Chương 6

139 5 0
                                    


Vương Anh vừa nói vừa rơi nước mắt, cộng với bờ vai gầy gò, đôi mắt đỏ hoe, khuôn mặt nhỏ nhắn với chiếc cằm nhọn, cả người đều toát lên vẻ thật đáng thương.

Lý Xuân Quyên cầm kẹp gắp than cùng que thức ăn cho lợn, sự tức giận trên khuôn mặt còn chưa tiêu tan lại đầy vẻ bối rối.

Không phải chứ, mày đã đập phá đồ, mà mày còn muốn khóc? Người muốn khóc phải là bà ta mới đúng!

Chậu sứ tráng men, cửa kính, bể nước, bàn ăn gỗ!

Bà ta đã phải chi mười đồng để lắp cửa kính!

Ngoài ra, nước dùng để ăn, uống, sinh hoạt trong nhà hoàn toàn phụ thuộc vào bể nước kia.

Lý Xuân Quyên gào lên khóc. Vừa khóc, bà ta vừa vung gậy và kìm trong tay đánh vào người Vương Anh.

"Con quỷ này! Mày là đồ sao chổi khắc chết cha mẹ ruột! Đồ vô sỉ! Đồ khốn nạn! Chậu tráng men của tao! Bình nước của tao! Bàn gỗ của tao! Đây đều là tài sản tao để cho Diệu Tông nhà tao... Tao đánh chết mày, cái đồ xui xẻo! Vương Anh, con khốn, hôm nay mày đừng nghĩ đến việc sống sót ra khỏi cái nhà này!"

Trái tim của Lý Xuân Quyên đau đớn! Đau đến mức tưởng như lục phủ ngũ tạng rời khỏi vị trí vốn có.

Thời buổi này, nhà nào cũng phải nhịn ăn nhịn mặc, quanh năm làm lụng cũng khó kiếm được dù chỉ mười đồng, cả nhà bận rộn cả năm mãi mới mua được một cái chậu men cùng một cái bể nước lớn.

Vậy mà hôm nay con tiện nhân Vương Anh này ăn phải gan hùm mật gấu, dám đập vỡ chiếc chậu tráng men duy nhất trong nhà, còn đập vỡ cả cái bể chứa nước rồi phá các cửa kính trong nhà! Đây là đồ hiếm có! Chỉ có hai trên tổng số bốn phòng trong nhà có cửa sổ bằng kính! Cuối cùng lại bị Vương Anh đập vỡ tất cả cửa kính và giấy dán kính trong bốn căn phòng, không còn sót lại một cái nào!

Lúc này, trong lòng Lý Xuân Quyên chỉ muốn giết Vương Anh, bà ta đã đập nát cái que đảo thức ăn cho lợn trên người Vương Anh! Cái kẹp cũng hướng về cái đầu của Vương Anh mà gõ.

Vương Anh vừa khóc, vừa lùi lại rồi hét lên:

"Bác ơi! Cháu không dám!"

Trong lòng cô âm thầm thở dài, cái bà này, cô đột nhiên kích thích mạnh mẽ, bà ta liền đánh đập cô tàn nhẫn như vậy. Nếu cô không kịp thời né tránh thì chắc chiếc kìm đã đập vào mặt cô rồi!

Tuy nhiên, tình trạng khó khăn này không kéo dài lâu, khi Vương Anh sắp thu mình lại bên trong góc nhà, đã có người lao tới chắn trước mặt.

Người tới tuổi không lớn, bắt lấy bắt lấy cặp gắp than đang quơ loạn của Lý Xuân Quyên, rồi đạp bà ta ngã ngửa ra sau.

Lý Xuân Quyên kêu "ai ui" ngã bịch sang bên cạnh. Vương Anh thấy vậy liền thở phào nhẹ nhõm. Mặc dù chiếc kìm của Lý Xuân Quyên đã chọc vào cô một cái, nhưng may mắn là vừa rồi Lý Xuân Quyên tức giận đến mất trí, bà ta cứ quơ quơ đánh bừa nên cô khéo léo trốn được. Ngoài một vết bầm nhỏ do bị chiếc que dính thức ăn lợn đánh, thì cơ thể của cô không còn dấu vết của trận ẩu đoảng vừa rồi.

Thập niên 60: Gả cho đầu bếp - Công Tử GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ