Giữa tôi và Hoàng Anh luôn có một tầng ngăn cách mỏng dính , nó rất dễ bị rách nếu chỉ chạm nhẹ một chút nhưng cả hai chúng tôi đều lựa chọn việc giữ tầng ngăn cách ấy . Đôi khi việc ấy khiến tôi hơi băn khoăn và thậm chí là lo lắng thái quá còn Hoàng Anh lại làm như giữa chúng tôi vừa có gì đó lại vừa chẳng có gì . Lâu dần khi tôi quen được sự xuất hiện của nó thì chính mình bị cuốn theo từ bao giờ không hay .
Trong tiết học hôm ấy , nó làm đủ trò nhưng đến cuối cùng thì cả hai đều chọn im lặng bỏ qua . Nhưng nếu hiện tại tôi nghĩ nữa có khi già sớm mất , đúng là vướng phải mấy con đũy tình yêu chỉ có thể đau đớn . Học tập mới là mãi mãi .
Tôi thu hồi suy nghĩ lại và tập trung vào số đề trước mắt , hôm nay tôi đi học ở thư viện cùng Chi và Quỳnh . Mỗi đứa cắm mặt vào số đề chất đống ngập ngụa trước mắt cũng được 3 tiếng đến hoa mắt rồi .
"Chúng mày không đứa nào thấy đói à , bây giờ cũng gần 12 giờ rồi . Đi ăn không ?" tôi rủ chúng nó thế thôi chứ cũng đoán được câu trả lời trước rồi nên tiện thể dọn đồ luôn .
Quỳnh ra kí hiệu OK với tôi , tất nhiên sự đồng ý của Chi giờ đã không quan trọng vì số đông luôn thắng .
Chúng tôi chọn một quán phở vào ăn sau đó còn tiện thể ghé vào một quán cafe ngồi để nói chuyện .
Cái Chi lại lôi crush mới lên khoe chúng tôi rồi , nó mới chia tay với người yêu cũ từ tuần trước thế mà tuần sau lại khẳng định 100% đây là đứa cuối cùng nó có thể thích .
"Thấy tình yêu mới của tao đẹp trai hong , cục cưng mới của tao đấy"
Mọi thứ sẽ chẳng ulatr cho đến khi tôi nhìn cái hình nền trong điện thoại nó , ai chứ cái thằng này có hóa thành tro tôi cũng nhận ra được .
"Đồng Duy Trường á ??"
Cái Chi khá ngạc nhiên khi tôi biết tên người yêu mới của nó "Sao biết hay vậy , khứa này có học ở trường mày đâu ? rõ là ổng học ở trường tao mà" .
"Lớp 12D5 , giỏi chơi thể thao và có niềm yêu thích đặc biệt với Kit Kat (*)" tôi nói một tràng trong sự ngỡ ngàng của Chi .
(*)
Kẹo Kit Kat : là loại bánh xốp phủ socola rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia, đặc biệt là Nhật Bản - nơi người ta xây dựng cả bảo tàng cho sản phẩm này.
Quỳnh nó cũng ngạc nhiên không kém và cho tôi một câu cảm thán hộ Chi "Có phải mày thích thầm người ta không thế mà biết rõ dữ vậy" .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ của Hoàng Anh
RomanceThể loại : Học đường , ngôn tình , bad boy , HE - Ngô Cẩm Bích Ngọc x Lê Vũ Hoàng Anh -Trích : Nó đột nhiên quay sang nhìn tôi chằm chằm và đầu tôi như nổ tung khi nó xoa cái tai đang đỏ chót của tôi . Có vẻ như trường hợp của tôi rất ít gặp nh...