31: Xin lỗi

6.8K 563 108
                                    

Trời sập tối, Gemini mơ màng tỉnh giấc sau khi bị cơn sốt cao hành hạ cả buổi sáng. Hắn hé mắt nhìn xung quanh, mất một lúc lâu mà chẳng nhớ nổi đây là nơi đâu.

Giọng nói của Fourth cất lên khe khẽ làm hắn giật mình nhìn về phía cậu đang bước tới. Trên tay cầm một ly nước ấm đem đến cho hắn.

"Tỉnh rồi hả? Trong người thế nào rồi?" Fourth ân cần hỏi han hắn khi đặt lại ly nước lên bàn, từ tốn ngồi bên cạnh.

Đôi mắt hắn rưng rưng, nhào tới ôm chầm lấy Fourth ngay khi cậu vừa ngồi xuống mà thút thít, hắn ôm chặt cậu trong lòng. Cơ thể không ngừng nấc nghẹn vì dòng lệ không mời mà lại đến bên khóe mắt.

Cậu nhất thời cảm thấy bất ngờ, tay muốn đẩy hắn ra khỏi người mình, nhưng đâu đó lại cảm nhận được dòng nước ấm nóng lần lượt nhỏ giọt lên bả vai gầy guộc. Lúc đó tim cậu lại hẫng đi một nhịp.

Chẳng biết vì sao, Fourth không muốn đẩy con người này ra xa nữa, trong vài giây ngắn ngủi, Fourth muốn tự mình an ủi con người đang ngồi gọn trong lòng.

Gemini khóc thật to, chưa bao giờ hắn cảm thấy mình lại yếu đuối đến vậy. Hắn muốn cậu vỗ về sau bao năm ròng rã, cái ôm tuy nhỏ nhưng sao khó khăn quá.

Fourth lặng thinh để mặc hắn rụt đầu vào cổ mình khóc nấc, cậu không biết phải làm gì để hắn bình tĩnh hơn ngoài việc vuốt ve tấm lưng vững chãi của hắn.

Cả người hắn rung lên từng cơn, vài giây lại 'hức' lên vài cái, chẳng biết khi nào mới có thể bình tĩnh nói ra mọi chuyện.

"Gem..có chuyện gì?"

Cơ thể hắn giật nảy sụt sùi, cậu không gấp gáp hối thúc hắn trình bày, cứ để khi nào Gemini thấy ổn, hắn sẽ tự mình nói ra.

Thời gian hắn gào khóc cũng gần mười lăm phút, nó chỉ nhẹ nhàng hơn so với lúc ban đầu chứ không có dấu hiệu dừng hẳn.

"Nghe tôi giải thích một lần thôi được không Fourth?"

"Được, tôi nghe đây." Cậu nhẹ nhàng xoa lên mái tóc hắn.

"Tôi không còn tình cảm với Gun nữa hức...tôi yêu em là thật mà Fourth, mọi chuyện chỉ là hiểu lầm thôi..."

"Em tin tôi có được không..tôi nói thật, bức hình đó tôi đã ném đi rồi, tôi không còn nghĩ về Gun nữa." Hắn vừa nói vừa lắc đầu ngầy ngậy, hai tay không ngừng cào cấu vào lưng áo của cậu.

Nghe hắn nhắc đến cái tên 'Gun' mà lòng nghẹn lại. Fourth không biết mình có nên tha thứ cho hắn không. Cậu mệt lắm, không phải là không muốn nghe lời giải thích của hắn, mà là nghe rồi cậu lại không muốn tin.

Fourth im bặt, cậu giờ đây nghĩ rằng mình không có gì để nói nữa.

"Ờ...đói không, nấu gì ăn nhé?" Fourth lãng tránh lời nói của hắn, cố tình chuyển sang một câu hỏi khác, nhưng Gemini làm sao có thể để cậu trả lời hờ hững vậy được.

"Fourth, em ghét tôi lắm hả?"

"..."

"Không thể tha thứ cho tôi dù một lần sao em?"

[GeminiFourth] Chuột Nhỏ, Em Chạy Đi Đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ