1: Tình cờ

20.5K 1.1K 67
                                    

Cạch cạch, cạch cạch.

Tiếng bước chân cứ thế vang lên đều đều trên con đường quen thuộc. Chủ nhân của những âm thanh ấy là của một cậu học sinh tên là Fourth.

Như thường lệ, sau khi học xong khóa học ban đêm ở trường cậu sẽ đi về nhà, chỉ khác ở chỗ hôm nay cậu không đi xe mà lại đi bộ. Lí do vì sao cậu không đi taxi á? Đơn giản là vì cậu chẳng còn nổi một đồng dính túi thì đi bằng cách nào.

Buổi sáng cậu được bạn đưa đến trường mà tới chiều thì nó lại giở chứng cúp học để đi chơi với gái, đành lòng bỏ cậu đi bộ về một mình như thế này, anh em xương máu sống chết có nhau vậy mà giờ vì mỹ nhân mà bỏ mặt anh em. Bạn bè gì mà sống chó với nhau thế, thằng này xứng đáng bị cậu hành một trận cho ra bã,vừa nghĩ lại thôi đã thấy tức.

Xui xẻo làm sao hôm nay cậu quên mang tiền theo, à đúng rồi không nhầm đâu là quên mang tiền đó. Dù tuổi trẻ là thế nhưng đầu óc của cậu chẳng khác gì người u40, nhớ nhớ quên quên.

Giới thiệu một chút về cậu bạn trẻ này nhé.

Gia đình cậu thuộc dạng khá giả, mẹ mở một quán bán cà phê và hoa nhỏ, đừng xem thường nó cũng rất đông khách đấy nhé. Bố cậu thì mất sớm do tai nạn xe nên mẹ cậu yêu thương đứa con quý tử này vô cùng, thương thay phần bố cậu để cậu không phải tủi thân với mọi người.

Fourth đi học xa nhà nên câu quyết định thuê một căn chung cư nhỏ, để tiện cho việc đi học. Số tiền để cậu ăn học và sinh hoạt đều do mẹ gửi cho.

Ngoài ra cậu cũng có giấu mẹ đi làm thêm ở một số nơi, mức lương cũng chỉ được kha khá, dù là khá thôi nhưng cậu là một người sống rất biết tiết kiệm đó nha, ngoại trừ việc ăn uống và việc học tập thì số tiền đó cậu cũng không đụng tới.

Gia đình cậu cũng đủ ăn đủ mặc nhưng lối sống tiết kiệm đó của Fourth đã được hình thành từ nhỏ rồi.

Ở trường lớp Fourth là một học sinh ưu tú, được nhiều nữ sinh và nam sinh để ý vì vẻ ngoài dễ thương như em bé của mình vì thế mà ở trường ngày nào cậu cũng được mấy bạn nữ tặng bánh và gửi thư.

Trở lại hiện tại
.
.
.
.
.
.
.
.
Cậu cứ bước đi vừa đi vừa không khỏi rùng mình quả thật hôm này đường về nhà có chút khác thường. Kì lạ thật sao hôm nay đoạn đường này lại vắng vẻ, âm u đến thế, hay do cậu về muộn hơn nên trời mới tối như vậy nhỉ?

"Chắc là do mình nghĩ nhiều thôi." cậu tự trấn an bản thân.

Vừa đi cậu vừa ngân nga giai điệu của một vài bài nhạc yêu thích, chắc là để đỡ sợ hơn...ôi trời ai lại không sợ ma cơ chứ, cậu không phải ngoại lệ.

Thôi kệ cứ nhắm mắt đi đại vì giờ Fourth đang rất mệt mỏi và chỉ muốn nhanh chóng về nhà chơi game thôi.

Đi được một đoạn bổng những âm thanh phát ra từ cuốn họng bị cậu nuốt ngược lại vào trong mà biến mất, tiếng bước chân cũng theo đó mà dừng lại không có sự báo trước.

Từ phía xa xa cậu trông thấy một người đàn ông cao lớn và cậu đoán là lớn hơn cậu một vài tuổi cậu không chắc nữa, đứng cùng với hắn là một người phụ nữ, ả ta ăn mặc gợi cảm cắt xẻ rất táo bạo, đang uốn éo cơ thể để quyến rũ người đàn ông kia. Dường như họ đã cố gắng chọn một nơi khuất bóng người nhưng từ góc của Fourth cậu có thể nhìn thấy được mọi thứ diễn ra,đứng từ xa quan sát mà không khỏi đỏ mặt. Không phải là đầu óc cậu đen tối đâu nhưng trong đầu cậu lại lóe lên một dòng suy nghĩ.

[GeminiFourth] Chuột Nhỏ, Em Chạy Đi Đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ