Thoáng đó mà hai năm dài đằng đẵng, tối tăm và mù mịt chẳng chút luyến tiếc mà trôi qua, để lại trong lòng hắn một nỗi đau ầm ĩ chưa từng ngưng nhói lên mỗi khi đi qua cung đường mà Fourth từng đặt chân đến.Suốt bao năm tháng ấy hắn vẫn hay lui đến những địa điểm lưu giữ những ký ức vui vẻ của cả hai. Đứng trên sân thượng mà lòng không thôi nhung nhớ, chẳng rõ là nhớ khu rừng sớm đã bị khai phá hay nhớ người cùng nhìn ngắm hoàng hôn.
Hắn nợ cậu một lâu đài như đã hứa, nợ cả một lễ cưới trọn vẹn. Cả đời này chắc chẳng thể bù đắp được nữa.
Hôm nay Gemini có chuyến công tác ở vùng ngoại ô phía Bắc để ký kết hợp đồng và tổng kết kết quả kinh doanh chi nhánh, hắn lái xe từ sáng sớm, hắn không đi máy bay vì đơn giản hắn muốn hít thở khí trời.
Chuyến công tác này cũng là cái cớ để hắn có thời gian thư giãn cho bản thân trong suốt hai năm qua. Bao năm qua hắn chưa một lần suy nghĩ cho bản thân, ngày qua ngày cứ lao đầu vào công việc để không nghĩ đến cậu.
Bây giờ công ty vẫn giữ vững phong độ vốn có của có hơn nữa còn phát triển mạnh mẽ hơn lúc trước bội phần, biết bao nhiêu công ty khao khát được hợp tác cùng, đáng lẽ hắn phải hạnh phúc vì điều đó chứ?
Không, hắn không hạnh phúc một tí nào.
Gemini đi dạo một vòng quanh ngọn đồi, không khí nơi đây vô cùng trong lành, những ngôi nhà lưa thưa cách nhau cả cây số, có vẻ là cô độc đấy nhưng đó là sự bình yên.
Hắn nằm dài lên bãi cỏ xanh mướt, ngước mặt lên nhìn bầu trời trong trẻo, những áng mấy ngao du khắp nơi khiến lòng hắn dâng lên biết bao nhiêu là hoài niệm.
Phải chi được cùng cậu ngắm nó thì hay biết mấy.
Cứ như thế, hắn không thể nào ngừng nhung nhớ về cậu, cho dù đã qua hai năm nhưng hình ảnh của cậu vẫn ám ảnh lấy tâm trí, dày vò tâm can của hắn.
Gemini ngồi bật dậy, rảo bước đến một cánh đồng hoa cúc dại, những khóm hoa nở rộ màu trắng xóa, dường như đang nhắc nhở hắn một điều gì đó. Hôm nay là ngày giỗ của Fourth, mặc dù không tìm thấy thi thể nhưng hắn vẫn xây một nắm mộ nhỏ cho cậu, cũng là để cúng kiếng, thắp hương.
Hắn thở dài một hơi, ngồi xuống ngắt lấy cành hoa cúc trắng ngắm nghía nó rồi lại cười lên phấn chấn.
"Fourth à, cũng lâu rồi nhỉ? Lâu rồi tôi chưa đến thăm em, chiều về tôi đến thăm em nhé? Sẵn tiện dọn một ít cỏ dại mọc xung quanh, nó chiếm hết chỗ ngủ của em rồi."
Nói rồi hắn vứt bỏ cành hoa trên tay, lấy điện thoại ra chụp lại khung cảnh của cánh đồng xinh đẹp này. Sau đó rời khỏi cánh đồng để giải quyết công việc chính của mình, làm nhanh rồi còn đến thăm cậu nữa chứ.
Hắn lên xe đi thêm vài cây số nữa là đến điểm hẹn, đến nơi người kia cũng vừa đến. Đối tác lần này là một nữ doanh nhân thành đạt tên Lowa, cô cũng không phải dạng tầm thường trong giới kinh doanh.
Phụ nữ bây giờ cũng tài giỏi không thua kém gì đàn ông nhỉ? Thời đại bây giờ phụ nữ lên nắm quyền hết rồi.
Cô ta mặc một bộ đồ khá nổi bật với tông đỏ làm chủ đạo, phần cổ áo được cắt xẻ sâu xuống dưới, lấp ló bộ ngực đầy đặn bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Chuột Nhỏ, Em Chạy Đi Đâu?
FanficTrên đường đi học về, Fourth tình cờ bắt gặp một tên sát nhân đang hành sự. Ây chết!!! Hắn dòm ngó cậu rồi!!!❌🔪 Được lấy cảm hứng từ Omertà Lưu ý: Đây chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, không liên quan đến người thật, xin hãy giữ cho mình một cái...