Cái Chi im lặng , nó chẳng bao giờ xen vào các quyết định của tôi cả . Đấy cũng là một trong cái yêu thích của tôi về nó dù cho nó có là thẳng girl .
" Không thằng Khoa thì vẫn nhiều đứa muốn lên chức người yêu mày , chẳng lẽ mày muốn sống tu tiên từ giờ đến hết cấp 3 à ? " mặt nó hoài nghi nhân sinh khi thấy tôi tỉnh bơ ấy .
" Tùy duyên tùy số , nhà bao việc . Học trước , thành công rồi thì mỹ nam nào chả có " đây là triết lí đời tôi rồi , nó cũng đã kết thúc cái đoạn trẻ trâu nhất của tôi . Khi mà nằm mơ tôi còn hối hận vì sao ngày xưa mình có thể như thế đấy .
" Rồi rồi , tao biết mày muốn sống tu tiên nhưng đừng giảng triết lí ấy cho đời tao . Cơ mà em muộn rồi , hôm nay vì biết mày với tao hẹn ra quán nên lũ thằng Minh kéo tới từ lâu rồi . Bọn nó ở bên trên đấy " ều tôi còn thấy nó cười nham hiểm với tôi cơ đấy .
Kể sơ qua về nhóm bạn tôi năm lớp 9 , Minh là đứa đứng đầu . Ban đầu tôi được vào nhóm do quen biết cái Chi , nó là người yêu cũ của Minh . Mà nhóm ấy thực chất là có 5 người nhóm thằng Minh trong đó có Khoa ( nyc tôi) cộng với 2 đứa con gái nhóm Chi . Sau cùng 2 đứa được thêm vào là tôi và thằng bạn khác . Cơ mà nhóm từ 9 người sau cùng có một bạn nữ ra thì chỉ còn 8 người .
" Mày bán đứng tao , con nhỏ này "
" Bán đứng cái cái gì , mày lên cấp 3 mà cứ như đi ở ẩn đấy . Bọn tao rủ đi chơi mà từ chối như ma ấy không thì sao bọn tao phải làm cái trò mèo này , úp sọt mày chắc " . Ok tôi phải thừa nhận rằng mình khá ngại phải chạm mặt Khoa nên mới không đi với chúng nó , dù vậy thì cũng là điều hiển nhiên đâu ai muốn cứ phải nhìn mặt người yêu cũ . Trừ con Chi , người yêu cũ nó trải dài mênh mông bát ngát và thậm chí nó còn thuộc lòng bài làm bạn với người yêu cũ .
Tôi lề mề đi sau con Chi lên tầng 2 của quán , mặc dù gọi là quán ăn , nhà hàng nhưng cái cách bày trí lại như một quán bar ấy . Lầu 2 còn ồn ào hơn vì có vũ công đang nhảy trên sàn , phía xa tôi còn thấy lũ bạn tôi với cái vẻ mặt tươi như hoa chọc thằng Khoa . Ghét !
" Bích Ngọc , lâu rồi không gặp bé iu . Sao người ta rủ mãi mà hông đi vậy " Quỳnh nó gắt gao kéo tay tôi , nó là một trong những đứa con gái tôi thân nhất trừ cái Chi hồi cấp 2 . Dù lên cấp 3 tôi vẫn còn giữ liên lạc giữa bọn nó nhưng tần suất gặp mặt giảm nhiều , vì tôi tránh Khoa nên đa số toàn gặp riêng .
" Tao bận mà , anh phải hỉu cho em chứ ! " Đừng bao giờ hỏi tại sao tôi có hai mặt , tôi có thể làm bé đường vừa có thể làm mĩ nhân lãnh diễm . Quá hoàn hảo !
" Thôi bớt , ngại thì nói mẹ ra đi . Chúng mày cứ như thế thì phá nhóm luôn khỏi tránh " thằng Minh nó cọc tôi vl nhưng tôi biết bọn tôi coi nhau như anh em nên tôi chẳng có để bụng chuyện nó nói như cc .
" Ăn nói hàm hồ , ghét đéo chơi " Tôi lườm nó mấy cái cho đã nhưng khoảng cách bọn tôi thế mà lại được kéo gần như xưa . Đúng là như thầy dạy cấp 2 của tôi từng nói khi lên cấp 3 các em sẽ chẳng bao giờ có được người bạn như hồi cấp 2 . Xúc động quá @@
Mặc kệ giữa khoảng trống giữa tôi và Khoa , chúng tôi vẫn giao tiếp như bình thường. Anh đi đường anh , tôi đi đường tôi . Mấy món ăn chúng nó đặt được tôi nhâm nhi chén sạch quên lối về cộng thêm dancer cùng quả nhạc remix quán có tâm phết nên tối nay coi như không quá uổng khi tôi dẹp hết lịch quan trọng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ của Hoàng Anh
RomanceThể loại : Học đường , ngôn tình , bad boy , HE - Ngô Cẩm Bích Ngọc x Lê Vũ Hoàng Anh -Trích : Nó đột nhiên quay sang nhìn tôi chằm chằm và đầu tôi như nổ tung khi nó xoa cái tai đang đỏ chót của tôi . Có vẻ như trường hợp của tôi rất ít gặp nh...