Sau mấy ngày được nghỉ thì chúng tôi lại bắt đầu vào guồng quay học tập . Thời gian tôi và Hoàng Anh tiếp xúc tăng theo cấp số nhân, lên lớp gặp nhau mỗi ngày và bây giờ còn đi học thêm Văn cùng nhau .
Chẳng biết nó bị dính bùa tẩu hỏa nhập ma hay gì mà đòi đi học thêm cùng tôi với cái lý do cho có đó là "yếu môn Văn" thứ mà nó thậm chí còn chẳng bao giờ để tâm lấy .
"Ngọc ơi , giúp tao lấy cuốn sổ trong ngăn bàn nhé" Hoàng Anh ngồi kế sát bên tôi trong lớp học thêm Văn . Vì ngăn bàn nó không có chỗ để đồ nên nó rất chi là "tiện thể" bỏ hết sách vở vào ngăn bàn tôi, có khi một tiết học nó cần tới 4 quyển vở là chuyện hết sức bình thường .
Tôi lười biếng rút từ trong ngăn bàn lấy cho nó quyển sổ thứ 3, chắc hết tiết là nó sẽ đòi thêm quyển thứ 4 nữa nên tôi chuẩn bị tinh thần hết rồi . Lên lớp học chính không tránh nổi mà giờ đi học thêm cũng phải dính cái con ác ôn này làm tôi mệt lắm .
"Cần quyển nào nữa không nói luôn đi, một tiết có khi mày cần tới 4 quyển làm gì ?" Nay tôi hơi quạo mà chắc sự kiên nhẫn bị nó mài mòn hết rồi .
Nó ngước đôi mắt đáng thương lên nhìn tôi mà cứ ngỡ như đứa đi ăn hiếp người là tôi ấy !
"Hay mày chuyển chỗ cho tao nhé, tao không phiền mày nữa đâu" Hoàng Anh kéo lấy ống tay áo của tôi ra vẻ đáng thương .
"Để mai đi, từ giờ không đòi hỏi nữa . Mày có gọi thì tao cũng không nghe đâu" tôi tức giận lườm nó mấy cái , ra mặt ghét bỏ cho bõ tức .
Nó biết điều nên an phận hơn chút , cả tiết tôi thấy nó cứ viết viết tính tính nhưng rõ là giờ học văn nên ngó qua nhìn . Ai ngờ bạn Hoàng Anh từ đó giờ méo học Văn mà nó đi làm môn khác, và cụ thể là bài tập Hóa . Toàn mấy phương trình dài vô biên tôi nhìn mà chẳng hiểu cái mô tê gì cả .
"Mày học thế thì phí tiền lắm, thay vào đó mày ở nhà học luôn không phải tốt hơn à ?" Nó nhiều khi bị rảnh tới mức tôi đếch thể tin được nhưng đôi khi bận muốn nhìn thấy mặt thì méo thấy người đâu .
Hoàng Anh dừng lại việc làm bài liếc sang nhìn tôi và thở dài "Mày bận hẹn hò với học rồi thì tao phải làm tiểu tam đấy" .
Tôi biết Hoàng Anh sẽ không cho tôi một câu trả lời đàng hoàng và hơn hết tôi cũng đoán được phần nào lý do "Thế ý bạn giờ sao ?" .
"Một hôm đi ăn của bạn đáng giá bao nhiêu, tớ chỉ có tấm thân này bao cậu ăn tối thứ 4 thôi" có phải chỉ mình tôi cảm thấy Hoàng Anh đang nhõng nhẽo không vậy ?
"Tao vẫn còn lịch tối thứ 4 .." mặc dù cậu bạn đã hẹn tôi chục lần nhưng ai trách được dạo này tôi cũng bận lắm . Hết sáng tới tối học mà vẫn muốn đú không bỏ cuộc chơi nào như tôi thì cột sống bất ổn lắm .
"Tao không muốn nghĩ là mày tránh tao đâu nhưng cả tuần nay Hoàng Anh hẹn Ngọc thì 10 lần bị chối 10 lần" nó ấm ức giương đôi mắt nhìn tôi sau đó quay mặt đi làm điệu dỗi .
"Tuần này tao kín lịch rồi hay để tuần sau nhé" có vẻ sự thân thiết giữa tôi và nó đã tăng lên rất nhiều, nhiều tới cái nỗi mà việc tôi muốn giải thích với nó rằng tôi thật sự không muốn cố ý tránh nó đâu dù điều ấy gần như không phải trách nhiệm của tôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ của Hoàng Anh
RomanceThể loại : Học đường , ngôn tình , bad boy , HE - Ngô Cẩm Bích Ngọc x Lê Vũ Hoàng Anh -Trích : Nó đột nhiên quay sang nhìn tôi chằm chằm và đầu tôi như nổ tung khi nó xoa cái tai đang đỏ chót của tôi . Có vẻ như trường hợp của tôi rất ít gặp nh...