Chương 18

581 37 2
                                    

"Nghĩ gì mà đờ người ra thế ?" câu nói của Hoàng Anh khiến tôi tỉnh táo lại trong cơn u mê .

"À, không có gì . Mình về lớp thôi" tôi cố gắng che đậy đi sự bối rối của bản thân, nhịp tim trong lồng ngực bắt đầu chẳng theo sự kiểm soát của bản thân nữa rồi .

Trên quãng đường quay lại lớp dù chẳng mất tới chục phút nhưng tôi có thể trải nghiệm cảm giác vừa đi vừa bị nhìn "chằm chằm" . Có mấy bạn nữ đằng sau chúng tôi dù rất kín đáo đánh giá nhưng tôi và Hoàng Anh chắc chắn có thể nghe thấy được rõ ràng .

"Hoàng Anh 11A1 kìa mày, mau ra làm dáng đi chứ"

"Mày điên, ngại lắm . Với cả người ta có người yêu rồi, hình như là cái bạn đang đi bên cạnh đấy"

"Thế á, tiếc nhờ . Thôi cứ ngắm nhiều vào cho đỡ tiếc mày ạ''

"Ừ, không có cửa vào thì phải ngắm cửa thôi chứ sao giờ" ...

Sau khi nghe được đoạn hội thoại có phần ba chấm thì tôi khá là không tự nhiên lắm khi đứng bên cạnh Hoàng Anh .

"Cảm thấy người yêu mình có giá như vậy thì Ngọc phải giữ chắc vào biết chưa" Hoàng Anh ghé sát vào bên tai tôi thủ thỉ, chỉ cách vài cm nữa thì môi nó sẽ chạm đến má tôi .

"Ừ, phải giữ chắc" Hoàng Anh khá hài lòng về câu trả lời của tôi nên nó còn đặc biệt véo hai má tôi mấy cái .

***
Thoáng cái cũng đã qua được 1 tuần kể từ khi tôi và Hoàng Anh chính thức bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc . Nói thật thì tôi cứ ngỡ mình sẽ gặp kha khá rắc rối nhưng cho đến hiện tại ngoài thường xuyên bị stalk ra thì hầu như chưa có sóng gió nào quá lớn cả nhưng mà ....

"Đấy thấy chưa, tao đã bảo là bọn mày sẽ sớm là cái gì của nhau mà" Minh phán cho tôi một câu sau bao ngày mới gặp lại .

Quỳnh và Chi bên cạnh tôi phụ họa thêm biểu cảm, chúng nó ép tôi - đứa con gái số khổ sau 2 tiếng học thêm rã rời phải đi ăn để "tâm sự" .

"Mà mày cũng nên cẩn thận, theo tao thấy Hoàng Anh tưởng ngon zai đấy cơ mà khó giữ lắm" Quỳnh xoay mặt tôi lại, nghiêm túc mà nói thì tôi hiểu đấy bởi vì AI CŨNG NÓI THẾ !

"Đúng đúng đúng" Chi liên tục gật đầu thể hiện ý tương đồng quan điểm .

"Ai bảo thế, tao thấy có Hoàng Anh là ngon cơm đủ flex rồi" cuộc tranh luận của chúng nó tôi không xen vào vì ...nó vô nghĩa vl . Trong khi con chính chủ là tôi chẳng nói câu nào thì chúng nó đã định hướng luôn kết cục sau này của chúng tôi rồi mà có khi ngồi thêm chục phút nữa là đặt tên con luôn chứ lị .

Trong lúc phải xoay sở cái cục diện này thế nào thì Khoa đột ngột cắt đứt lời Minh chấm dứt chủ đề này "Nó với Hoàng Anh yêu nhau là việc chúng nó, chúng mày cứ thủ thỉ bên tai nó không điếc đầu à" .

Chi khó chịu nhăn mặt khi bị cắt lời nên rời ghế lao ra đập một phát vào vai Khoa cho đỡ tức "Mày thì biết cái giề, bọn tao tranh luận thì không được cắt lời" .

Cạnh Khoa là Hoàng với Dương, chúng nó trong nhóm bọn tôi nhưng hiếm lắm mới có mặt đầy đủ . Vì xót cho thằng Khoa bị đập nên chúng nó cũng can ngăn làm dịu bớt cơn tức của Chi .

Ngoại lệ của Hoàng Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ