả?

Thế Anh và Thanh Bảo hồi tưởng...

Khi đến giờ ra chơi,Thanh Bảo định bụng đi cùng Hoàng Nam nhưng Hoàng Khoa lại nhờ cậu đi mua dùm băng cá nhân vì Hoàng Khoa bị thương.

Mua xong thì định quay về đưa cho Hoàng Khoa thì Thế Anh chạy ngang vổ 1 cái vào mông cậu.

"Má thằng lồn,mày làm cái con cặc gì đấy?"

Thanh Bảo trông cây đéo chịu được,mông bị vỗ 1 bên tê hết cả bàn toạ.

"Uầy,đít căng thế,cho vỗ cái nữa coi!"

Nói là làm,Thế Anh lại vô thềm cái,Thanh Bảo không kịp phản ứng thì cánh mông bên kia vì bàn tay thô to của Thế vỗ xuống.

Bốp!

Đó là tiếng vả mông sau lớp quần đó,âm thanh đó làm cậu ngượng bỏ xừ,thầm nghĩ mình phải trả thù...

Thế Anh ở đằng sau cậu nên Thanh Bảo vừa sáng không nhắm kĩ lại vỗ thẳng vào mông của thầy Trí...

Má,thề là lúc đó Thế Anh nhịn cười éo nổi,hắn phụt cười ngày khoảng khắc mà Thanh Bảo muốn đội cái quần lên đầu nhất.

Thầy Đức Trí nhất thời không kịp phản ứng còn đỏ mặt,xong lại mặt đỏ bừng bừng mà nóng giận.

"2 em lên phòng giám thị chợ tôi!!!"

Và...

Tua lại vài phút đi.

Hoàng Nam đang đứng đợi Thanh Bảo,nhưng chẳng đợi nổi mà định đi mua nước.

Đang xoay người thì đột nhiên Mai Việt hô lên...

"Quần mày có chỉ thừa này!"

Hoàng Nam chưa kịp phản ứng thì Mai Việt đã cầm lấy cộng chỉ thừa định bụng là bứt ra,nhưng không!

Hắn bứt chỉ lại kéo theo quần của Hoàng Nam xuống,quần cậu ấy tương đổi rộng do Hoàng Nam muốn mặc thoải mái,cơ mà Mai Việt bứt mạnh tay quá lại còn làm rách 1 mảng ngay cánh đùi múp trắng trẻo.

Thề là lúc đó ai cũng nhìn,mặt Hoàng Nam như sắp khóc tới nơi...

Mai Việt khi định hình lại thì lấy tay kéo quần bạn lên,còn tri kỉ che chỗ rách cho bạn rồi ép bạn vào tường cho bạn đỡ ngại...

Cơ mà biệt danh Mai nghiện không phải tự nhiên mà cả khối dành cho Việt,hắn không những che còn cố tình luồn ngón tay từ trong chỗ rách như muốn ấu dâm Hoàng Nam vậy,cậu sợ són dái muốn đái ra quần...

2 thầy cô nghe trình bày của 4 đứa mà vẻ mặt hết cứu...

"Bạn Mai Việt và bạn Thế Anh có hành vi dê xồm bạn học!"

Cô Mỹ Uyên cứng rắn lên tiếng...

AAAAAAAAA!!!

Chẳng lẽ couple Bảo Nam chưa nổi đã chìm rồi sao???

Đã vậy 2 đứa còn là Bot nựa,huhu...

Cú tui,chơi ơi!

Ét ô ét cô Mỹ Uyên cực mạnh.

Còn thầy Trí nghe xong như được khai sáng mà phải suy ngẫm đôi chút...

Con trai thân thiết đều giỡn kiểu này à?

"Mà...Mai Việt nhớ đền cái quần cho bạn Nam!"

Má,quê quá 2 ơi!
______________________________________

01:16,thứ 2 ngày 4 tháng 9 năm 2023🌃.
Cảm ơn mọi người đã đến đọc fic của tôi❤️
Hãy bình chọn và theo dõi cho tôi nhé!
Yêu mọi người💋

Cảm ơn mọi người đã đến đọc fic của tôi❤️Hãy bình chọn và theo dõi cho tôi nhé!Yêu mọi người💋

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tiểu thuyết tình yêu❤️ [Andray]><Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ