Chương 15 : Hoàng Anh's POV (góc nhìn H. A)

828 45 0
                                    

"Em mới của mày bên kia hả Hoàng Anh ? Trông xinh thế"

Tôi nhoài người lên chiếc ghế sofa nhìn thằng bạn . Trong cái hội cả chục đứa con nhà nòi thì chắc được mấy đứa có não , thằng Đức là một trong số đấy .

Tôi và Ngọc vẫn chẳng là gì của nhau nên tôi khá không muốn trả lời lắm , bọn nó hiểu lầm có khi còn tốt hơn để chúng nó biết bọn tôi chỉ là bạn .

Tôi im lặng cố phớt lờ câu hỏi của Đức nhưng thằng ngu này cứ muốn hỏi nhiều . Dù chẳng hiểu nổi sao nhiều khi nó được việc lắm mà hay có tính tò mò .

"Yêu bao lâu rồi ? Tao biết số mày đào hoa nhưng cái kiểu không em này thì có em khác cũng hơi ghê đấy"  tôi lặng lẽ hất cánh tay nó tùy ý quàng vai , âm thầm cho nó vài cái đánh giá .

"Chưa , đang là bạn" mặc dù khá ghét phải thừa nhận nhưng tôi không muốn phải làm trò bẩn như này . Ngọc khó thì tôi phải chịu thôi chứ cứ thế mà bị đồn các kiểu trong khi chúng tôi chỉ là bạn còn phiền hơn .

"Úi sời , có ngày Hoàng Anh phải đeo bám em nào bằng kiểu bạn bè cơ à ? Chắc tao phải diện kiến ẻm quá"  Đức tha thiết nhìn Ngọc nhưng cái nhìn của nó khiến tôi có phần ngứa mắt nên tiện chân đạp nó một phát .

Nó lăn xuống sàn khiến mấy bọn bàn bên chú ý nhưng vì bạn tôi có tư chất mặt dày hơn cả cái tường thành nên có ngại ngùng đéo đâu mà còn cười tươi như hoa nhìn Ngọc .

"Nào nào , không được động chân với bạn đâu nhé ! Không tao la lên với lũ kia mày bị gái cho xếp hàng giờ"  nó đứng dậy lên ngồi cạnh tôi với vẻ biết điều hơn .

"Cứ việc , chúng nó không dám"  tôi lười biếng đáp lại lời Đức tiện thể lại phải ngó qua nhìn Ngọc .

Nó đang ngồi cạnh Minh và trên miệng còn đang cắn dở miếng dưa  , mắt tròn xoe trông ngu vãi . Chẳng biết thủ thỉ với nhau cái gì mà mặt mày nghiêm trọng thế ?

"Rồi rồi , không dám . Thích thế sao mà mới đầu đã cảnh cáo ngầm thế , tao cảm thấy mày tới số bị nắm đầu rồi Hoàng Anh"  Đức cười tươi rói nhe răng với tôi nhưng ý đồ của nó thì hiện lên rõ như ban ngày .

"Tao bị nắm đầu hay không thì sau này mới biết nhưng mày thì chắc hơn tao à ?"  Đức luôn bị kìm kẹp hơn cả tôi , không phải bị quản lý bởi ba mẹ khó tính thì cũng là em người yêu nhỏ hơn nó 1 tuổi quản .

"Thôi , đừng nhắc tới chuyện của tao . Mày cứ im ỉm về bạn xinh xinh kia thì tao càng thích moi lên đấy"  tôi thở dài nhìn thằng ngu lắm chuyện trước mắt , có khi qua bên kia ngồi trêu Ngọc còn thú vị hơn .

"Chắc tao rút lại lời đề nghị đầu tư có khi hợp lý , mày nói nhiều thế có khi không biết quản mồm nhỉ ?"  Nụ cười trên nó vụt tắt nhanh chóng qua lời tôi thốt ra .

Trước kia  làm bạn bè chứ giờ tôi làm người đầu tư vào dự án phần mềm hẹn hò trực tuyến của nó nên tính ra cũng có thể bịt mồm nó lại .

"Khiếp , mới nói em mới của mày như thế mà đã xù lông nhím bảo vệ rồi . Tao im thì im" cái miệng thằng Đức mới ngậm chưa được bao lâu thì lũ bàn bên lại léo nhéo .

Ngoại lệ của Hoàng Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ