Dưới cái nóng oi bức của Thái Lan, cơ thể cậu bốc lên một luồng khí nóng nực đến khó tả. Mồ hôi nhễ nhại, ướt một mảng lớn phía sau lưng, nó cứ rít rít, bốc mùi vô cùng khó chịu.Fourth vội vã đặt túi bánh kẹo lên chiếc bàn cạnh giường. Chẳng nghĩ nhiều mà chọn lấy một chiếc áo phông mỏng và một chiếc quần short, sau đó chạy nhanh vào phòng tắm.
Từng tia nước từ vòi sen chảy xuống đỉnh đầu, rửa trôi tất cả cái nóng bám víu trên người. Cậu ma sát cục xà phòng trên cơ ngực, liên tục sản xuất ra lớp bọt trắng nhẹ như bông.
Tầm ba mươi phút sau, cậu bước ra ngoài với chiếc khăn lụa trên tay đang xoa xoa mái tóc ướt sủng. Nhưng thứ được thu vào tầm mắt cậu đầu tiên lại là thân mình cao lớn, bốc lên một mùi uy quyền của Gemini. Cậu chẳng biết hắn xuất hiện ở đây từ khi nào nữa, có lẽ vừa rồi tiếng xả nước đã lấn át đi tiếng mở cửa, làm cậu không nhận ra là có người đột nhập.
Cậu thấy hắn chăm chú đọc tờ giấy gì đó...Đệt! Đó là những lá thư mà các bạn nữ sinh tặng cho cậu mà?
Fourth tiến tới giật lấy tờ giấy nhưng hắn đã nhanh hơn cậu một bước. Hắn giơ lá thư lên cao tiếp tục đọc nó, với chiều cao của cậu thì đương nhiên là không thể với tới.
"Trả đây! Đừng tùy tiện đụng vào đồ của tôi." cậu kéo kéo tay hắn, mong rằng sẽ lấy lại được bức thư trước khi hắn nổi điên lên và hành hạ cậu.
"Sao lại không? Có tình nhân bên ngoài à?" Gemini đưa khuôn mặt của mình đến gần khuôn mặt cậu, chỉ cách nhau chừng hai centimet. Ở khoảng cách này cậu có thể dễ dàng cảm nhận được hơi thở và mùi nước hoa đắt tiền của hắn. Luồng khí ấm nóng phả vào mặt khiến vành tai cũng theo đó mà chuyển màu.
"Tình nhân gì cơ chứ? Tôi với anh có là gì của nhau đâu?"
"Cậu quên lời hứa giữa chúng ta rồi sao?"
"Ừ! Quên rồi, trả đây!"
"Còn được gửi thư tình sao? Mới vài ngày không lên giường với tôi mà cậu đã nứng đến mức đi gạ gẫm người khác rồi à?"
"Em được lắm Fourth!"
Hắn nhướng mày, cười nhếch một cái sau đó đẩy cậu ngã lăn ra giường. Bằng cơ thể to lớn của mình, hắn áp đảo cậu một cách gọn gàng nhất.
Gemini gục đầu vào hõm cổ cậu mà cắn mút, vừa tắm xong không lâu, trên người Fourth vẫn lưu giữ lại mùi hương của xà phòng, hương thơm nồng nàng cùng cơ thể quyến rũ dưới thân hòa làm một, chết tiệt! Hắn nhất định phải phạt cậu thật nặng!
Fourth rất đỗi bàng hoàng, liên tục giãy giụa khỏi cái bẫy chết người này.
"Ưm...Buông!"
Gemini giả vờ như chẳng nghe thấy gì mà tiếp tục hành sự, đôi bàn hay thoăn thoắt thoát y cho cả hai. Hắn xâm chiếm đôi môi đỏ mọng, ngọt ngào của cậu mà ngấu nghiến, cảm thấy chưa đủ liền luồng lách vào sâu bên trong, khuấy đảo tất cả mọi thứ trong khoang miệng, hắn cuốn lấy chiếc lưỡi nhỏ rụt rè mà chơi đùa kéo chủ nhân của nó vào cơn khoái lạc, thành công nhận phần thưởng là tiếng rên khe khẽ đầy mê muội của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Chuột Nhỏ, Em Chạy Đi Đâu?
FanficTrên đường đi học về, Fourth tình cờ bắt gặp một tên sát nhân đang hành sự. Ây chết!!! Hắn dòm ngó cậu rồi!!!❌🔪 Được lấy cảm hứng từ Omertà Lưu ý: Đây chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, không liên quan đến người thật, xin hãy giữ cho mình một cái...