Chương 1 :

2.2K 55 4
                                    

"Đừng nói với tao là trước giờ mày chỉ đơn giản có hứng thú với tao thôi nhé ..."

"Đừng có cố coi tôi là cái trò hề của anh , tôi đéo phải nhé ..Tao cho rằng mày sẽ khác"

"Tao tiêu cực , thay đổi nhiều hơn cũng vì mày mà"

Nó ngồi nhìn con bạn đã hết thuốc chữa đang cố níu kéo trong buổi chia tay hòa bình từ anh chàng hotboy của trường kiêm " bạn cùng lớp " , kiêm "lớp trưởng" của tôi ... Ai đó có thể giải thích cho cái sự trùng hợp ngớ ngẩn này không ? Ý là giả sự nó đi tư vấn các kiểu , làm tài xế cho con bạn đang sướt mướt và có thể sẽ làm cho thằng nyc của nó ăn vài cái tát thì trong trường hợp này nó xin thối lui nhé !

Dù ít nhiều ai trong trường THPT Nguyễn Văn *** và thậm chí là học sinh trường khác trong cái thành phố Hải Phòng đều từng nghe cái danh xưng "Hotboy làm bao em điêu đứng" tới từ vị trí Lê Vũ Hoàng Anh mà hồi ấy nó cũng không chú ý lắm vào mấy câu chuyện của lớp trưởng . Ờ đấy mà có chịu hỏi con bạn là người yêu mày là thằng nào đâu vì nó có mấy khi nhớ cho nên mới sinh ra cái cảnh chốn lui chốn lủi thế này .

Cách vài bàn phía trước nó , bạn lớp trưởng thân mến ngồi quay lưng phía nó nên không lo bị phát hiện lắm chỉ là thấy bạn nó khóc mà nghĩ lớp trưởng tồi vãi . Con gái khóc sướt mướt thế kia mà chỉ ngồi bấm điệm thoại mà bạn ấy cũng đếch care nên mới có cái màn này . Tôi chỉ có thể lặng yên thắp vài nén nhang cho con bạn .

Chỉ tội cái thân này , trâu bò đánh nhau ruồi muỗi lây vạ có khổ không . Cuối cùng sau một hồi bạn tôi nó không còn sức để khóc nữa thì lớp trưởng mới phang ra một câu mà tôi chẳng nghe rõ là gì mà chỉ biết là bạn tôi lặng think .

Buổi nói chuyện lúc này mới chính thức kết thúc , nhìn có vẻ nghiêm trọng vì mặt đứa bạn tôi căng đến nỗi tôi méo dám nhìn . Lúc về tất nhiên vẫn là tôi lai nó trên con SH mà nó mới tậu về .

Vì nhỏ thất tình nên tôi cũng mặc nắng mặc gió mà đèo nó quanh cái hải phòng dẫu vậy nó buồn thiu . Tôi cũng chẳng hiểu lớp trưởng có cái gì ngoài cái đẹp trai , nhà giàu , học giỏi , ga lăng lại hiếm có chứ . Hơi quá nhưng ai cũng phải có khuyết điểm , mà cái việc nó không nghiêm túc là -100đ rồi .

" Tao không biết người yêu mày là Hoàng Anh chứ là thằng khác tao đấm tòe mỏ rồi " nghe tôi báo thế thôi chứ hiền thấy mẹ , trêu cho nó vui mà nó cứ khóc không ngừng . Người làm cha làm mẹ cả thiên hạ như tôi cũng bất lực .

" Ngọc ơi tao cảm thấy mình ngu vãi , mặc dù nó cũng chẳng làm sai cái gì chẳng qua là nó hết yêu thôi mà tao cứ lụy .." vâng con bạn tôi mang tiếng cũng là hotgirl các kiểu của trường THPT** , cái người chuyên được người ta theo đuổi lại bị đá bởi thằng nó miệt mài theo đuổi . Mà ức cho nó là mới yêu có bao lâu đâu đã bị người ta chấm dứt gọn lẹ .

" Hmm tao thấy mày với nó chấm dứt cũng tốt , nó đã chẳng yêu mày thì cố giữ cũng chỉ tội cái thân . Có khi sau lần này mày sẽ gặp được đứa tốt hơn thôi " . Tôi nghĩ ngày mai kia nó cũng sẽ lại tung tăng vui vẻ thôi vì nó cũng không phải đứa hay quỵ lụy .

***
Sau cái buổi hôm tôi chở nó đi khắp Hải Phòng để vượt qua cái vụ thất tình với Hoàng Anh thì đúng hai hôm sau tôi đã nghe thấy mấy thằng bạn bàn dưới hú hét Hoàng Anh đã có người yêu mới . Có tồi thế không !

Ngoại lệ của Hoàng Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ