Lớp tôi chọn quán karaoke cũng gần trường , bọn con trai đã book lịch trước nên thủ tục cũng nhanh lắm . Thường mấy kiểu đi chơi như vậy thì tôi khá nhạt nhòa , chủ yếu là vì tôi không thể đứng trước mọi người mà hát vì giọng tôi chẳng hay lắm . Lũ bạn bè thì đã kéo nhau lên sàn nhảy còn tôi khá ái ngại vụ này luôn nên quyết định tới quầy bar uống nước .
" Mày múa đẹp lắm " tôi còn đang nhâm nhi thưởng thức ly Cocktail Sidecar thì bị lời của Hoàng Anh chính thức tỉnh táo lại . Nó khen tôi múa đẹp?
Lag phết ." ...ờ ,tao cảm ơn " dù sao lời tôi nói có vẻ sượng và tôi cũng chẳng thể tự nhiên vì mấy hành động đưa đẩy không thể hiểu nổi của nó hôm nay .
Nó cũng làm lơ luôn thái độ sượng của tôi mà ngồi xuống bên cạnh , nhiều khi tôi khá mơ hồ về cái cách nó cố tình lơ đi sự sượng trân của tôi làm qq gì không biết .
Nó đẩy ít hoa quả tới chỗ tôi "Ăn ít hoa quả cho giảm cồn không ?" mà dù ly cocktail của tôi nó thậm chí còn chẳng có đủ nồng độ cồn khiến tôi say .
" Ừm then kiu " sau đó tôi con mẹ nó nổ tung khi bạn tự dưng đưa miếng táo lên miệng tôi . Hold on , tôi bị lag luôn và tôi đã hiểu vì sao nếu nhìn lũ con trai mặt đứa nào cũng cứ như nhìn cười ấy .
" Chúng nó thách mày cái gì đấy ? " tôi cứ như conan phá giải một tình tiết khó ấy nhỉ , ngầu quá .
" Hả ? À , chúng nó thách tao đút đồ ăn cho người mình thích " nó còn đưa cái nụ cười gợi đòn nhìn tôi .
" Tao chưa muốn làm em Hà của bạn Hoàng Anh chú ý đâu nhé " tôi biết thừa là mấy trò cũ rích ấy , tôi mà tin thì tôi ngu . Ok
" Bọn tao chia tay rồi , mày có để ý không ? " miếng táo vẫn trên miệng tôi , nhưng tôi rất tự nhiên mà cắn hết . Khi gặp mấy trò này thì phải tự tin nếu không thì kiểu gì cũng là đứa mua vui cho lũ trẻ trâu ấy . Cơ mà có thêm thông tin mới , dù sao em Hà với nó yêu đương cũng chưa được bao lâu mà . Ủa ???
" Ừ tao sợ lắm , cách xa tao một chút thì tao sẽ bớt Xợ đấy " lạnh lùng với đứa từng giúp mình , tôi bắt đầu cảm thấy hơi quá rồi . Mong rằng nó sẽ hiểu và cách xa tôi .
Nó thừa biết đấy chằng phải câu nói đùa nhưng nó phớt lờ , cười trừ chằng hề thấy ngại ngùng khi nhận thấy ác ý của tôi . " Mày đúng gu tao thì chẳng lẽ tao không thể theo đuổi mày " .
Tôi hơi cọc nên nói thẳng luôn "Bạn thì lúc nào chả đúng gu" . Sau đấy tôi im lặng nhìn nó và hy vọng nó có thể bỏ qua cho tôi .
" Sao , không tin hả ? Mày cứ im lặng thế thì tao sợ lắm đấy " nó giỡn tiếp kìa . MÉ
Cứ tiếp tục thì càng mệt nên tôi chốt hạ sách , tôi bỏ ly nước xuống bước tới gần nó . Hai tay tôi ép sát người Hoàng Anh và tưởng chừng cái giây phút chúng tôi đã hôn nhau thì tôi đã lệch hướng chuyển tới bên tai nó " Thấy chưa , mày đã muốn hôn tao đâu ? Có thể đừng tiếp xúc với tao được không , coi như bỏ qua cho tao cũng được !" .
Tôi bỏ qua nó và bước đi trong sự ngầu lòi và tưởng chừng như mọi chuyện chỉ dừng ở đấy thì con chó nào dám quay cái góc củ chuối cứ như tôi và Hoàng Anh hôn nhau phát lên tin . Tôi lúc tới lớp còn hồn nhiên lắm tới khi bị con Lan dò xét mới vỡ lẽ ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ của Hoàng Anh
RomanceThể loại : Học đường , ngôn tình , bad boy , HE - Ngô Cẩm Bích Ngọc x Lê Vũ Hoàng Anh -Trích : Nó đột nhiên quay sang nhìn tôi chằm chằm và đầu tôi như nổ tung khi nó xoa cái tai đang đỏ chót của tôi . Có vẻ như trường hợp của tôi rất ít gặp nh...