Chương 14

593 39 3
                                    

"Ngọc đã muốn về nhà chưa ? tao muốn đi chơi với mày"  Hoàng Anh đột nhiên quay lại nói khiến tôi cắt đứt mạch suy nghĩ .

Tôi chuyển mắt sang nhìn nó  "Để hôm khác đi , tao hơi mệt" .

Có lẽ nó không muốn tôi từ chối lắm nên xị mặt ra , ánh mắt cứ như kiểu cún con ấy  "Vậy để hôm khác nhé" .

Nó nắm tay tôi qua đường , tay  Hoàng Anh lớn nên bao trọn lấy tay tôi . Cảm giác lúc trước chỉ là bạn bè cùng lớp không thân cũng chẳng quen mà hôm nay đã có cái mối quan hệ củ chuối này rồi cũng hơi lạ .

"Tao có gì đặc biệt không ?"  Có lẽ tâm trạng hôm nay tôi deep một cách lạ thường nên câu hỏi quanh quẩn khi tôi tâm sự với Minh thôi thúc tôi phải hỏi nó .

"Minh nói gì khiến mày không vui à ?"  Hoàng Anh có vẻ rất thắc mắc quay đầu hỏi tôi .

"Câu hỏi đơn thuần thôi , không trả lời cũng không sao"  chỉ là tôi muốn biết  mình có cái gì khiến nó chú ý mà 99,99% là ngoại hình chứ không phải yếu tố nào khác cả . Bởi chúng tôi có biết méo gì về nhau ngoài cái mặt ra đấy .

Hoàng Anh cũng không mất quá nhiều thời gian để trả lời câu hỏi  "Ai cũng đều có điểm đặc biệt , mày cũng vậy" .

"Đặc biệt như nào ?"  Lâu lâu mới nổi lên tính ngang nên tôi quyết tâm muốn chơi nó cho ra trò , nó moi ra cái đặc biệt thì tôi lạy nhé .

"Nhiều lắm kể không hết"  nó nhìn tôi cười cười , tính dùng mỹ nam kế cho qua ải chứ gì !

"Cứ kể đi"  trò con bò này bao giờ mới dừng lại đây trời .

"Mày có chắc muốn nghe không ?"  Nhìn mặt Hoàng Anh tự dưng thiếu uy tín lắm nhưng cái tính cố chấp khiến tôi phải gật gật đầu .

"Vòng 1 mày" có vẻ như Hoàng Anh biết hạn chế ngôn từ nên nó không nói thêm gì quá nhiều nhưng thế cũng đủ để tôi có cái mắt nhìn khác về nó . Cậu thẳng thắn vậy sao ??

Dự đoán câu trả lời sẽ là : nụ cười xinh , mùi thơm , tốt bụng , mặt đẹp , học tốt , ngoan ngoãn .... thế mà nó trả lời vậy đó.

Hoàng Anh đáng sợ quá , với khuôn mặt của nó như lày ai mà nghĩ đôi khi nó có vài phát ngôn sốc thế . Tôi cố thoát khỏi nắm tay nó mà càng bị nó nắm chặt hơn  , biết thế không hỏi thì hơn !

"Ngọc còn hay đỏ mặt , dễ thương lắm"  nó vuốt lấy hai tai đang nóng lên vì câu trả lời của nó .

Tôi chẳng hiểu cả năm có mấy ai làm tôi phải ngại ngùng , tôi cũng có phải thiếu nữ e thẹn éo gì đâu mà bên cạnh nó cứ như mấy em gái mới lớn ấy . Đáng ghét vãi !

"Tao thấy con quỷ sau mày"  cả đống luôn đấy .

"Hả ?"  Hoàng Anh bắt trend chậm hay do tôi nói khó hiểu hay sao mà ngây ra .

"Người tà dăm luôn có quỷ theo sau"  tôi còn cho nó nụ cười sượng trân , chứ bạn nói thẳng vậy tôi nhìn bạn không có thuận mắt . May mà nó đẹp đấy chứ là tên nào có tướng mạo côn đồ thì chắc chắn tới 100% con gái sẽ gọi nó là biến thái .

Hoàng Anh hiểu được thì nó phải cười ước chừng 30s  "Trong mắt mỗi người sẽ thấy điểm đặc biệt riêng , hình thể của mỗi người cũng được tính là đặc biệt mà" .

Ngoại lệ của Hoàng Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ