Chương 3 :

762 35 2
                                    

Cuối cùng tới hôm tổ chức mùng 8/3 ngoài việc múa văn nghệ cho trường thì con trai lớp tôi còn tổ chức riêng cho con gái trong lớp . Thật ra năm trước cũng vậy mà chúng nó cứ tỏ ra thần thần bí bí lắm không bằng còn lũ con gái bị ép cho ở ngoài cửa .

Vì trường tổ chức buổi tối cho mát , tôi với Linh múa văn nghệ nên được đặc cách tới muộn . Linh bảo nó makeup ở ngoài quán còn riêng tôi thì đã có skill makeup sẵn do tui quá ư là thích makeup còn hay mày mò makeup douyin nên tôi tự làm ở nhà . Chỉ riêng cái công đoạn tắm rửa , makeup còn phải làm tóc các thứ thì nó cũng phải hơn 2 tiếng đồng hồ . Lúc tôi tới trường thì áng chừng cũng đã bắt đầu các tiết mục .

Tôi với Linh cùng thay quần áo trong nhà vệ sinh cơ mà năm nay đông lớp được chọn văn nghệ nên cái nhà vệ sinh nữ nó kín mít . Phải đợi cỡ hơn chục phút bọn tôi mới tranh được chỗ , cái bộ váy múa lớp tôi chọn cũng không sến lắm . Yếm trắng hở lưng cùng quần dải lụa trắng , tóc tôi búi lên bằng cây đũa . Tui thề chắc có lẽ đây là bộ đồ tôi thích nhất từ khi được chọn múa văn nghệ , đơn giản mà cũng soang soang phết .

" Mày có vẻ hợp với bộ này phết , làn da trắng nõn ba vòng có đủ mà giờ tao mới nhận ra . Có khi tao bỏ người yêu để cặp bồ với mày luôn " OkOk , bạn Linh tổng tài bá đạo . Dù tôi nghe hơi rợn cơ mà vẫn làm nũng trong lòng người đẹp .

" Uki , tao cũng sẵn sàng làm tiểu tam rồi anh Linh " . Tôi cũng hay làm bé đường của đám con gái lớp tôi nên chẳng có lạ gì .

" Ui chao em đã bỏ anh rồi sao hả bé Ngọc , anh thương em thế mà em còn bỏ anh " con Lan nó cứ phải hai ba câu mới chịu . Chúng nó chắc cũng chán chán nên dạo quanh trường đây .

" Đẹp ghê bay , Ngọc mày lén tao uống thuốc kích ngực hả " ulatr , bọn bạn tui nó thiệt là tầm thường .

" Tao mới mua thuốc cấm bên Thái mày cần không ? "

" Cục kéc , bố đếch cần nhé con . Tao ba vòng chuẩn hơn có khi sắp làm người mẫu rồi" .

Mỗi đứa một kiểu khen , nói thật là tôi cũng toàn bị cả lũ chê suốt ngày nay thấy tôi lột xác thì cả lũ vô khen " CHÊ NHÁ " .

Nói thật là chúng tôi cũng không tự tin lắm khi chọn bài múa đôi như thế . Tôi và Linh tự hiểu là sẽ có nhiều tiết mục sôi động hơn , có nhiều người thì trông hùng hậu hơn nhưng tôi vẫn thấy càng đơn giản ít người thì nhàn cái thân . Đỡ phải gồng cái lưng lên lo đội hình , rồi chọn bài vì mỗi đứa một kiểu là ngon rồi . Hơn hết , múa như này khá nhàm cơ mà vừa ý thầy cô là được .

Thật ra tối nay khá sôi động vì tổ chức tới buổi tối muộn lận hơn nữa các lớp còn chọn mấy bài Kpop để mà nhảy thì banh luôn cái trường . Tôi muốn xem lắm nhưng với chiều cao hơn m58 khá khiêm tốn , dáng người nhỏ bé nên chẳng chen vào cả đống người cho mệt thân nên tôi chọn ngồi chỗ cho văn nghệ .

Bài lớp tôi được xếp thứ 4 không cuối mà cũng chẳng đầu nên tôi nghĩ là nó chìm nghỉm à . Mấy bài đầu các bạn nhảy hay lắm , toàn bài Kpop thì đâu ra chỗ cho chúng tôi, kiểu lạc quẻ ấy . Linh với tôi mải nói chuyện rồi bàn tán về mấy bài trước mà nhanh tới bài lớp tôi luôn rồi .

Ngoại lệ của Hoàng Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ