11: Là do em chuốc lấy

7.2K 597 366
                                    

Như bị một thế lực vô hình điều khiển, cơ thể không kìm được mà lắc lư nhún nhảy hòa mình vào điệu nhạc trong bar, cậu thích ứng khá nhanh đấy!

Cái eo nhỏ uyển chuyển đẩy đưa cặp mông tròn đầy đặn qua lại, đúng là mỹ cảnh nhân gian. Nếu Gemini mà thấy được cảnh này chắc sẽ phát điên vì ghen mất.

Từ đâu một người đàn ông lạ mặt bước tới:

"Người đẹp uống cùng anh một ly nhé?" ánh mặt đắm đuối có hơi biến thái, gã ta đưa ly rượu tới trước mặt cậu.

Dân chơi thì sợ sệt cái gì chứ? Cậu nâng ly cocktail ban nãy cụng nhẹ vào ly rượu trên tay gã.

*Reng

Âm thanh phát ra đầy mị lực giống như...một hồi chuông đầy chết chóc.

Lũ bạn xung quanh được một phen trầm trồ với sự chịu chơi của Fourth, thằng Fourth trai ngoan đã biến mất rồi.

Gã kia gót một ít giọng trầm thì thầm vào tai cậu:

"Bé có thích tình một đêm không? Anh chiều bé"

Chậc chậc, nhất định không được. Fourth bị Gemini chơi đến rách, hậu huyệt vẫn còn chưa lành hẳn hơn nữa uống cùng một ly thì được chứ tình một đêm thì cậu chẳng dám. Con chuột nhỏ này bề ngoài thích ra oai như một người trưởng thành thực sự nhưng bên trong vẫn chỉ là một thằng nhóc mới lớn mà thôi.

"Xin lỗi, tôi không có hứng thú với chuyện này"

Cậu nhẹ nhàng từ chối nhưng có vẻ gã kia không biết điều, cả gan tấn công đưa tay sờ soạn khắp người.

Satang nhận thức được mọi chuyện dường như đã đi quá xa liền đứng dậy can ngăn.

"Này anh kia, buông bạn tôi ra"

"Cút!" gã bậm trợn quát. Dúi đầu vào hõm cổ Fourth giở trò đồi bại ngay trước đám đông.

"Ưm buông ra"

"Hơi Fourth!"

*Bụp

Gã ta bị chai bia vung thẳng vào đầu với một lực vô cùng mạnh bạo, máu từ đỉnh đầu không ngừng ứa ra thấm đẫm một vùng trên da mặt. Tiếng hét thất thanh liên tục vang lên, có người thì bỏ chạy toán loạn có người đứng im bất động không dám thở mạnh, sợ rằng mảnh bia bị vỡ tiếp theo sẽ vô tình nằm trên đầu họ. Cảnh tượng quán bar lúc này vô cùng hoảng loạn.

Ác ma đến rồi!

Cứ tưởng bé con nhà mình ra ngoài vui chơi hít thở không khí nên hắn cũng chẳng muốn làm khó dễ. Đâu ngờ vừa tới đã thấy một màn gạ tình của chuột con với một gã lưu manh lạ mặt. Nếu như hắn không tới kịp lúc e rằng cậu khó mà thoát khỏi gã đàn ông kia, hắn đối với cậu chưa đủ tốt sao?

Fourth mặt cắt không còn một giọt máu. Tại sao Gemini lại có mặt ở đây? Chạy phải chạy thôi.

Gemini nhanh tay nắm chặt cổ tay cậu, đừng hòng mà chạy trốn.

Đầu não vẫn còn chưa kịp định hình chuyện gì đang xảy ra thì đã bị hắn thô bạo lôi ra ngoài trong sự ngỡ ngàng của bạn bè, xin lỗi Fourth lần này họ không cứu được cậu rồi.

[GeminiFourth] Chuột Nhỏ, Em Chạy Đi Đâu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ