Vài lời của nhỏ au muốn nói trước khi vào fic:
Vì lời bài hát sẽ xuất hiện, nên tui đã đề xuất bài hát này cho mng nghe và cảm lời của nó trước. Mng bật lời lên và cảm nhận nha nó thật sự rất giống tình tiết trong fic á, chỉ là Fourth chưa biết mình là người thay thế và hát trong vô tình thoaii.Mng đọc vui vẻ♡
__
Nhằm mong muốn tạo điều kiện để học sinh phát triển tài năng của mình hơn. Mỗi năm ở các trường của cậu sẽ tổ chức các cuộc thi về âm nhạc một phần cũng thu về danh tiếng không nhỏ cho trường.
Nhưng năm nay có vẻ hoành tráng hơn những năm trước khá nhiều. Fourth Nattawat giọng ca vàng từng đem nhiều giải thưởng và danh dự về cho trường, chắc chắn cuộc thi này không thể thiếu sự góp mặt của cậu.
Đứng trước gương chỉnh trang lại quần áo, cậu dự định sẽ mời hắn đến xem biểu diễn ở trường. Tự nhủ là chỉ muốn cảm ơn đống kẹo mà hắn mua cho thôi, nhưng thật ra là mong chờ người ta có mặt lắm. Thì tại...ai cũng có người yêu đi xem cùng, cậu cũng muốn có cho bằng bạn bằng bè ấy mà.
Fourth chầm chậm đi đến cửa phòng hắn, phía bên kia của cánh cửa gỗ là một khoảng không vô cùng tĩnh lặng, bàn tay giơ giữ không trung một lúc lâu mới lấy hết can đảm gõ lên ba cái.
Cốc cốc cốc
Im lặng, không có ai trả lời.
Toang định rời đi thì bên trong vang lên âm thanh trầm trầm quen thuộc:
"Vào đi"
Cậu nhẹ nhàng vặn tay nắm cửa, đi vào. Nhìn sơ, căn phòng của hắn được trang trí theo phong cách Châu Âu hiện đại toát lên vẻ tinh tế và sang trọng. Khác xa căn phòng với lối bài trí có phần đơn giản của cậu.
Rất nhanh cậu đã rời bỏ sự choáng ngợp, cậu đi đến trước bàn làm việc nơi hắn đang ngồi, vào thẳng trọng tâm vấn đề:
"Ờm...chiều nay trường tôi sẽ tổ chức cuộc thi âm nhạc..., anh đến được không?" cậu ấp úng ngỏ lời mời đến hắn.
"Em muốn tôi đến?"
Fourth khẽ gật đầu.
"Lại đây"
Gemini kéo cậu ngồi lên đùi đối diện với mình, hắn rụt mặt vào cần cổ trắng ngần cắn mạnh một phát, in hẳn dấu răng. Hai tay luồn vào bên trong lớp quần bóp lấy cánh mông tròn trịa, ra sức xoa nắn. Mới sáng đã bắt nạt trẻ em thế này rồi.
Fourth đặt tay chắn ngang trước ngực, eo nhỏ vặn vẹo né tránh nhằm thoát khỏi bàn tay tinh ranh kia, ngăn không cho mọi chuyện tiến xa hơn nhưng hành động của cậu không hẳn là quyết liệt từ chối, trong đó vẫn có một chút đón nhận chỉ là hắn lộng hành không đúng thời điểm.
"Gem...đừng"
Côn thịt cảm nhận được sự cọ xát bên trên bắt đầu rục rịch dưới lớp quần tây chật chội. Mọi chuyển động của cậu lại làm nó lớn hơn một vòng, là cậu tự chuốc họa vào thân.
"Tôi không giỏi kìm chế đâu đấy"
Bản thân vì thấy cậu còn nhớ đến hắn nên chỉ muốn giở thói trêu chọc chuột nhỏ đáng yêu này một chút, nhưng nếu cậu tình nguyện cho thì hắn cũng không từ chối. Bữa sáng đầy dinh dưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Chuột Nhỏ, Em Chạy Đi Đâu?
FanficTrên đường đi học về, Fourth tình cờ bắt gặp một tên sát nhân đang hành sự. Ây chết!!! Hắn dòm ngó cậu rồi!!!❌🔪 Được lấy cảm hứng từ Omertà Lưu ý: Đây chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, không liên quan đến người thật, xin hãy giữ cho mình một cái...