" Hôm nay cảm ơn mày nhé ! " Nếu thật sự hôm nay mà không có nó chắc tôi cắm mặt xuống đất quá .
" Tao cũng nên xin lỗi mày , vụ đợt trước vì tao khá say nên mới đưa đẩy theo mấy trò đấy . Tao không nghĩ nó đi quá xa và cho rằng mày cũng nghĩ nó vui , không ngờ mọi thứ lại xảy ra tệ đến thế "
Tôi còn khá bất ngờ khi nhận được lời xin lỗi của nó thì nó đột nhiên bày tỏ tâm tình nghe hơi sến rện
" Bích Ngọc ,tao không biết tại sao mày lại có thành kiến với tao , nếu chỉ vì tao là thằng người yêu cũ tồi tệ của người bạn nào đấy của mày thì hãy tạm gác lại nhé . Tao muốn làm bạn với mày , vì chỉ đơn giản tao thấy mày khá thú vị và hài hước nhưng nếu mày nghĩ tao chưa đủ chân thành thì lời vừa nãy coi như tao chưa nói "
Tôi trầm ngâm một lúc khá lâu , thật ra tôi vốn chẳng để ý quá nhiều đến thế . Trò đùa của chúng nó tôi vốn đã vất ra sau đầu từ lâu chứ chả thèm nói giận hay không giận chẳng qua tôi không thích cho nó cái biểu cảm tốt thôi . Nhưng nó cũng đã từng giúp tôi , hơn hết mọi thứ bị đẩy đi quá xa nhờ hành động của tôi nên tôi cũng góp phần cho sự hiểu lầm ấy .
" Tao cũng không quan tâm quá nhiều về trò đùa ấy , nếu mày cảm thấy thật sự có lỗi là được rồi " tự dưng tôi cũng cảm thấy nhẹ nhõm khi Hoàng Anh chủ động nói chuyện .
Quãng đường về nhà tôi cũng không quá xa , chúng tôi cũng bớt khoảng cách lại vì trước đó tôi đã có vài hiểu lầm . Rất nhanh về tới nhà tôi thì nó bỗng quay sang tháo hộ tôi cái dây an toàn , có cần như thế không ? Tôi có tay mà .
" Mày cứ giữ lại áo khoác của tao đi , hôm khác trả cũng được "
" Tao cảm ơn nhé , hôm nay phiền Hoàng Anh quá " tôi rất chân thành cảm ơn mà nó cho tôi cái biểu cảm kì quái .
" Ngọc sến thế , hôm nay mày cảm ơn tao hơi nhiều đấy" .
Nó tự dưng mang nụ cười 7 phần cưng chiều , 3 phần bất lực ra nhìn tôi . Tự dưng tôi thấy quen mùi motip tổng tài bá đạo nhể .
" Muốn cảm ơn tao thì mời tao một bữa không phải đủ chân thành hơn à "
" Uki , khi nào Hoàng Anh rảnh thì bảo tao nhé "
***
Tôi tưởng nó chỉ nói suông cho qua thôi ai mà ngờ sáng hôm chủ nhật khi tôi lười biếng tỉnh dậy sau khi thức khuya tới tận 1 giờ sáng thì tôi thật sự nhận được tin nhắn từ Zalo của Hoàng Anh .- Bích Ngọc , còn nhớ rủ tao đi ăn không ?
- Hoàng Anh á , sao mày không nhắn qua mess
- ... tao add friend mày không được acp(*) , tao còn tưởng mày định quỵt nợ
(*) : accept
- Cơ mà hôm nay tao có một tiết học thêm buổi sáng nhà cô Vân , hay để tối nhé ?
- Tầm mấy giờ tan học , tao qua đón . Đỡ phải mất công
- Uki , tầm 10 giờ tao tan học
Cuộc đối thoại chúng tôi kết thúc và tiện thể tôi còn phải acp Hoàng Anh , cơ mà ngẫm lại có phải chúng tôi tiến triển làm bạn nhanh phết . Mới ngày nào tôi còn coi nó là thằng cần tránh mà xô đẩy thế nào lại chơi với nó .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại lệ của Hoàng Anh
RomanceThể loại : Học đường , ngôn tình , bad boy , HE - Ngô Cẩm Bích Ngọc x Lê Vũ Hoàng Anh -Trích : Nó đột nhiên quay sang nhìn tôi chằm chằm và đầu tôi như nổ tung khi nó xoa cái tai đang đỏ chót của tôi . Có vẻ như trường hợp của tôi rất ít gặp nh...