Kể từ tối hôm trên trường Hoàng Anh giúp đỡ tôi , nó càng ngày càng xuất hiện nhiều hơn bên cạnh tôi . Ở trên trường , Hoàng Anh luôn chủ động bắt chuyện với tôi và thậm chí nhiều hôm khi trống tiết cô chủ nhiệm nó còn thế chỗ thằng Nam . Tôi nghĩ chính vì tần suất xuất hiện của nó mà tôi cởi mở hơn chăng ?
Chúng tôi dần đi cùng nhau nhiều hơn , về nhà cùng nhau với cái lí do nhà tôi và nó tiện đường và thậm chí chúng tôi còn có nhiều buổi đi ăn với nhau nữa .
Bây giờ là 5 giờ chiều khi tôi đang đứng đợi Hoàng Anh dắt xe ra về , mấy thằng chơi với Hoàng Anh dù bị nó cảnh cáo không được trêu tôi thì chúng nó vẫn lén cho tôi cái ánh mắt chọc cười . Ban đầu tôi thấy ức vcl tại chúng nó toàn hiểu lầm cơ mà giờ thì tôi quen mịa rồi .
À , còn vì sao tôi vẫn còn sống đến tận giờ mà chẳng vướng phải em người yêu cũ nào của nó muốn làm khó dễ tôi thì đến chính tôi cũng khá bất ngờ đấy . Ngoài bị tấn công mạng xã hội ra thì có vẻ như Hoàng Anh không bao giờ để người yêu cũ ảnh hưởng đến nó và những người bên cạnh .
"Mày suy nghĩ cái gì đấy , không định về à" Hoàng Anh nó phải quơ quơ tay mấy phát mới khiến cái hồn tôi về được .
"Không , về thoai" tôi tự trèo lên yên xe nó như thường lệ . Dạo này tôi thấy tiếp xúc với nó yên bình thật sự , ý là đây đếch phải là cái cảm giác mà tôi nên có .
"Tao hơi đói , mày muốn ăn gì không ?" và tôi biết nó trưng cầu ý kiến vậy thôi chứ tôi biết thừa nó sẽ kéo bằng được tôi đi ăn cùng nó . Trên cương vị là đứa dễ dãi , tôi đồng ý liền . Khỏi phải suy , ăn là chân ái mà .
Chúng tôi gặm mỗi cái một bánh mì xíu mại cùng cốc trà tắc siu lạnh , quán ven đường này chính là nơi đầu tiên tôi dụ nó ăn đấy . Nó có view toàn cảnh bờ hồ chill lắm mà ban đầu nó có vẻ khá ...ư là cự tuyệt nhưng do có sự nhiệt tình của tôi nên nó chẳng từ chối nữa . Về sau khi đói mà gần đấy là hai đứa đều tấp qua ăn rồi mới về .
"Mày ơi dạo này tao thấy lạ lắm" tôi ăn một nửa cái bánh mì thì quay sang nhìn nó . Tôi thề là tôi đã giữ lời này lâu lắm rồi , chắc hôm nay nó quá giới hạn chịu đựng rồi .
"Lạ làm sao ?" nó quay cái góc nghiêng được ánh hoàng hôn nhẹ nhàng hắt lên nửa mặt qua , ánh mắt nó màu nâu nhạt nên càng nhìn thì cứ như bị hút vào trong ấy .
"Tự dưng làm bạn với mày tao thấy chill quá không quen" tôi hơi dừng lại một chút xíu .
"Ừ , đúng rồi đấy" và tự dưng nó công nhận làm đếch gì không biết , thấy có mùi lạ vl .
"Hả ?" tôi hơi ngớ ra vì câu trả lời của nó .
"Mày biết thừa tao không chỉ đơn giản muốn làm bạn với mày mà , nếu mày không muốn tiếp xúc với tao chỉ vì cảm giác không an toàn hay đại loại các lí do tác động bên ngoài thì tất nhiên tao sẽ tự động dẹp luôn . Mày chẳng chill mới lạ"
Tôi không nghĩ nó sẽ nói hẳn ra như thế nên nhất thời tôi chẳng biết trả lời ra sao . Nhưng may thay nó chẳng làm khó tôi mà chuyển sang chủ đề khác , tôi đột ngột cảm thấy kì lạ khi mình thở phào nhẹ nhõm vì chính tôi không muốn đối diện với sự thật ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ của Hoàng Anh
RomanceThể loại : Học đường , ngôn tình , bad boy , HE - Ngô Cẩm Bích Ngọc x Lê Vũ Hoàng Anh -Trích : Nó đột nhiên quay sang nhìn tôi chằm chằm và đầu tôi như nổ tung khi nó xoa cái tai đang đỏ chót của tôi . Có vẻ như trường hợp của tôi rất ít gặp nh...