20.

176 21 0
                                    

Warning:
Những câu chuyện đều hư cấu và đều là do tôi tự nghĩ ra.
Không đem fic này đi đâu khi chưa có sự cho phép của tôi.
______________________________________

"Trà sữa thái đỏ có làm đỏ mặt em?"

Hoàng Nam và Hoàng Khoa đang cùng nhau đợi mua trà sữa ở quán trà sữa của chú Khang,quán này rất đông khách luôn.

Trà sữa chú Khang nổi tiếng có nhân viên đẹp trai 6 múi nhiệt tình nên hầu như mấy bạn nữ trong trường ai cũng biết qua.

Hoàng Nam và Hoàng Khoa cũng là vô tình mua rồi nói chuyện với nhau trong lúc chờ order.

"Ê nghe nói thằng Mai nghiến viết thư tình cho mày hả?"

Hoàng Khoa ngây thơ quay lại nhìn về phía cậu bạn cao hơn mình mấy xăng ti mét mà ganh tị.

Đi với thằng Nam mà sao mình như con nó vậy?

"Ờ,mà tao cất rồi,nói chung thì không phản hồi lại cũng không dây dưa nhiều..."

Hoàng Nam càng nói giọng càng nhỏ đi,trong lòng thở dài 1 hơi,lặng lẽ tỏ ra chán nản.

Hứ,thằng đấy viết thư tình sến vãi lúa!

Khoa với Nam nói chuyện được mấy hồi thì cũng cùng nhau order trà sữa.

Hoàng Khoa nói là sẽ order dùm Nam để không phải để cậu đợi lâu,mua xong cậu trả tiền lại cũng được.

Cả 2 thống nhất với nhau như thế đấy.

Khoa đến gần bàn thu ngân để order,Hiếu là nhân viên ở đây,vẻ đẹp trai của anh khiến những cô gái xung quanh phải gọi là rụng trứng ầm ầm đủ để gom lại ăn mì gói tận mấy năm.

"Uống gì bé?"

"Dạ cho em 1 ly trà sữa socola trân châu đen size L với 1 ly trà sữa thái đỏ size L luôn nha anh!"

"Oke em nhé,đợi xíu có liền!"

Nói rồi anh Hiếu vọng vào khu chế biến trà sữa giọng rõ to.

"Bây ơi,lẹ đi mấy thằng đực rựa khách đông quãi đạn!"

Ok thôi,nhiều người thường nói có nhiều mĩ nam hay mĩ nữ chỉ đẹp khi họ không mở mồm ra thôi,mỏ gì hỗn dữ dị.

Nhưng được cái sau câu hối thúc có phần hơi 3 chấm của anh Hiếu thì trà sữa được làm nhanh hơn hẳn,anh Khang khi đưa trà sữa cũng không quên đánh vào lưng anh Hiếu 1 cái.

"Láo hã mày,nhân viên mà vậy đó!"

Trả tiền xong,Khoa đem trà sữa ra cho Nam lại chả thấy cậu ấy đâu hết.

Ủa alo?

Là sao dị?

Sao lúc đầu không nói vậy đó?

Moẹ,ngày mai phải hỏi chuyện cho ra lẽ mới được.

Haizzz,còn 1 ly thì phải giải quyết sao đây nhỉ?

Thì chuyện là không phải là Hoàng Nam bận việc gì hay cố ý quên trà sữa được Hoàng Khoa mua hộ hay gì đâu mà là do có người đã mua hộ.

Tạm thời giấu tên để mọi người không biết đó là Mai nghiến.

Mai Việt kéo Hoàng Nam vào trong 1 con hẻm cụt nhỏ,và chuyện thầm kín bắt đầu...
______________________________________

Thì chuyện là tụi định chúc Tết mn vào mùng 1 cho hên,cơ mà nhiều việc lu bu quá ạ.
Thôi thì có chúc cũng được mà ha😚
Chúc mọi người năm mới an lành,thêm tuổi mới mà dồi dào sức khoẻ tràn đầy sức sống và luôn mang năng lượng tích cực trong cuộc sống ạ.
Chúc m.n 1 năm mới đầy ý nghĩa và niềm vui.
Chúc otp BÂUSBAO ngày càng đẹp đôi.🙆❤️
Còn tui thì xin hứa năm nay sẽ siêng ra chap mới và hoàn thành truyện trong năm nay ạ,khuya rồi ngủ thôi.
A-Alo?
Hì hì chuyện là lâu rồi tui mới viết lại truyện nên có vài tình tiết tui quên hay mỗi chương truyện không được mạch lạc lắm thì m.n thông cảm cho tui nhó.
Hẹn gặp lại mọi người sau Tết nhó🙆❤️
Ngủ ngon😎______________________________________

03:25,chủ nhật ngày 11 tháng 2 năm 2024🌉.
Cảm ơn mọi người đã đến đọc fic của tôi❤️
Hãy bình chọn và theo dõi cho tôi nhé!
Yêu mọi người💋

Tiểu thuyết tình yêu❤️ [Andray]><Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ