Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, cuối cùng hôm thi đấu bóng đá của trường tôi với mấy trường lân cận khác cũng diễn ra . Thật ra tôi cũng nghĩ nó đông nhưng thực tế thì ...nó "đông vl" mà tỉ lệ nam nữ chẳng chênh nhau là mấy và dĩ nhiên là do mấy chị em rủ nhau cổ vũ người yêu mà lị .
Cả sân vận động không tính là bé cơ mà để có góc nhìn toàn diện thì nó chiếm góc gần sân bên mé tay phải mà hầu như ai cũng hiểu điều ấy nên toàn chen chúc nhau ngồi .
Trong lúc tôi đang loay hoay tìm chỗ thì may mắn nhận được cuộc điện thoại của Hoàng Anh và ẻm nói đã sắp xếp chỗ ngồi cho tôi rồi .
"Ê, ngồi đây nè" Dương (1)chạy từ đằng xa kéo tôi với Lan, My (2) ra chỗ ngồi gần khán đài .
(1): bạn thân Hoàng Anh
(2): người yêu Nam ( người ngồi kế bên Ngọc)"Thằng Hoàng Anh đang bên ngoài lát mới vào nên nó kêu tao phải hộ tống người yêu nó còn thằng Nam thì đang loay hoay thay đồ nên sai tao nốt . Ở đời mấy ai phải làm dâu trăm họ như tao, đúng khổ..." đại khái vì Dương than thở với chúng tôi cả đoạn dài nên đoạn sau tôi cũng không chú ý mấy .
"Rồi rồi, xong việc dâu trăm họ chẳng phải giờ mày cũng nên vào sân rồi à. Đi luôn đi khéo muộn đấy" Lan chẳng chịu nữa nên nó đuổi khéo Dương đi và may thay nó biết điều nên đã ngậm ngùi đi .
"Kệ chúng mày đấy" Dương nói xong liền chạy đi trong uất ức .
Khoảng 15 phút sau đợi lê thê lết thết kéo dài mà trận đấu vẫn chưa bắt đầu nên tôi có hơi nhàm chẳng chú ý mấy . Đến khi Hoàng Anh tới gần sát mới nhận ra "Xin lỗi vì không dẫn cậu được nhé, hôm nay mình có chút bận" .
"Á...?" Tôi vẫn hơi lag đoạn này đó nhưng sau cỡ 1s thì tôi mới có thể bớt ngờ nghệch mà trả lời Hoàng Anh "Không sao đâu, có Dương dẫn rồi mà" .
Chắc hẳn đoạn này nếu được ghép thêm quả nhạc hàn ngôn tềnh cộng thêm ánh mắt hâm mộ của mấy em gái xung quanh thì chuẩn bài luôn nhưng mà tôi nếu tôi cảm giác "không nhầm" thì cũng đã có kha khá mấy ánh mắt hướng đến chúng tôi rồi .
"Tớ không biết cậu thích loại nào nên bốc cả đấy" Hoàng Anh chắc được tính vào loại có tâm nhỉ ? Tôi chẳng rõ ai nghĩ về nó thế nào chứ riêng mấy khoản tinh tế thì khó kiếm được ai chú ý nhiều đến thế lắm .
"Ui, không cần phải mua vậy đâu" thật ra trong tâm tôi đã cảm kích nó lắm rùi .
"Đây là phí để Ngọc giữ đồ cho mình" Hoàng Anh đưa cả bánh kẹo cùng cái áo khoác cho tôi nhưng tôi nghĩ trông giữ đồ mà lời thế chắc tôi muốn trông cả đời quá ...hihi .
"Ừ, thế cậu đi đi tui ngồi giữ cho" tôi cẩn thận ôm cái khoác của Hoàng Anh còn đồ ăn vặt thì chia cho Lan với My . Chúng nó nhìn tôi với Hoàng Anh lòi con mắt ra từ nãy giờ rồi nên phải bù đắp xíu xiu chứ .
Hoàng Anh vừa quay lưng đi thì hai đứa đã kêu gào thảm thiết than trời than đất rồi .
Lan-đứa không có người yêu kiểu "Tự dưng thấy alone ghê" .
My-đứa có người yêu kiểu "Sao tao thấy Nam với Hoàng Anh rõ bằng tuổi nhau mà tao yêu cứ như có thêm thằng con trai vậy" .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ của Hoàng Anh
RomanceThể loại : Học đường , ngôn tình , bad boy , HE - Ngô Cẩm Bích Ngọc x Lê Vũ Hoàng Anh -Trích : Nó đột nhiên quay sang nhìn tôi chằm chằm và đầu tôi như nổ tung khi nó xoa cái tai đang đỏ chót của tôi . Có vẻ như trường hợp của tôi rất ít gặp nh...