Intro

1.1K 38 0
                                    

Những lưu ý khi đọc truyện của tôi:

1.Những câu chuyện đều hư cấu và đều là do tôi tự nghĩ ra.

2.Câu chuyện nói về tình yêu của 2 nhân vật chính là Andree Right Hand và Bray,2 rapper nổi tiếng.

3.Truyện của tôi chỉ dùng tên thật là Bùi Thế Anh và Trần Thiện Thanh Bảo,couple "over hợp" đối với tôi.

4.Đây là otp của tôi,tôi ship văn minh nên bạn không đem fic của tôi đi đâu khi chưa có sự cho phép của tôi,bạn có thể giới thiệu fic với mọi người trong vài group ship otp này.

5.Tôi chấp nhận sự góp ý văn minh nhưng không nhận những lời nói toxic,gây war,reup dưới mọi hình thức trong fic của tôi.

6.Sẽ có những câu từ tục tĩu,chửi thề.

7.Chương trình Rap Việt mùa 3 là nơi đem tôi đến otp này nên chung quanh sẽ có những nhân vật trong chương trình.

8.Hãy ship văn minh nha mấy bạn,vì 2 người đều là người của công chúng,Bray có cả bạn gái thì Andree không biết có gì không nhưng hãy tôn trọng 2 người đó nhé,dạo gần đây có rất nhiều drama vì nhiều bạn "dí" hơi quá trong bài post của 2 người nên đây sẽ là lời cảnh báo ở mọi chap.

9.Có những tình tiết tôi chỉ kịp viết nhưng lại đăng lên thì tôi sẽ sửa lại và thông báo cho mọi người nhé,có gì thì thì mọi người để tôi sửa nha.

10.Ngoài bộ này,tôi còn viết rất nhiều fic về Bâus x Bảo nên chắc không xác định giờ giấc đăng truyện.

11.Tôi đang phê hint của otp nên mọi người sẽ thấy tôi gáy hơi nhiều nhưng tôi sợ bị 2 người đó phát hiện lắm.

12.Ngoài Wattpad,tôi còn đăng ở những nơi khác.Nếu bạn muốn hãy nhắn riêng cho tôi để biết nick của tôi,còn nhiều truyện tôi viết ra để đăng lên nên bạn thích có thể đọc ủng hộ tôi,tôi không đăng gì trên Google nên bạn không nên đọc trên đó.

13.Thể loại:tình yêu , học đường , Bâus x Bảo , bui the anh , tran thien thien bao ...

14.Tôi cũng là 1 con đồng râm nên đương nhiên tôi có viết H+,nhưng tôi không đăng ở đây vì...bạn biết đó.

15.Nếu bạn muốn đọc H+ do tôi viết thì hãy nhắn riêng cho tôi trên đây hay đâu đó để tôi thêm bạn vào group đăng truyện của tôi và thuộc quyền sở hữu của riêng tôi nhé!

16.Vài chap tôi sẽ dành riêng để tâm sự và bạn có thể chia sẻ những gì bạn muốn...

17.Chúng ta hãy đọc fic với tâm thế vui vẻ và cứ nghĩ là đọc để giải trí thôi nhé!

18.Tôi sẽ reply tất cả bình luận nên bạn cứ thoải mái.

19.Hãy bình chọn cho fic của tôi nếu bạn thích,hãy theo dõi tôi.

20.Có gì tôi sẽ cập nhật thêm nha mọi người.
______________________________________
02:40,thứ 6 ngày 7 tháng 7 năm 2023🌃.
Cảm ơn mọi người đã đến đọc fic của tôi❤️
Hãy bình chọn và theo dõi cho tôi nhé!
Yêu mọi người💋

Cảm ơn mọi người đã đến đọc fic của tôi❤️Hãy bình chọn và theo dõi cho tôi nhé!Yêu mọi người💋

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Tiểu thuyết tình yêu❤️ [Andray]><Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ