Vẫn là một buổi sáng như bao ngày nhưng hôm nay trong lòng cậu lại có chút nôn nao. Chắc hẳn là do ôm nay cậu được về nhà.Mỗi lần cậu đến thăm thì mẹ cậu sẽ làm rất nhiều món ngon để bồi bổ cho cậu. Nghĩ đến thôi đã thấy hào hứng.
Fourth do dự một hồi cũng quyết định đánh thức người đang say giấc trên giường. Đêm qua Gemini muốn ngủ cùng cậu, nếu chỉ ngủ thôi thì không có gì đáng nói, hắn cứ táy máy tay chân, hết mò chỗ này lại luồn chỗ kia chẳng chịu để yên.
Bây giờ cậu mới có cơ hội được ngắm kĩ khuôn mặt điển trai của hắn. Khuôn mặt góc cạnh, mũi cao, da dẻ cũng rất mịn màng. Chẳng thua gì các ngôi sao Hàn Quốc, một con người vô cùng hoàn hảo. Cậu đưa tay chọt vào má hắn, thì thào muốn kêu hắn dậy:
"Gem."
Cậu kêu thêm một lần nữa.
"Gem."
Vẫn chưa có động tĩnh.
"Norawit." chân mày hắn nhíu lại khi bị gọi đến lần thứ ba.
"Đang ngủ." giọng hắn có cộc cằn trả lời cậu.
"Gem dậy đi, tôi muốn về nhà."
Hắn thở dài một hơi, dụi mắt rồi đi vào nhà vệ sinh. Một lúc sau Gemini trở ra với chiếc khăn tắm quấn ngang hông, hắn ôm lấy cậu từ sau lưng vùi đầu vào cổ cậu mà hít.
Những người có sinh lý mạnh như hắn thì mỗi buổi sáng "cậu em" ngóc đầu lên "chào cờ" là điều dễ hiểu. Gậy của hắn quá to, khăn thì lại mỏng, nó như muốn đâm thủng lớp khăn tắm lao ra ngoài cắn xé con mồi, ngại chết đi được.
Fourth huých cù trỏ vào ngực đẩy hắn ra xa, hắn chẳng những không biết ngại mà còn ôm chặt hơn, cố tình cạ cạ túp lều nhỏ này lên cặp mông tròn của cậu. Điều này không thể giúp hắn xuất ra nhưng nó lại khiến ngọn lửa dục vọng trong hắn mãnh liệt hơn, nếu cứ như vậy có khi cậu bị hắn đè ra ăn sạch mất. Da mặt cậu như sắp nổ tới nơi.
"Buông được rồi."
"Em không có cảm giác gì sao, hửm?" hắn thì thầm rồi ngậm lấy vành tai cậu cắn mút. Âm thanh nước bọt nhóp nhép nhầy nhụa như phóng đại bên tai cậu.
Fourth đẩy mạnh người hắn ra, nhìn vào đôi mắt mơ màng chưa tỉnh ngủ của Gemini:
"Anh là lợn giống hả?"
Cậu bỏ đi ra ngoài, hắn vẫn cứ trơ trơ ra đó nhìn cậu. Khóe môi nhếch lên thành một hình trăng khuyết, khuôn mặt mười phần bỉ ổi.
Một lúc sau Gemini trở ra cùng cậu về nhà mẹ nói đúng hơn là một quán bán cà phê và hoa của mẹ cậu, Fourth đã hối thúc hắn suốt cả buổi sáng, nhức hết cả đầu. Hắn nghỉ việc ở công ty vài hôm vì lỡ hứa với con chuột nhỏ này, đã hứa nhất định phải làm. Đó là chuyện là một người có tiếng tăm trên thương trường như hắn luôn luôn phải tuân theo.
Đến nơi Fourth nhanh chóng mở cửa xe, không để hắn giúp như mọi khi:
"Anh về được rồi khi nào về tôi sẽ gọi, tôi không trốn đi đâu, đừng lo."
"Không cho tôi vào trong hả?" hắn hỏi.
Chưa kịp để Fourth trả lời, mẹ cậu từ bên trong nhà chạy ra, không giấu được vẻ mừng rỡ khi thấy đứa con trai bé bỏng về thăm, môi bà nở một nụ cười thật tươi. Thấy được nụ cười của bà, mọi buồn phiền mệt mỏi của cậu đều tan biến không để lại một chút dấu vết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Chuột Nhỏ, Em Chạy Đi Đâu?
Fiksi PenggemarTrên đường đi học về, Fourth tình cờ bắt gặp một tên sát nhân đang hành sự. Ây chết!!! Hắn dòm ngó cậu rồi!!!❌🔪 Được lấy cảm hứng từ Omertà Lưu ý: Đây chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, không liên quan đến người thật, xin hãy giữ cho mình một cái...