Fourth không thể tin được là mình lại bị bắt nhanh đến vậy, chưa đầy năm phút đã phải kết thúc trò chơi trốn tìm theo một cách tồi tệ không ai mong muốn là bị Gemini bắt được. Cậu chơi trò chơi trốn tìm này quả thực quá tệ.Cậu bỏ chạy thật nhanh nào ngờ lại bị dồn vào đường cùng, tia hi vọng cuối cùng cũng bị hắn nhẫn tâm dập tắt. Bối rối không biết nên làm gì, cậu đành đập vỡ bình hoa bằng sứ gần đó, nhặt lấy mãnh vỡ kề vào cổ tay. Đến nước này rồi, cậu phải làm liều thôi!
"Gemini mày mà bước đến đây tao chết trước mặt mày cho mày xem!"
Hắn thấy cậu dám liều lĩnh như vậy nhưng khuôn mặt không một chút biến sắc, hắn thừa biết đằng sau sự liều lĩnh này là một Nattawat sợ cái chết hơn bao giờ hết, còn lâu cậu mới dám làm. Hắn đắc ý dang tay dự định tiến đến:
"Nào, nào~ cho dù em có chết, tôi cũng sẽ sẵn sàng xuống địa ngục kéo em lên, đừng có nghĩ làm như vậy thì tôi sẽ buông tha cho em"
"Tôi biết là em không dám, đúng chứ? Ngoan nào, lại đây!"
Gemini hắn ấy vậy mà nắm thóp được cậu một cách dễ dàng, trong lòng hắn vẫn đinh ninh một điều chắn chắn, Fourth không dám!
Điểm chung của những cậu nhóc mới lớn là có lòng tự trọng rất cao, cậu không là ngoại lệ. Đâu đó cậu cảm nhận được một chút gì đó như khinh thường phát ra từ ánh mắt lạnh căm ấy. Thách thức ai chứ đừng thách Nattawat này!
Fourth đưa mảnh vỡ của bình sứ cứa vào tay mình. Lớp da bị rạch hở ra một đường, máu tươi nhỏ ngọt rơi xuống sàn nhà. Thành công khiến Gemini giật thót tim.
Đau thật, liệu bây giờ quay đầu có còn kịp không? Cậu vừa làm gì thế này? Cậu tự làm rạch tay mình chỉ vì một tên không ra gì, thật ngu ngốc! Vậy là phải kết thúc tại đây, như thế này sao, cậu còn nhiều thứ chưa thực hiện được mà. Hối hận quá...
"Mày hài lòng chưa Gem?"
"Mày thích nhìn tao như thế này lắm đúng không? Đây là thú vui của mày mà, hả dạ chưa? MÀY CƯỜI ĐI!!"
"Tất cả là lỗi của tôi, được chưa, em bình tĩnh. Tôi yêu em nên tôi mới phải làm như vậy, em phải hiểu cho tôi, tôi không cố ý" hắn cố gắng dùng lời nói trấn an người trước mặt.
"Nhưng tao không yêu mày!" cậu hét.
"Không yêu cũng không sao hết, ngoan nghe lời tôi, bỏ nó xuống đi nó làm em đau đấy"
Hắn thiếu kiên nhẫn tiến tới gần cậu.
Fourth đột nhiên trở nên mất bình tĩnh, cậu khóc nấc lên như một đứa trẻ, cậu đang dần mất kiểm soát vì sợ. Không ngừng cứa mảnh vỡ vào sâu trong da thịt hơn.
"Gem...đừng lại đây"
Giờ đây cậu chẳng thấy đau nữa, không một nổi đau thể xác nào có thể xâm chiếm lấy cơ thể úa tàn này nữa.
"Tôi không đến, không đến được chưa, em bình tĩnh lại đi"
"Hức...mày có bao giờ suy nghĩ cho tao chưa Gem? Tại sao mày chỉ làm theo ý mày thôi vậy, mày đừng đánh tao nữa được không, tao cũng biết đau mà..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Chuột Nhỏ, Em Chạy Đi Đâu?
Fiksi PenggemarTrên đường đi học về, Fourth tình cờ bắt gặp một tên sát nhân đang hành sự. Ây chết!!! Hắn dòm ngó cậu rồi!!!❌🔪 Được lấy cảm hứng từ Omertà Lưu ý: Đây chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, không liên quan đến người thật, xin hãy giữ cho mình một cái...