"Mày biết rõ về nó nhỉ?" Tôi chưa bao giờ thấy tò mò về mối quan hệ của Minh nhưng người như Hoàng Anh càng phải là đứa nó không dính líu tới chứ .
Nhà thằng Minh mở các hoạt động buôn bán trái phép , hồi trước nó còn là đứa cầm đầu mấy vụ ấy . Nói hoa mĩ thì là kinh doanh khi còn nhỏ , nó từng bị bạn bè đâm sau lưng khai báo nên giờ dẹp hết . Tiền thì nhiều nhưng nhọc đến hói đầu chắc luôn .
"Chả thế , nó là em họ tao đấy" đủ sốc chưa ạ .
Tôi mím môi nhìn nó , bây giờ là nó có thể nhìn thấy cái biểu cảm ngu ngốc của tôi rồi "Really ??" .
"Sua sua" (Sure sure ) Minh dùng vốn tiếng anh hạn hẹp của nó để trả lời tôi , nó còn dùng hai tay minh họa .
"Tao đùa mày làm đéo gì ? Con điên" nó lườm tôi mấy cái như thể tôi ngu lắm không bằng ấy .
Ừ tại tin nó sốc ấy , sao Hoàng Anh luôn có sự trùng hợp đếch thể tin được với những người tôi quen nhỉ ??
"Mày không tin thì lát nữa tao bày cái màn tình anh em sâu nặng cho coi nhé" Minh cầm con iPhone 14 Pro Max màu tím lịm nó mới mua lên nghe , mặt nó có vẻ hớn hở nhìn tôi .
"Ừ , lên đi . Bọn tao ở lầu 2" và cá là người nó nói là Hoàng Anh .
Tôi thề là tôi muốn cuộc sống bình yên mà nó đéo thể được , có phải Hoàng Anh là bố là mẹ tôi đâu mà như thể tôi sẽ gặp rắc rối không bằng .
"Sắp gặp được đát đỳ nên vui hả ? Khỏi cảm ơn nhé" Minh ngước cái cằm lên kiêu ngạo , đúng là thằng trẩu .
Tôi phớt lờ nó tập trung thưởng thức hoa quả , mắt luôn dõi theo Quỳnh và Chi . Chúng nó hăng vcl , bạn phải tưởng tượng được mấy cái con thiếu mùi trai mấy năm xong được bỏ vào nơi toàn trai ấy .
Tiếng bước chân đến gần , tôi cảm nhận được người ngồi cạnh tôi . Chiếc ghế da bị lún xuống , mùi hương quen thuộc xâm lấn mọi cảm giác .
"Cho tao xin miếng nhé" Hoàng Anh đặt cánh tay trái lên thành ghế tạo một khu bao quanh lấy tôi .
"Miếng nào?" Mới vài phút trước tôi còn đang khá sốc vì biết chúng nó là anh em họ nhưng có lẽ khả năng tiếp nhận của tôi cao cho nên khi nó tới tôi không hề surprise .
"Dưa lưới hoặc dưa hấu đều được" rồi tại sao nó không nói luôn câu trả lời . Tôi chọn đại dưa lưới rồi xiên dĩa lên cho nó .
Minh ngồi bên cạnh tôi cũng bắt đầu lên án "Chúng mày định tới đây để cho tao ăn cơm chó à mà anh với chả em" .
"Ngọc không thích bị nói thế đâu" Hoàng Anh nói mồm thì như thế nhưng mặt rõ đang cùng Minh ăn hiếp tôi .
Tôi mất tự nhiên ngồi xa Hoàng Anh nhưng bị nó giữ lại "Tao muốn đi vệ sinh dặm lại son" .
"Ý trời , con gái khi yêu chú ý nhiều thế" tôi chẳng hiểu sao Minh lại có cái thái độ tích cực thế với chuyện của tôi và Hoàng Anh .
Tôi liếc xéo Minh rồi quay vào nhà vệ sinh , đúng thật là tôi có hơi ngại Hoàng Anh vào lúc này nên mới trốn đi nhưng một phần cũng do không muốn ngồi cạnh con dog Minh nứa .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ của Hoàng Anh
RomanceThể loại : Học đường , ngôn tình , bad boy , HE - Ngô Cẩm Bích Ngọc x Lê Vũ Hoàng Anh -Trích : Nó đột nhiên quay sang nhìn tôi chằm chằm và đầu tôi như nổ tung khi nó xoa cái tai đang đỏ chót của tôi . Có vẻ như trường hợp của tôi rất ít gặp nh...