30: Theo đuổi

5.9K 536 58
                                    


Hắn lẳng lặng nhìn cậu từ phía xa, cậu vẫn bình thản bước vào trong nhà. Fourth càng đi sâu vào bên trong lại càng kéo thêm nụ cười trên khóe môi hắn lên cao.

Chuột nhỏ chui vào lồng rồi.

Ngoan lắm, tôi sẽ đến gặp em sớm thôi bé cưng!

Sau đó vài ngày hắn đều đặn ghé qua cửa hàng hoa của cậu nhưng tuyệt nhiên Fourth không có ở đó, chỉ có mẹ cậu thôi. Bà ấy dường như chẳng biết chuyện gì xảy ra nên vẫn niềm nở đón tiếp hắn như khách quý.

Đôi lúc bà lại than vãn với hắn về cậu con trai bé bỏng. Gemini chỉ biết cười trừ, vào tay hắn là ngoan lại ngay ấy mà.

Hôm nay hắn mua một túi đồ ăn lớn, Fourth thích ăn gì nhỉ? Kẹo dâu, thịt nướng, salad mọi thứ đều đầy đủ trong chiếc túi.

Gemini đứng trước cửa nhà Fourth, hắn nóng lòng ấn chuông liên tục năm cái mãi mới thấy chủ nhà ló mặt đón khách. Cậu thấy hắn liền khựng lại mấy giây, đánh đến thế mà vẫn đến đây ăn vạ.

Fourth lo lắng xen lẫn hồi hộp, hắn đã biết nhà cậu thì chắc chắn sẽ có chuyện không hay.

Hắn đứng đó nhìn tung lung, miệng cứ ngập ngừng muốn nói gì đó nhưng lại không biết nên bắt đầu vào đâu. Cậu nhìn chằm chằm Gemini mà không hiểu hắn đang giở trò gì.

Đến khi Fourth sắp hết kiên nhẫn, hắn mới lại gần, môi miệng mấp máy gọi tên:

"Fourth, tôi có mang chút đồ ăn đến cho em, đều là những thứ em thích, em mau cầm lấy đi."

Fourth nhìn hắn đầy ngán ngẩm, bày ra bộ dạng này cho ai xem? Hắn nghĩ cậu thiếu thốn lắm chắc?

"Tới làm gì?"

"Nhớ em quá, cho tôi nói chuyện với em một chút thôi cũng được, tôi không đòi hỏi gì thêm đâu." Gemini gãi đầu cười, khóe môi hắn giật giật khi thấy Fourth vẫn nhìn hắn với đôi mắt không cảm xúc.

"Chuyện hôm qua tôi chỉ hơi đau một chút thôi, bây giờ cũng có thể gọi là khỏe rồi. Tôi không trách em đâu nên em đừng cảm thấy có lỗi nhé?"

Hắn nhanh nhảu nói thêm câu nữa, Gemini sợ cậu không trả lời hắn vì cảm thấy có lỗi. Vốn dĩ Fourth rất thường hay tự trách bản thân khi vô tình làm tổn thương ai đó, nhưng đối với hắn là cậu cố tình.

Fourth không trách bản thân vì làm hắn đau, cậu trách bản thân vì hôm qua đánh chưa đủ mạnh.

Cậu đưa lại túi thức ăn cho hắn, hắn không cầm mà đẩy ngược lại cho cậu.

"Đem về đi, không cần!"

"Em cầm đi mà, nó không tệ đâu, ở đây rất khó mua đó!"

Túi thức ăn cứ đưa qua đưa lại rồi cuối cùng bị hất văng xuống đất. Đồ ăn trong túi rớt hết ra ngoài, hộp salad trộn rơi ra đập mạnh xuống đất khiến nắp của đó cũng văng về một phía khác. Hộp nằm một nơi, nắp nằm một nẻo số salad vì thế mà không chút luyến tiếc rơi vãi lung tung.

Gemini hắn đã rất cố gắng để có thể làm được một hộp salad thật ngon miệng. Trước giờ hắn không thể ăn rau, bây giờ vì cậu mà làm hư từ hộp rau này đến hộp rau khác hắn cũng không phàn nàn, cắn răng ăn hết số rau làm hỏng.

[GeminiFourth] Chuột Nhỏ, Em Chạy Đi Đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ