Có Điền Hữu Phúc nhìn chằm chằm, Vương Vĩnh Thuận vội vàng đồng ý:"Được rồi, để tôi đi lấy. Tam Nha, bác có lỗi với cháu, sau này bác nhất định sẽ bồi thường cho cháu, cháu đừng giận bác."
Vương Vĩnh Thuận vội vã xông vào phòng lấy giấy tờ tùy thân, có người cảm thấy có gì đó không đúng.
"Sao hai vợ chồng Vĩnh Thuận lại vào phòng của vợ chồng Vĩnh Phúc trước đây ở?"
Nhà họ Vương sống tách biệt với mọi người, Lý Xuân Quyên lại là một người phiền phức, mặc dù những người này biết nhà họ Vương đã chia nhà nhưng cũng không đến xem, nhưng Vương Vĩnh Thuận thân là anh trai, lại ở phòng của em trai và em dâu đã qua đời của mình...
Sắc mặt Điền Hữu Phúc càng ngày càng khó coi.
Càng đáng chết chính là, Vương Vĩnh Thuận về phòng tìm một hồi cũng không tìm được giấy tờ, gấp gáp đến đầu đầy mồ hôi.
Vương Anh "tri kỷ" nhắc nhở: "Bác, có phải bác gái để ở trong phòng Diệu Tông không?"
Đúng đúng đúng, Vương Vĩnh Thuận vỗ trán một cái, vợ ông ta có thứ gì cũng thích để dành cho con trai, nói không chừng đã giấu trong phòng con trai. Vương Vĩnh Thuận lại xoay người đi vào một phòng khác.
"Hình như phòng của Diệu Tông là phòng mà trước đây Vương Anh ở."
Tâm tình của những người xung quanh lập tức trở nên vi diệu. Vương Vĩnh Thuận lại tìm một vòng trong phòng con trai, vẫn không tìm thấy. Lúc đi ra lòng đã nóng như lửa đốt.
Vương Anh: "Bác, nếu không bác đi hỏi bác gái đi." Lúc này hai con mắt của Lý Xuân Quyên đã bốc cháy, nhưng tất cả mọi người đều giống như đã quên mất bà ta, không ai đề nghị lấy miếng giẻ lau trên miệng bà ta xuống.
Lúc này Vương Anh đưa ra đề nghị, Vương Vĩnh Thuận lại một mực từ chối: "Không không không, để bác đến phòng của chị Linh Linh cháu xem."
Lý Xuân Quyên là một kẻ ngu xuẩn, nếu lúc này lấy giẻ lau trên miệng bà ta xuống, ai biết bà ta sẽ nói ra cái gì hại chết ông.
Vương Anh: "Vậy cũng được, nếu không cháu cũng tự tìm trong phòng cháu, có lẽ bác gái đã trả lại cho cháu rồi cũng nên."
Hai người lần lượt bước vào hai phòng khác.
"...Tôi mới thấy phòng của Vương Anh, hình như đó là phòng nhỏ nhất trong bốn căn phòng..."
Lúc này những người vây xem cũng không biết nên hình dung tâm trạng mình thế nào.
Nhìn vào sân nhà họ Vương, hai căn phòng của Vương Anh vốn là ở phía tây, còn hai phòng của Vương Vĩnh Thuận thì ở phía đông. Bây giờ bức tường sân ở giữa đã bị phá bỏ, Vương Anh lại bị xếp vào căn phòng nhỏ phía đông. Phòng bếp của nhà Vương Vĩnh Thuận vốn nằm ở phía đông, nhưng bây giờ đã trở nên tồi tàn rách nát, ngược lại phòng bếp phía tây của nhà Vương Anh lại có một lu nước trước cửa.
Có người hóng chuyện xông thẳng đến cửa phòng bếp xem, sau đó trở về, trên mặt đều là vẻ không thể tin được.
"Có một miếng thịt xông khói trong bếp!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập niên 60: Gả cho đầu bếp - Công Tử Gia
RomanceTác giả: Công Tử Gia Số chương: 128 chương + phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cận đại, HE, Tình cảm, Xuyên việt, Ngọt sủng, Mỹ thực, Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Ở mạt thế chịu khổ bảy tám năm, Vương Anh đói khát xuyên qua những năm 60. Chị...