Chương 7

623 36 0
                                    

" Hoàng Anh , mày giận tao hả ? " nó dắt tôi đi dạo quanh cái Aeon nhưng nó trông nghiêm trọng vãi . Nó phớt lờ tôi cmn luôn .

Lúc đi vào thang máy vì đông người nên hai đứa tôi bị ép sát vào nhau hay nói chính xác hơn là tôi ép sát vào lồng ngực nó . Là mùi thơm của áo xả vải nhưng nó vẫn khiến tôi thấy thích cực .
Tôi còn có thể cảm nhận nhịp tim của nó đều đều bên tai , hai tay Hoàng Anh tự dưng ôm vòng lấy eo tôi khiến tôi đứng hình luôn .

" Đinh" thang máy đã mở cửa và chúng tôi dừng chân ở tầng 3 . Tôi còn chưa bớt sự ngỡ ngàng vì hành động lúc nãy của nó , thật ra tôi chẳng xa lạ gì với vài trò skinship(*) nhưng đối tượng là Hoàng Anh khiến tôi bối rối vcl . Ý tôi là tự dưng tôi ngại vãi lun á .

(*) Skinship : Bạn có thể hiểu đơn giản chính là từ để chỉ các hành động như bắt tay,nắm tay, ôm, cụng đầu, đập tay, khoác vai, véo má... giữa hai người nhưng không mang ý đồ xấu.

Nó đột nhiên quay sang nhìn tôi chằm chằm và đầu tôi như nổ tung khi nó xoa cái tai đang đỏ chót của tôi . Có vẻ như trường hợp của tôi rất ít gặp nhưng khi tôi bị ngại thì cả người đều đỏ chót lọt luôn nên bình thường tôi rất hạn chế cố gắng để bản thân không rơi vào mấy trường hợp như vậy .

" Tao sợ Ngọc cứ như thế này thì chẳng còn chỗ cho tao mất " tay Hoàng Anh thậm chí còn véo nhẹ vài cái vào tai tôi nữa .

" Hả ? " bạn nói trống không thế bố nó hiểu được ấy .

" Ý tao là Ngọc dễ thương thế này tao sợ đứa khác cướp mất "

Ều , tôi được Hoàng Anh khen đúng không " Tao ..cảm ơn cơ mà tao không thích được khen dễ thương lắm " .

" Hả , không phải con gái thích được khen dễ thương à ? "

Không phải tôi cố ý tỏ ra như vậy mà thật sự là tôi không thích ai đó bảo tôi dễ thương bởi tôi đã từng được thằng bạn khen tôi dễ thương trong dáng vẻ xí hổ , khi đó tôi rất vui vẻ cho đến khi nhìn thấy mình trong clip và đến bây giờ tôi cũng rất công nhận là trông tôi ngu vl . Kiểu ú a ú ớ , cả người đỏ lòe trông kinh dị vãi nên từ đấy đứa nào khen tôi dễ thương tôi đều cảm thấy phản cảm .

" Không , ai bảo tao dễ thương thì trông lúc ấy tao có vẻ khá ngu " nhưng nhận được lời khen từ Hoàng Anh có vẻ cũng là cái gì đáng tự hào ấy chứ trong khi số con gái vây quanh nó không phải hotgirl thì cũng xinh nức mũi ấy .

" Ngọc của tao là thông minh nhất , sao ngu được . Tao khen dễ thương là dễ thương thật "

Tôi có nên xen mõm vào không , ai là Ngọc của bạn ? Tôi tự biết tôi là của tôi nhé ! " Ừa cứ coi như thế đi "

Nó không cố chấp ngụy biện nữa mà dắt tôi đi dạo , tất nhiên không có mấy cảnh chơi gắp thú nhồi bông nào hết vì dù lúc đầu nó còn hỏi tôi chơi không nhưng tôi ghét cái trò bịp bợm ấy hết sức . Có lần tôi cố chấp dành dụm hết tiền bạc và của cải , ngồi nghiên cứu hẳn hoi cả chiều mà có gắp được của khỉ gì đâu nên từ lúc ấy tôi chính thức thù cái trò củ chuối ấy .

Chúng tôi lượn quanh cái Aeon đến hết chiều ,đến cuối ngày thì nó lai tôi về nhà . Và thế quái nào cái vụ áo khoác của nó tôi đã quên béng mất đến tận giờ và khi nó phóng xe đi rồi thì tôi đã chẳng kịp trả cho nó nữa .

Ngoại lệ của Hoàng Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ