Chương 29 :

323 31 11
                                    

Chúng tôi quay lại khách sạn ngay sau đó và có hơn 1 tiếng để tắm rửa lại sạch sẽ, chuyện sẽ không có gì cho đến khi chúng tôi phải giải quyết vấn đề tắm rửa .

Cả 4 đứa e ngại nhìn nhau, tuy đều cùng là con gái với nhau nhưng việc tắm chung khiến tôi có phần không thoải mái .

"Roạt" Lan là đứa bắn phát súng đầu tiên, sau đó dĩ nhiên không có sau đó . Ba đứa còn lại dĩ nhiên không có can đảm vì vậy chấp nhận thay phiên nhau tắm, "dù có muộn đi chăng nữa" . Kết quả là chúng tôi mất 1 tiếng 20 phút cho việc tắm táp .

Dĩ nhiên tôi khá lo việc cả 4 đứa ăn cám nếu xuống muộn, khả năng phải ở lại khách sạn khá cao tuy nhiên Lan lại cho tôi lời an ủi chắc chắn : "Mày cứ yên tâm, cái lớp mình đi muộn như vậy thì lo gì" .

Cả 4 đứa đều đồng tình và khi mở phòng xuống dưới đại sảnh thì "trống trơn" . Lan thoải mái nằm xuống dưới sofa thở hắt một hơi "Đấy, tao bảo mà . Sớm lắm, đợi cái lớp này thì mấy khi" .

Ấy thế mà thời gian trôi qua cả chục phút chúng tôi vẫn chưa thấy một bóng ma nào, cả lũ mới tá hỏa lo lắng . Quả thật khi chúng tôi gọi điện cho cô chủ nhiệm mới biết - đoàn xe đã đi từ lâu .

Kết quả, 4 đứa phải đợi thêm 15 phút để đợi taxi tới đón . Mặt đứa nào đứa nấy đói mốc đói meo và mệt khi phải đợi, may là khi xe tới thì lại háo hức trở lại .

Lan ngồi ghế phụ còn 3 đứa chúng tôi vất vả hơn chút khi phải chen chúc cộng thêm một mớ dây rợ chất đống bên cạnh .

Anh tài xế cũng là hướng dẫn viên ngại ngùng nói "Xe này anh mượn bạn đấy, mấy đứa chịu khó" .

Ấy thế mà một cái đầu manacanh bên cạnh lòi ra làm tôi hú cả hồn, bất ổn dữ .

Ngay khi xe dừng tại khách sạn, anh hướng dẫn viên cũng giúp chúng tôi ghép bàn ăn . Thật ra khi chúng tôi bắt đầu ăn uống thì mọi người gần như cũng đã dừng ăn, dẫu vậy việc ăn uống cũng không mấy bị ảnh hưởng .

Trên bục sân khấu, một dàn các anh nam soái ca của lớp, nói cách khác là dàn con trai chai mặt của lớp đang thực hiện thử thách mà mc đưa ra .

Anh MC hô lớn đưa ra phần thử thách "Và bây giờ, mỗi bạn sẽ được cộng thêm một điểm nếu lấy được 1 chiếc tất của bạn nữ . Thời gian đếm ngược, 3 2 1 bắt đầu" .

Tôi khá hoài nghi nhân sinh về thử thách của anh MC, thực sự mà nói lớp đã không có nhiêu đứa con gái mà đi du lịch biển thì có mấy đứa đi dép đâu . Tôi ngồi chiễm chệ hàng đầu cùng chiếc tất thân yêu bị lũ chai mặt kia nhắm tới không còn tí sức lực nào .

Bé Nam lao nhanh tới chỗ tôi đầu tiên, nó tháo chiếc giày của tôi ra chỉ với 3 giây thần tốc nhưng tôi đã nhanh chân ôm lấy chiếc chân thân yêu của mình "Từ đã nào, chân con gái nhạy cảm lắm đấy" .

Thằng Nam nhễ nhại mồ hôi, nó thèm thuồng cái tất yêu dấu "Mày có biết thưởng nóng 300 ngàn không, tao được 2 điểm rồi chỉ cần thêm 2 điểm nữa tao kiểu gì cũng thắng . Nhanh, nhanh lên tí tao cho kẹo" .

Tôi không chần chờ nữa mà đưa luôn chiếc tất cho Nam, kết quả nó dành thêm một điểm nữa . Cũng không có gì bất ngờ khi có sự trợ giúp đắc lực của tôi, tính mấy đứa con gái đi tất chỉ đếm trên đầu ngón tay mà tôi lại ngồi gần sân khấu, nó không lấy được 1 điểm thì quá tệ .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngoại lệ của Hoàng Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ