Ngoại Truyện: Gemini chán cơm thèm phở rồi (H)

10.7K 576 261
                                    

WƠ NING🚫: bên dưới có sử dụng những từ ngữ và hành vi không phù hợp với những bạn dưới đủ nhận thức và có tâm hồn mong manh. Vui lòng chuyển sang fic khác nếu cảm thấy khó chịu.

___________

Fourth bình thản bước chân ra khỏi cửa phòng tắm, vài giọt nước còn vương vấn đọng lại trên cần cổ trắng ngần, chảy dài xuống xương quai xanh, lướt nhẹ qua đầu ti ửng hồng.

Cậu diện trên người chiếc áo sơ mi bằng vải ren màu đen, tâm điểm chú ý của nó là mặc như không mặc. Ẩn hiện sau lớp áo là hai đầu nhũ và phần hạ bộ lõa lồ đầy dâm tục. Độ dài chiếc áo vừa hay đủ để che phủ cặp đào căng mẩy.

Cậu đứng trước tấm gương, soi rõ từ vai đến ngang phần đùi trắng mịn. Fourth xoay lưng lại về phía gương, giơ cao tay lên đỉnh đầu, cố tình kéo cao mép áo lên nửa cặp mông.

*tách.

Cậu giơ chiếc điện thoại chụp lại một tấm ảnh ngập mùi gợi tình gửi riêng cho hắn, kèm theo dòng tin nhắn mập mờ chẳng rõ 'Chồng~ người ta đi ngủ trước nhé'.

Nguyên nhân để Fourth làm ra những việc bạo gan này là vì dù cả hai đã hứa sẽ ăn cơm tối cùng nhau nhưng Gemini lại cho cậu leo cây. Đột ngột hủy hẹn với lí do đi uống rượu cùng bạn cũ.

Có ai giống hắn không?

Vợ đẹp ở nhà chờ cơm tối, lại đần độn chọn vui vẻ cùng bạn bè. Fourth có chút không vui với sự vô tâm của hắn, dạo gần đây giác quan thứ sáu mách bảo rằng hắn chán cậu rồi.

Đi làm thì luôn về muộn, hôn hít chẳng lấy là bao. Sáng đêm vùi đầu vào công việc, không biết ở công ty có nàng nào mà cuốn hút tới vậy.

Nhất định hôm nay phải hâm nóng lại cái tình cảm nguội lạnh này mới được!

Gemini lúc này vẫn đang tận hưởng thú vui cùng đám bạn nào hay biết gì. Tụi bạn của hắn nhàn nhã một tay nâng rượu, một tay choàng eo âu yếm mấy nàng chân dài nóng bỏng.

Nhưng hắn nào dám, cầm ly rượu trên tay là quá lắm rồi. Vợ nhỏ ở nhà hung dữ lắm, động vào của lạ là mất tay luôn chứ chẳng giỡn.

Cười gì? Thằng nào mà chẳng sợ vợ nói xem?

Khi điện thoại chợt rung nhẹ, hắn liền đặt lại chiếc ly lên bàn từ tốn mở xem tin nhắn.

Nhìn xem chuột nhỏ nhà hắn gửi gì đây này. Cậu em của hắn đã bắt đầu rục rịch dưới lớp quần tây chật hẹp, nôn nóng biểu tình đòi được về nhà rồi.

Vội ngó sang xung quanh, cẩn thận quan sát xem thằng nào đã nhìn thấy tấm ảnh ngọt nước này chưa.

Khi đã an tâm hẳn, Gemini thở dài một hơi rồi đứng phắt dậy, buông đại một câu tạm biệt không đầu không đuôi qua loa.

"Thằng này vội, thằng này đi trước đây!" nói rồi hắn quay ngoắt đi, mặc cho bao lời phàn nàn từ miệng tụi bạn hắn vẫn còn văng vẳng bên tai.

Không lâu sau Gemini đã có mặt ở nhà, vặn nhẹ tay nắm cửa thấy cậu đã yên phận trên giường. Chăn cũng chẳng chịu đắp, vô tư để phần thân dưới nhạy cảm tiếp xúc với không khí rét buốt của máy lạnh.

[GeminiFourth] Chuột Nhỏ, Em Chạy Đi Đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ