15: Em đau, tôi cũng đau

7.1K 582 165
                                    

Ting ting ting

Satangks
Fourth ổn không mày
Sao mấy nay không đi học?
Bữa đó có chuyện gì vậy, tự nhiên bị lôi về giữa chừng
Xin lỗi bữa đó tao không giúp được mày
Có chuyện gì thì nói với tao nhé bạn😕

---
Ppromxx_
Mày đâu rồi, vắng lâu quá vậy?
Tụi tao điểm danh giúp mày không nổi nữa rồi nè
Mau mau đi học lại nha, nhớ quá 😭

---
Winynny
Mày có sao không Fourth
Ê Fourth
Rep taooooo
Repppp

Tin nhắn trên màn hình điện thoại của Fourth chạy loạn xạ, có tin nhắn đã được gửi từ một, hai ngày trước. Không nhận được lời hồi đáp từ chính chủ họ vẫn nóng lòng soạn tin liên tục chưa có dấu hiệu ngừng lại. Một số người còn gọi điện đến hỏi thăm tình hình. Màn hình chat xôn xao cứ như chủ nhân của nó vừa bị dính một trận phốt lớn.

Chứng kiến sự quan tâm của bạn bè dành cho cậu, tâm can hắn bừng bừng lửa giận. Cậu đã có hắn bên cạnh rồi, bọn người này lấy cớ gì mà đòi quan tâm cậu? Bàn tay siết chặt lấy điện thoại, chậm rãi đọc từng dòng tin nhắn. Chân mày hắn cau lại sắp đụng vào nhau.

Chợt có một cuộc gọi đến, tên người gọi là "SaSa" đây là một cái tên thân mật. Hắn liếc mắt một cái liền biết đây là tên bạn thân của cậu, một tên phiền phức.

Gemini không nhanh không chậm bắt máy.

"Alo, không rep tin nhắn của tao luôn à bạn"

"Norawit Titicharoenrak xin nghe"

"..."

"Sao đằng ấy im lặng rồi?"

"..."

Im lặng ba giây đầu dây bên kia như hiểu được gì đó liền nhanh chóng cúp máy.

Hắn nhanh tay trả lời hết tất cả các tin nhắn, dòng tin vỏn vẹn một từ "cút" đã được gửi thành công đến tất cả.

Gửi xong hắn ném chiếc điện thoại xuống hồ bơi, chiếc điện thoại từ từ chìm xuống, ngấm nước rồi tắt nguồn.

Thật thoải mái, từ nay em sẽ không ai nhắn tin quấy rối em nữa rồi.

Thỏa mãn mục đích quá đáng của mình xong hắn nhàn nhã xuống lầu ngồi uống trà như chưa có chuyện gì xảy ra. Trà hôm nay ngon thật, hay là do tâm trạng hắn tốt nên mới cảm thấy nó ngon bất thường như vậy? Hắn cũng chẳng biết.

Fourth đã đi ra ngoài từ sáng sớm, cậu nói rằng muốn ra ngoài hít thở không khí một chút nhưng lại nhất quyết không cho hắn theo. Gemini rất muốn biết cậu đã đi đâu, làm gì, cùng ai. Hắn muốn cậu làm gì cũng phải báo cáo cho hắn. Điện thoại cũng không chịu cầm.

Được em không muốn đem thì tôi vứt.

Hắn nghĩ mình nên gắn thiết bị định vị lên trên người của cậu, như thế sẽ tiện hơn rất nhiều. Điện thoại có thể không đem chứ ai lại ra đường mà không đem cơ thể theo?

Gắn ở đâu để cậu không phát hiện nhỉ? Hậu huyệt? Cấy vào da, hay cho cậu nuốt vào bụng? Gemini đưa ra một vài vị trí có lẽ hơi khác người và vô nhân đạo nhưng trước giờ hắn là vậy mà.

[GeminiFourth] Chuột Nhỏ, Em Chạy Đi Đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ